laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

10 sản phẩm phục hồi hiệu quả ai cũng cần

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi beautyholic123, 11/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 272

  1. Offline

    beautyholic123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những cô nàng sở hữu làn da dầu mụn nếu dùng sữa rửa mặt quá nhẹ thì không thể làm sạch sâu, trong khi các sản phẩm “nặng đô” có thể khiến da khô căng và đổ dầu nhiều hơn. Xem ngay Top 5 gel rửa mặt dược mỹ phẩm vừa an toàn lại làm sạch hiệu quả cho da bạn.

    [​IMG]
    Nhắc đến dược mỹ phẩm, chắc chắn phải nhắc đến La Roche-Posay, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp với ứng dụng nguồn nước khoáng tự nhiên vào chăm sóc da. Đặc biệt, nguồn nước khoáng này đã trải qua hơn 1.000 thử nghiệm mỗi năm, được chứng minh cực kỳ an toàn cho cả làn da nhạy cảm và đang tổn thương.

    [​IMG]

    Gel rửa mặt La Roche-Posay nhận được nhiều review khen ngợi về khả năng giảm bóng dầu rõ rệt chỉ sau lần sử dụng đầu tiên nhờ thành phần Zinc PCA có khả năng kiềm dầu, điều tiết bã nhờn. Ngoài ra, sản phẩm có độ pH ở mức cân bằng 5.5 để da không có cảm giác khô rít, căng rát mà vẫn mềm mịn, sạch thoáng ngay sau khi rửa mặt.

    [​IMG]

    Eucerin là 1 trong 3 thương hiệu dược mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam vào năm 2020 do người tiêu dùng bình chọn và Eucerin Pro Acne Cleansing Gel là sản phẩm bán chạy nhất của hãng với rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đây là dòng gel rửa mặt “đình đám” được thiết kế dành riêng cho da dầu mụn với 6% Ampho-Tensides, kết hợp cùng Salicylic Acid và Citric Acid có khả năng làm sạch tế bào chết, bụi bẩn và dầu thừa sâu trong lỗ chân lông.

    [​IMG]

    Một nghiên cứu được thực hiện trên những người từ 16 - 46 tuổi cho thấy dòng sản phẩm Eucerin Pro Acne, trong đó có cả gel rửa mặt Eucerin Pro Acne Cleansing Gel đã giúp cải thiện đến 90% các vấn đề về mụn, hứa hẹn mang đến hiệu quả điều trị mụn chỉ sau thời gian ngắn.

    [​IMG]

    The Auragins là thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc mới ra mắt với mục tiêu tạo ra các sản phẩm chăm sóc dịu nhẹ và lành tính nhất cho da dầu mụn. Hãng luôn nỗ lực tìm kiếm các thành phần tự nhiên trị mụn, kết hợp với các hoạt chất lành tính nhất để mang đến hiệu quả dưỡng da tốt nhất. Các thành phần của hãng luôn được kiểm nghiệm gắt gao, nói không với cồn, dầu khoáng, Paraben, chất tạo màu… để đảm bảo an toàn cho mọi làn da.

    [​IMG]

    The Auragins Oil Balancing Gel Cleanser với độ pH chuẩn 6.0 giúp da giữ được độ ẩm tự nhiên là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt dược mỹ phẩm với mức giá bình dân hội da dầu mụn không nên bỏ qua. Sản phẩm còn bổ sung hai thành phần thiên nhiên lành tính cho da dầu mụn là chiết xuất tràm trà giúp điều tiết dầu thừa, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn viêm hiệu quả cùng chiết xuất rau má giúp trị mụn, làm dịu da tổn thương và cung cấp độ ẩm cho da.

    [​IMG]

    Tương tựu với La Roche-Poáy, Avene cũng là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp với các sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn, lành tính nhờ ứng dụng nguồn nước khoáng tự nhiên vào chu trình chăm sóc da. Riêng sản phẩm Avène Cleanance Cleansing Gel nổi tiếng bởi được ELLE India Beauty Awards 2018 bình chọn là sản phẩm rửa mặt tốt nhất ở hạng mục Best Cleanser.

    [​IMG]

    Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là sử dụng hoạt chất Monolaurin với nhiều công dụng khác nhau, không chỉ có khả năng làm sạch bụi bẩn, cặn trang điểm… mà còn giúp điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn. Đặc biệt, gel rửa mặt Avene có thể dùng cho cả mặt và cơ thể. Thế nên, đối với những cô nàng bị mụn lưng hay da thường xuyên bị kích ứng có thể dùng sản phẩm như một loại sữa tắm dịu nhẹ giúp làm sạch tế bào chết và trị mụn cơ thể.

    [​IMG]

    SRV là một trong số ít những thương hiệu dược mỹ phẩm được cấp phép bán ở các hiệu thuốc tại hơn 50 quốc gia với 100% sản phẩm đều được thử nghiệm lâm sàng trên cả những làn da nhạy cảm nhất. Trong đó, SVR Sebiaclear Gel Moussant tạo được tiếng vang lớn vì luôn nằm trong top best-seller nhờ khả năng làm sạch cực kỳ dịu nhẹ, thân thiện với cả làn da mụn và dễ kích ứng.

    [​IMG]

    Sản phẩm nói không với xà phòng, thay vào đó ứng dụng thành phần Gluconocatone (PHA) để loại bỏ tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông mà không gây bào mòn lớp màng ẩm tự nhiên trên da. Ngoài ra, gel rửa mặt SVR còn bổ sung phức hợp MAT SR (0,5%) không quá cao nhưng đủ mạnh để ức chế hoạt động của tuyến bã nhờn, giải quyết triệt để các vấn đề về mụn và lỗ chân lông to.

    Theo dõi các bài đăng về skincare của Beautyholic chúng mình để bỏ túi thêm nhiều tips dưỡng da mới nhất nhé!
     
Chủ đề tương tự: sản phẩm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Sản phẩm trị mụn trứng cá 16/8/21
Nhất Dáng Nhì Da Dưỡng da trị mụn cùng sản phẩm chính hãng giá bình dân 22/8/20
Nhất Dáng Nhì Da Làm sao để bảo quản và sử dụng sản phẩm chăm sóc da hiệu quả? 28/3/20
Nhất Dáng Nhì Da T-FLO - SẢN PHẨM GIẢM CÂN SỐ 1 TẠI THÁI LAN 30/11/18
Nhất Dáng Nhì Da 4 Sản phẩm bổ sung hấp dẫn của Nhật Bản dùng cho da sáng, trẻ trung 12/10/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!