laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

1001 Những câu hỏi về Nám da

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi SS501, 30/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 353

  1. Offline

    SS501 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nám da là vấn đề không còn quá xa lạ đối với phụ nữ, đó là tình trạng da xuất hiện những đám màu nâu hoặc màu xám nâu trên da. Nám da mặt là loại nám da hay gặp nhất, sự thay đổi sắc tố da có thể xảy ra trên da mặt, môi, trán, cằm, sóng mũi. Ngoài ra, bệnh cũng có thể gặp ở những vị trí khác nhau trên cơ thể, đặc biệt là vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như da vùng cánh tay hay cổ.

    Nám da thường gặp nhất ở phụ nữ 20-50 tuổi (phụ nữ trong độ tuổi sinh sản), trong đó nám da ở phụ nữ có thai và nám da sau sinh khá phổ biến. Nam giới ít khi bị nám da hơn nữ giới. Bệnh cũng liên quan đến đến địa lý, chủng tộc, màu da khi mà phụ nữ châu Á, da màu có tỷ lệ nám da cao hơn so với phụ nữ da trắng.

    Nếu bạn bị nám có thể bạn đang gặp phải các mảng màu nâu nhạt, nâu sẫm hoặc xám xanh trên da.
    Mặc dù rối loạn này hoàn toàn vô hại, nhưng dễ hiểu là nó khiến một số người cảm thấy mất tự tin.

    Vậy Nám da là gì ?

    Nám da là một tình trạng da đặc trưng hình thành bởi các mảng màu nâu hoặc xám xanh hoặc các đốm giống như tàn nhang. Nó thường được gọi là “mặt nạ của thai kỳ”. Nám da xảy ra do sự sản sinh quá mức của các tế bào tạo nên màu da của bạn. Nó phổ biến, vô hại và một số phương pháp điều trị có thể hữu ích. Các vết nám thường mờ dần sau vài tháng.

    Nó trông như thế nào ?

    Nám da là một chứng rối loạn da phổ biến. Nếu bạn bị nám có thể bạn đang gặp phải các mảng màu nâu nhạt, nâu sẫm hoặc xám xanh trên da. Nám da thường sẫm màu và sáng dần theo thời gian, thường trầm trọng hơn vào mùa hè và tốt hơn vào mùa đông.

    Mặc dù rối loạn này hoàn toàn vô hại, nhưng dễ hiểu là nó khiến một số người cảm thấy mất tự tin.


    Xem thêm tại Sumdfine
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!