laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

10 mặt nạ làm trắng da hoàn toàn tự nhiên

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi trangxinhdep, 28/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 209

  1. Offline

    trangxinhdep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các bạn gái muốn sở hữu làn da trắng mịn và căng mướt và sử dụng rất nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da trên thị trường. Tuy nhiên, có rất nhiều sản phẩm làm trắng da nhưng có thể làm khô da hoặc dễ gây dị ứng sau khi sử dụng. Dưới đây là 10 loại mặt nạ làm trắng da tự nhiên dành cho bạn vô cùng hiệu quả, nhanh chóng và không chứa hóa chất. Làn da đẹp trắng mịn và khỏe mạnh vô cùng đơn giản.

    1. Mật ong cà chua
    Công thức làm trắng da này có thể dùng đồng thời cho mặt và tay, đặc biệt phù hợp với da mụn, có tác dụng loại bỏ dầu, ngăn ngừa nhiễm trùng, giúp da trắng sáng và mịn màng.

    [​IMG]

    Cách thực hiện:

    Nửa quả cà chua và một lượng mật ong vừa phải. Sau khi ép cà chua thành nước ép cà chua, thêm một lượng mật ong thích hợp và khuấy đều cho đến khi thành hỗn hợp sền sệt, thoa đều lên mặt hoặc tay, để khoảng 15 phút thì rửa sạch. Nó có thể được thực hiện 1 đến 2 lần một tuần.

    2. Mặt nạ protein từ lòng trắng trứng
    Đập lòng trắng trứng gà (không có lòng đỏ trứng gà) khuấy đều đến khi nổi bọt trắng, thêm 6 đến 8 giọt nước cốt chanh. Khuấy đều rồi thoa trực tiếp lên mặt, có tác dụng làm trắng da, se khít chân lông, chống viêm và xóa nếp nhăn.

    [​IMG]


    3. Mặt nạ táo
    Gọt vỏ táo, cắt miếng rồi giã nhuyễn rồi đắp lên mặt, nếu da khô và dị ứng thì có thể cho thêm một lượng sữa tươi vừa đủ, đối với da dầu thì có thể cho thêm một ít. chất đạm. Sau 15-20 phút, rửa sạch bằng khăn nóng. Có thể sử dụng cách ngày, liệu trình kéo dài trong 20 ngày, giúp da mịn màng, dưỡng ẩm, trắng sáng, đồng thời có tác dụng loại bỏ mụn và tàn nhang hiệu quả.

    [​IMG]

    4. Mặt nạ chanh
    Chanh chứa nhiều vitamin C, ngoài công dụng giúp tăng cường sức đề kháng, sức khỏe thì vitamin C còn giúp làm sáng da và mờ các vết thâm sạm trên da rất hiệu quả.

    Cách làm mặt nạ nước cốt chanh như sau:

    Vắt lấy nước cốt của 1 quả chanh tươi, thêm lượng nước gấp đôi, thêm ba thìa bột năng để tạo thành hỗn hợp sền sệt, để khoảng 5-20 phút rồi rửa sạch với nước. Mỗi ngày một lần, bảy ngày là một đợt điều trị. Mặt nạ này có thể làm cho làn da tươi mới, mịn màng và mềm mại. Sử dụng lâu dài có thể trì hoãn quá trình lão hóa da.

    [​IMG]

    5. Bột ngọc trai làm trắng
    Trộn đều bột ngọc trai và mật ong, thoa đều lên mặt, để khoảng 15 - 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

    6. Sữa chuối làm trắng nhanh
    Chuối chứa rất nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, chuối còn giúp làm đẹp và trắng da rất hiệu quả.

    Cách làm trắng da đơn giản, rẻ, tiện lợi và rất hiệu quả với chuối tại nhà. Nghiền chuối cho đến khi thành hỗn hợp sệt. Sau đó cho sữa nguyên chất vào, thêm một lượng nhỏ nước, tỷ lệ khoảng 2: 5: 1, sau đó thoa lên mặt, sau đó vỗ nhẹ. mặt, rửa sạch sau 20 phút, bạn sẽ thấy một hiệu quả tuyệt vời.

    7. Làm trắng da mướp
    Dùng xơ mướp ép lấy nước, sau đó dùng nước mướp và mật ong thoa lên mặt, dùng lâu dài có thể làm trắng da và xóa mờ nếp nhăn.

    8. Làm trắng da lô hội
    Đầu tiên, bạn gọt bỏ gai và rửa sạch nha đam to bằng 3 đốt ngón tay, dài 2 ngón tay rồi cho một miếng dưa chuột nhỏ vào máy ép trái cây ép lấy nước, sau đó trộn đều lòng trắng trứng gà, 2-3 gam bột ngọc trai và lượng thích hợp. bột thành bột nhão. Sau đó thoa lên mặt đã rửa sạch và rửa sạch lại với nước sau 15-20 phút, nên thực hiện 1-2 lần / tuần.

    [​IMG]

    9. Dâu tây làm trắng
    Ép dâu lấy nước cốt, thêm lòng trắng trứng gà rồi đắp lên mặt. Nó có thể được áp dụng cho 2-3 ngày một tuần.

    10. Làm trắng da bằng sữa tươi
    Sữa tươi là nguyên liệu chăm sóc và làm mịn màng làn da cực kỳ hiệu quả. Trước khi đắp mặt nạ với sữa tươi không đường bạn cần xông hơi mặt bằng hơi nước trước. Sau đó thấm miếng bông với sữa tươi, đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi dùng nước sạch thoa đều lên mặt. Sử dụng lâu dài có thể làm cho làn da trắng và đều màu. Vào mùa hè, bạn có thể cho sữa tươi vào tủ lạnh, khi thoa lên sẽ có cảm giác lạnh, rất dễ chịu.

    [​IMG]

    Việc chăm sóc và dưỡng trắng làn da với những mặt nạ tự nhiên vừa chia sẻ cho các bạn sẽ giúp cho làn da bạn mịn màng và căng bóng tự nhiên. Lưu ý mặt nạ chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cảm thấy không khỏe hoặc cơ địa nhạy cảm sau khi sử dụng, vui lòng hỏi ý kiến bác sĩ.
     
Chủ đề tương tự: mặt nạ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ mặt nam giới ở đâu tốt nhất? 9/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tư vấn hút mỡ mặt nam tại HCM 18/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phân biệt công dụng các loại mặt nạ đất sét 11/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cẩy chỉ nâng cơ mặt không phẫu thuật mổ là gì? 18/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hướng dẫn phương pháp đắp mặt nạ đúng cách 11/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!