laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

10 mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố kiểu pháp đẹp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi lampho2410, 29/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    lampho2410 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà phố kiểu Pháp là một trong những xu hướng kiến trúc được nhiều người Việt quan tâm bởi lối thiết kế này không chỉ mang theo vẻ đẹp rực rỡ của thời đại, mà còn làm toát lên sự sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết trang trí cầu kỳ, độc đáo, đặc biệt phù hợp với gu thẩm mỹ của tầng lớp thượng lưu. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về kiểu nhà này, mời bạn tham khảo bài tổng hợp dưới đây, Xây dựng V-Home sẽ gửi đến quý bạn đọc những thông tin hữu ích.
    Mẫu số 1


    [​IMG]
    Căn nhà có sự phối hợp ăn ý giữa hai mảng màu sáng tối là sơn tường trắng và phần mái tông màu đen, tạo nên sự ấn tượng. Bên cạnh đó là lối trang trí hoa văn họa tiết tinh tế, cách thiết kế phần mái kiểu Pháp độc đáo cùng hệ cột trụ vững chắc dễ dàng mang đến cho người xem sự ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Không quá cầu kỳ nhưng cũng không hề đơn giản, căn nhà đồ sộ với quy mô và đẳng cấp như thế này thực sự là niềm mơ ước của nhiều gia đình, tuy nhiên nếu muốn sở hữu, bạn chắc chắn sẽ phải chuẩn bị một khoản đầu tư khá lớn đấy!
    Mẫu số 2


    [​IMG]
    Nhà phố kiểu Pháp 4 tầng với tông màu trắng làm chủ đạo, riêng mặt tiền tầng một được sơn màu vàng nhạt tạo điểm nhấn khác biệt giữa cảnh quan xung quanh. Kiến trúc căn nhà về cơ bản khá đơn giản, chi tiết làm nên vẻ đẹp ấn tượng là thiết kế phần mái cũng những hoa văn tạo hình đẹp mắt. Ngoài ra, không gian sống ở mẫu nhà số 2 này cũng phảng phất hơi thở hiện đại với ban công thông thoáng, kết nối dễ chịu với thế giới bên ngoài qua những khung cửa kính trong suốt.
    Mẫu số 3


    [​IMG]
    Lại là một căn nhà phố thiết kế kiểu biệt thự biệt lập với độ hoàng tráng và đẳng cấp hiếm có. Không chỉ lựa chọn và phối hợp đa dạng các tông màu từ đậm đến nhạt, từ sáng đến tối, căn nhà còn rất chú trọng trong việc tạo hình hoa văn độc đáo, công phu, kết hợp với đó là bố trí hệ cửa sổ vòm cao tạo nên nét đẹp mềm mại và đầy tính nghệ thuật cho ngôi nhà. Một số nét đặc trưng trong kiến trúc Pháp như phần mái ấn tượng, thiết kế hệ cột trụ vững chắc… cũng là những chi tiết
    Mẫu số 4


    [​IMG]
    Mẫu nhà phố 4 tầng được thiết kế theo phong cách kiểu Pháp, thể hiện qua phần mái vòm lạ và đẹp mắt, cách phối màu sắc và những chi tiết phù điêu công phu, tỉ mỉ. Từ đó, làm toát lên vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng cho kiến trúc ngôi nhà.
    Mẫu số 5


    [​IMG]
    Mẫu nhà phố bắt mắt với cách pha trộn hai tông màu vàng – trắng cho sơn tường mặt tiền, kết hợp với đó là thiết kế mái thái màu xanh nổi bật và thanh lịch. Mặt chính của ngôi nhà không chỉ được trang trí bằng những hoa văn đầy nghệ thuật mà còn sử dụng cả cây cỏ, hoa lá để làm tăng thêm sự sinh động, vẻ đẹp tự nhiên và gần gũi cho kiến trúc căn nhà.
    Mẫu số 6


    [​IMG]
    Bao phủ bởi một màu trắng sáng nổi bật, căn nhà phố này khiến không ít người phải trầm trồ bởi vẻ đẹp thơ mộng và tinh tế. Thêm nữa, KTS còn thiết kế nhiều cột trụ lớn tạo hình chắc chắn, trang trí phù điêu ở đầu cột và lựa chọn kiểu cửa dạng vòm để làm tăng tính thẩm mỹ và nét đẹp cầu kỳ, ấn tượng trong phong cách kiến trúc kiểu Pháp.
    Mẫu số 7


    [​IMG]
    Vẻ đẹp Tân cổ không quá nổi bật trong mẫu thiết kế nhà phố kiểu Pháp này, tuy nhiên, bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp tinh tế đến hoàn hảo của căn nhà nhờ sự pha trộn hài hòa giữa hai phong cách kiến trúc Tân cổ và hiện đại. Chi tiết đáng chú ý nhất để bạn có thể nhận ra văn hóa Pháp đó là cách bố trí nhiều cửa sổ, cộng thêm việc thiết kế dạng cửa vòm với kích thước lớn. Ngoài sự ấn tượng trong kiến trúc thì căn nhà số 7 còn thu hút bởi không gian sống nhẹ nhàng, gần gũi, khuôn viên xanh rộng thoáng và có gara ô tô rất tiện nghi.
    Mẫu số 8


    [​IMG]
    Kiến trúc mới lạ, cách trang trí khéo léo bằng những họa tiết đẹp mắt và đường cong mềm mại, cộng với việc phối hợp đa dạng màu sắc giúp căn nhà trở nên độc đáo và nổi bật. Ngoài ra, không gian sống ở thiết kế này cũng khá thoáng mát, mang sức sống tươi trẻ và sự tiện nghi với ban công rộng và gara ô tô tiện lợi.
    Mẫu số 9


    [​IMG]
    Kiến trúc đối xứng tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà này, bên cạnh đó là phần mái với tông màu nổi bật, hệ cửa với tạo hình đa dạng và đẹp mắt
    Mẫu số 10


    [​IMG]
    Ngôi nhà được thiết kế hình chữ L, tông màu nhàn nhạt kết hợp với kiến trúc Tân cổ điển khiến ngôi nhà trông có phần tĩnh lặng và cổ kính. Thiết kế mái thái đơn giản nhưng thanh lịch mang lại cảm giác gần gũi, bên cạnh đó là số lượng cửa lớn giúp không gian sống trở nên thông thoáng, dễ chịu và nổi bật hơn. Nhìn tổng thể, căn nhà mang nét đẹp dịu dàng, không gian sống đẳng cấp, tiện nghi nhưng không quá phô trương, dễ nhận được thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên.

    CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
    CĂN HỘ GRAND CENTER QUY NHƠN : https://facedet.blogspot.com/2021/03/can-ho-grand-center-quy-nhon.html
    DỰ ÁN CĂN HỘ GRAND CENTER QUY NHƠN : https://newsaxyz.blogspot.com/2021/03/du-an-can-ho-grand-center-quy-nhon.html
    CĂN HỘ GRAND CENTER THÀNH PHỐ BIỂN QUY NHƠN : https://khong-biengioi.blogspot.com/2021/03/can-ho-grand-center-thanh-pho-bien-quy-nhon.html
     
Chủ đề tương tự: mẫu thiết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá bán và mẫu thiết kế biệt thự biển Venezia Beach Bình Châu 18/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ có phong cách thiết kế và cách phối màu hoàn hảo 10/4/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Mẫu thiết kế nhà ở 2 tầng hiện đại diện tích 255 m2 29/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại với tông màu trắng chủ đạo 2/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tham khảo mẫu thiết kế nhà ở hòa cùng thiên nhiên 6/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!