laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

10 mẹo làm gối bạn nên biết

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Light.npp, 15/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 263

  1. Offline

    Light.npp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chăn ga gối đệm khách sạn luôn là một phần không thể thiếu trong mỗi phòng ngủ. Để giúp không gian phòng ngủ của bạn được thêm phần nổi bật, đẹp mắt và cá tính, những thiết kế gối mới lạ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn các mẹo làm gối hot nhất hiện nay.

    [​IMG]
    Mẹo làm gối
    1. Kẹp góc trước khi chuyển để giảm số lượng lớn.
    2. Sử dụng một vật cứng để giúp bật ra các góc của gối của bạn.
    3. Gia cố các góc của gối bằng cách khâu một hàng mũi khâu đôi quanh mỗi góc.
    4. Làm cho gối của bạn nhỏ hơn 1 phần so với chiếc vỏ gối. Điều này sẽ mang lại cho chiếc gối của bạn vẻ ngoài đầy đặn và giúp duy trì hình dạng của nó.
    5. Để đảm bảo bề mặt gối mịn màng, hãy xem xét thêm một lớp vải gối cao cấp và chất lượng. Mẹo này cũng có ích khi tạo ra những chiếc gối có hình dạng kỳ lạ sẽ được nhồi bằng tay.
    6. Khi may gối, hãy cố gắng phác thảo ra những mẫu mã đẹp mắt.
    7. Giảm chiều dài mũi khâu của bạn một chút để ngăn các mũi khâu hiển thị tại các đường nối.
    8. Xem xét việc thêm các đường viền, rìa, đường ống hoặc mặt bích vào cạnh của vỏ gối của bạn để có thêm một lớp chi tiết.
    9. Biến đóng cửa dây kéo của bạn thành một chi tiết đặc trưng .
    10. Bạn muốn đạt được một góc hơi cong? Khi may các góc của gối của bạn; đánh dấu một điểm 1/2 từ mỗi góc. Sau đó vẽ một đường từ mỗi bên, điểm tới điểm để giảm nhẹ hình vuông của bạn. Đây là hình dạng mẫu mới của bạn.
    11. Hãy suy nghĩ bên ngoài hộp với ý tưởng vỏ gối của bạn. Gối có thể là một cuộc trò chuyện dễ dàng bắt đầu cho một vị khách mới trong nhà của bạn.
    Bây giờ bạn đã biết những mẹo bí mật của tôi để làm gối đã sẵn sàng để bắt đầu sản xuất chăn ga gối đệm chưa? Kiểm tra những mẫu dễ dàng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!