laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

100.000 slot khảo sát hợp lệ nhận ngay quà tặng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Quynhluong, 9/8/24.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 105

  1. Offline

    Quynhluong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bình chọn cho SHB trong Khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2024” từ giờ đến hết ngày 30/09/2024. Đáp viên may mắn có cơ hội nhận được hơn 100,000 quà tặng hấp dẫn từ chương trình.

    Bạn là một người yêu thích ngành tài chính ngân hàng và đang tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động? Hãy cùng SHB tham gia chương trình Khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2024" do CareerViet tổ chức để có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn!

    Về SHB - Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội: SHB là đứng vững trong Top 4 ngân hàng thương mại tư nhân lớn nhất hệ thống cùng các chỉ số về an toàn, thanh khoản, quản trị rủi ro của SHB đều tuân thủ và tốt hơn so với quy định của NHNN. Ngân hàng đánh dấu sự chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện với các giá trị văn hóa cốt lõi “Tâm – Tin – Tín – Tri – Trí – Tầm”, xác lập niềm TIN, tạo dựng chữ TÍN, tích lũy TRI thức, đạt tầm TRÍ tuệ để không ngừng vươn tới những TẦM cao hơn nữa. Năm 2023, SHB được vinh danh Top 6 Nhà tuyển dụng yêu thích Ngành Tài chính Ngân hàng - Khối doanh nghiệp Lớn và nhiều giải thưởng đáng giá khác càng khẳng định được sự nỗ lực của SHB luôn chú trọng vào "CON NGƯỜI" để có thể trở thành ngôi nhà thứ 2 của SHB-ers.

    [​IMG]


    Cách thức nhận quà


    B1. Hoàn thành khảo sát và bình chọn cho SHB:

    B2. Điền thông tin xác thực để BTC liên hệ gửi quà!

    Khảo sát liền tay, thử vận may kẻo hết!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!