laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

10 kiểu tóc layer cho nữ mặt tròn đẹp, trẻ trung 2022

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi hanguyen1499, 14/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,211

  1. Offline

    hanguyen1499 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Duới đây là 10 kiểu tóc layer cho nữ mặt tròn đẹp, cá tính 2022. Mình cũng là một tín đồ tóc layer, hy vọng những mẫu tóc layer dưới đây sẽ giúp bạn có cho mình kiểu tóc đẹp, phù hợp với gương mặt nhé!

    1. Tóc layer dành cho mặt tròn, tóc mỏng

    Nếu sở hữu một mái tóc mỏng mịn thì chắc chắn bạn không thể tránh khỏi kiểu tóc layer này. Tóc được tỉa nhiều lớp giúp tóc dày và bồng bềnh hơn. Khi đó khuôn mặt tròn xinh của bạn trông sẽ trẻ trung và thanh thoát hơn. Ngoài ra, các tín đồ làm đẹp có thể kết hợp đi học, đi làm hay dự tiệc với kiểu tóc này.

    [​IMG]

    2. Tóc layer dành cho mặt tròn trán cao

    Còn đối với những cô nàng có vầng trán cao, kiểu tóc này có thể dễ dàng che đi khuyết điểm. Tóc xếp lớp cho mặt tròn và trán cao giúp các nàng che bớt phần trán cao và trông trẻ trung, cá tính hơn. Có những kiểu tóc ngang vai hoặc ngang vai mà nàng có thể lựa chọn.

    [​IMG]

    3. Tóc layer nữ mặt tròn uốn cụp đuôi

    Đây hứa hẹn sẽ là kiểu tóc bùng nổ mà các cô nàng có khuôn mặt tròn hay trái xoan không nên bỏ qua trong năm nay. Kiểu tóc buộc đuôi ngựa xếp tầng nữ tính giúp gương mặt bạn trở nên thanh tú và duyên dáng hơn. Với kiểu tóc này, Đẹp 365 khuyên bạn nên chọn màu tóc tối hơn một chút để hài hòa hơn.

    [​IMG]

    4. Tóc layer nữ mặt tròn dài

    Kiểu tóc tiếp theo mà các bạn có thể tham khảo để có một mẫu phù hợp cho các bạn có khuôn mặt dài tròn.Với kiểu tóc này, bạn có thể để thẳng giúp gương mặt thanh thoát hoặc uốn xoăn nhẹ phần đuôi đều rất sang trọng.

    [​IMG]

    5. Tóc layer nữ mặt tròn ngắn

    Tóc ngắn nhiều lớp giúp khuôn mặt bạn trở nên thon gọn, rất xinh xắn và trẻ trung. Với kiểu tóc này, bạn có thể thoải mái lựa chọn các màu nhuộm và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

    [​IMG]

    6. Kiểu tóc layer học sinh nữ mặt tròn

    Những ai muốn thử kiểu tóc xếp lớp có thể chọn kiểu mềm mại với phần tóc thẳng hoặc hơi xoăn. Gương mặt trở nên bầu bĩnh, xinh xắn và hợp tuổi hơn.

    [​IMG]

    7. Tóc layer nữ mặt tròn uốn xoăn

    Kiểu tóc xoăn nhiều lớp giúp bạn thêm sành điệu. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng có mái tóc dài ngang vai hoặc ngang vai.Tóc được cắt theo kiểu xếp lớp bồng bềnh và uốn xoăn nhẹ để tạo điểm nhấn.

    [​IMG]

    8. Tóc tỉa layer cho nữ mặt tròn tóc lửng

    Nếu nàng vẫn chưa chọn được kiểu nào ưng ý thì có thể tham khảo mẫu tóc lửng. Mái tóc được cắt sole tạo kiểu và trở lên dày, bồng bềnh khiến cho khuôn mặt bạn trở nên hài hòa hơn. Với kiểu tóc này bạn nên chọn màu nhuộm sáng một chút để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

    [​IMG]

    9. Tóc layer nữ mặt tròn trán ngắn

    Khi nàng có trán ngắn thì hãy thử ngay kiểu tóc layer mặt tròn trán ngắn để che khuyết điểm cực hiệu quả. Với kiểu tóc này bạn nên để mái để che đi vầng trán ngắn của mình.

    [​IMG]

    10. Tóc layer cho nữ mặt tròn

    Tùy theo trán cao hay thấp, khuôn mặt tròn dài hay tròn ngắn, tóc dài hay ngắn và bạn muốn để thẳng hay uốn xoăn. Khi đó bạn sẽ được thợ cắt tư vấn và lựa chọn đúng kiểu layer cho nữ mặt tròn phù hợp nhất.

    [​IMG]

    Trên đây là 10 kiểu tóc layer cho nữ mặt tròn đẹp mà mình sưu tầm được từ các nguồn khác nhau. Hy vọng những kiểu tóc này sẽ giúp ý cho bạn. Nếu bạn có góp ý gì cho mình về bài viết thì cứ thẳng thắn comment nhé! Mình sẽ rất vui khi nhận được ý kiến đóng góp của các bạn.
     
Chủ đề tương tự: kiểu tóc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail 5 kiểu tóc đẹp bạn có thể tự làm tại nhà 5/6/23
Salon Tóc - Nail Tham khảo các kiểu tóc được các ngôi sao Hàn Quốc lăng xê 2/6/23
Salon Tóc - Nail Top kiểu tóc đẹp người mặt dài ốm 26/5/23
Salon Tóc - Nail Mặt tròn thì nên để kiểu tóc mullet layer nào đẹp? 16/5/23
Salon Tóc - Nail Các kiểu tóc nam ngắn gọn, đẹp 3/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!