laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

10 loại bao cao su được yêu thích nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 31/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 697

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Bao cao su của Nhật Sagami 0.02

    Được hãng Sagami gọi là loại bao cao su siêu mỏng đệ nhị, xếp thứ hai bao cao su Sagami 0.01 về độ mỏng, nhưng bởi giá thành phải chăng hơn bao cao su Sagami 0.01 mà độ mỏng chỉ hơn kém nhau 0,01 mm nên bao cao su cực siêu mỏng Origina 0.02 được người dùng mua nhiều hơn, độ mỏng cực kỳ lý tưởng khiến cảm giác khi quan hệ không khác gì việc không dùng bao.

    2. Bao cao su siêu mỏng Durex Fertherline Ultima

    Fertherline Ultima là dòng bao cao su cực siêu mỏng của Durex, có độ mỏng chỉ bằng 40% loại bao cao su thông thường mang đến tiếp xúc rất chân thực và đem tới cho người dùng những cảm xúc tuyệt vời. Loại bao cao su này được công nhận bởi tên tuổi, giá cả lại phổ thông nên được rất nhiều người rất yêu thích.

    3. Bao cao su siêu mỏng Trojan Ultra Thin

    Là loại bao cao su siêu mỏng được yêu thích tại Mỹ, chẳng phải nói nhiều về loại bao cao su này, chất lượng tốt, cảm giác chân thực, vô cùng mỏng, cảm giác như không dùng bao khiến mọi người yêu thích.

    4. Bao cao su kéo dài quan hệ Sea Horse Long Shock

    [​IMG]

    Tốt nhất thị trường hiện nay trong danh mục bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là loại bao cao su này, chứa sẵn chất chống kéo dài quan hệ, bao cao su Doublesafe Longshock Sea Horse có thể kéo dài cuộc yêu tới 30 phút. Gần như toàn bộ khách hàng phản hồi tích cực, hiện bao cao su Doubesafe Longshock SeaHorse là nhãn hiệu bán chạy nhất tại 30club.net.

    5. Bao cao su 2 trong 1 Innova Đen

    Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Innova đen, nhãn hiệu bao cao su này được người sử dụng hài lòng cũng bởi hiệu quả cao trong việc chống xuất tinh sớm, mà nó còn giúp tăng kích thích cho bạn nữ, khiến nữ giới có được nhiều khoái cảm hơn bởi trên thân bao cao su Innova đen có nhiều hạt nhỏ với mật độ khá dày.

    6. Bao cao su kéo dài quan hệ

    Tốt nhất trong những dòng chống xuất tinh sớm của Durex, bao cao su Performa tin dùng với độ truyền nhiệt tốt, chất lượng tốt, tin cậy và khả năng kéo dài thời gian quan hệ khá hiệu quả, hơn thế nữa loại này siêu mỏng mang đến những tiếp xúc được thật hơn.

    7. Bao cao su tăng cảm giác Feel 4 trong 1

    Có nhiều tính năng trên một bao cao su nên Feel 4in1 rất được yêu thích cả nam và nữ, giá cả lại hợp lý, loại bao cao su Feel 4in1 này được cung cấp với các sinh viên. Thiết kế mỗi bao cao su feel 4in1 có nhiều gân gai, chống xuất tinh sớm, cực mỏng và có hương hoa quả.

    8. Bao cao su nhiều gai nhỏ Sagami Xtreme Dot

    [​IMG]

    Dẫn đầu về số lượng sử dụng trong dòng bao cao su gai, Sagami Xtreme Dot có nhiều hạt tròn nhỏ dọc thân bao, lại siêu mỏng, có một lằn thắt phía đầu bao với tên tuổi đảm bảo của Sagami Nhật Bản khiến nó được nhiều người sử dụng.

    9. Bao cao su hương dâu Durex Strawberry

    Với nhiều hương dâu tây trên bao, tạo nhiều kích thích hưng phấn khiến loại bao cao su có hương dâu Durex Strawberry rất được ưa dùng, mua nhiều nhất là các đôi vợ chồng trẻ vì muốn tăng thêm độ lãng mạn trong mỗi lần quan hệ.

    10. Bao cao su Pretex

    Cũng giống Durex Strawbery, bao cao su Pretex có hương dâu, nhưng còn có cả hương cam, hương thơm say đắm, nồng nàn cùng độ mỏng lý tưởng khiến chúng được đánh giá cao không kém các dòng bao cao su của những hãng khác.
     

: bao cao su

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!