laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

1001monngonmoingay.com - Nơi tổng hợp những món ngon mỗi ngày

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi 1001monngonmoingay, 9/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 245

  1. Offline

    1001monngonmoingay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]

    Nấu ăn để trao yêu thương!

    Blog 1001monngonmoingay.com tự hào luôn đem đến cho các bạn những công thức chế biến một cách chi tiết nhưng hết sức dễ hiểu. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của những đầu bếp tay ngang. Chính vì vậy mà nội dung của blog hết sức gần gũi và mộc mạc.

    Ẩm thực thật độc đáo, không đơn thuần chỉ là món ăn. Hơn hết đó chính là sự kết nối yêu thương không phân biệt khoảng cách, tuổi tác, biên giới, sắc tộc…Mọi tâm tư tình cảm đều được thể hiện thông qua cách mà bạn nấu hay cùng nhau thưởng thức những món ăn. Từ những bữa cơm người ta có thể đem về những giá trị không chỉ về tinh thần mà còn về vật chất. Những buổi hẹn hò lãng mạn, những mâm cơm gia đình đầm ấm hay thậm chí những thương vụ kí kết làm ăn đều được thực hiện thông qua việc cùng nhau thưởng thức món ăn.

    Tất cả đều được cảm nhật thật rõ ràng và chân thực như thế. Chúng tôi cũng vậy! Chúng tôi muốn trao yêu thương này đến các bạn đọc ở khắp đất nước hình chữ S thân thương. Bằng cách lan toả những công thức nấu món ăn ngon, dù là giản dị đến cao sang. Dù là đơn giản hay cầu kỳ. Tất cả đều gói gọn trong 1 chữ “yêu”. Chúng tôi yêu bạn đọc. Còn các bạn yêu gia đình, yêu bạn bè, yêu người ta thương. Đối với một blog nấu ăn như 1001mongonmoingay.com thì sự theo dõi và quan tâm của các bạn chính là một hồng ân đầy trìu mến, tiếp thêm động lực chia sẻ những công thức chế biến món ăn ngon mỗi ngày càng to lớn hơn.

    Nấu ăn là để trao yêu thương, đây chính là kim chỉ nam, cũng là câu nói nuôi dưỡng sứ mệnh của chúng tôi.

    Xuất phát từ tình yêu! Bạn muốn mỗi bữa ăn gia đình luôn đầm ấm và hạnh phúc. Vì đó là giây phút tất cả các thành viên quây quần và thưởng thức bữa cơm. Bạn gửi gắm hết tình cảm của mình trong từng món ăn với hy vọng mọi người sẽ được ăn ngon sau một ngày làm việc căng thẳng. Hay bạn muốn trổ tài nấu nướng với bạn bè trong những buổi tiệc gặp gỡ. Bạn cố gắng nấu một món ăn thật hấp dẫn để chiêu đãi họ. Bạn cũng phải cất công tìm hiểu để nấu và một lòng muốn được bạn bè ăn ngon. Hay đơn giản là nhận được những lời khen của họ. Đó không phải là niềm vui ư? Nấu ăn chính là như vậy, là tạo nên niềm vui cho mình và cho người từ cả tấm lòng. Đó chính xác là những thông điệp mà 1001monngonmoingay.com muốn gửi đến quý độc giả thân mến!

    Đối với ai yêu thích và mong muốn trở thành một đầu bếp giỏi trong gian bếp của mình thì 1001monngonmoingay.com còn là nơi khơi dậy niềm đam mê nấu ăn trong con người bạn. Không những là công thức chế biến mà còn là những chia sẻ kiến thức thực tiễn trong đời sống. Những cách làm sao để mua được nguyên liệu tươi ngon. Làm sao để không những không ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn rất rất tốt cho chúng ta. Mỗi bài viết là mỗi sự thấu hiểu bạn đọc. Chúng tôi viết dựa trên những tiêu chí ngon, bổ và an toàn. Là những băn khoăn của mọi người khi bắt đầu nấu một món ăn “như thế nào mới ngon”, “như thế nào mới đúng” và “nguyên liệu này sơ chế ra sao, ăn có tốt không”

    Đến với 1001monngonmoingay.com bạn sẽ luôn luôn được chào đón nồng nhiệt bằng những sự hân hoan, gần gũi và chính xác trong từng bài viết. Phần mở đầu luôn là những thông tin bổ ích về một số thực phẩm chính trong bài. Kèm đó có thể là những cách nhận biết thực phẩm tươi sống. Hay những lời khuyên về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như là an toàn đối với sức khỏe chúng ta. Xuyên suốt quá trình những bài viết sẽ có một vài mẹo nho nhỏ, những lưu ý đáng có để bạn đọc có thể áp dụng cho món ăn trở nên hoàn hảo hơn. Chân lý của mọi bài chia sẻ là những kiến thức, kinh nghiệm dày dặn được đúc kết và chọn lọc chắt chiu. Là sự hiểu biết sâu sắc về từng món ăn. Mỗi bài viết là mỗi đứa con tinh thần mà 1001monngonmoingay.com đặt hết tình cảm vào đó. Không chỉ đơn giản là đưa đến nhiều công thức nấu món ngon mỗi ngày mà nhiều hơn thế là hy vọng sẽ giúp ích đến cho mọi người trong những lần đứng bếp.

    Ăn uống luôn là một đam mê bất diệt và nấu ăn ngon luôn là sự nỗ lực trong mỗi người.

    Để bạn hiểu và nắm bắt rõ hơn bố cục và danh mục của 1001monngonmoingay.com thì chúng tôi sẽ sơ lược qua trong bài viết mở đầu này luôn nhé!

    Ở danh mục công thức chúng tôi có những mục lục sau:

    Mục lục #1 bao gồm các món hấp, món chiên, món rang, món xào, món kho và món canh.

    Mục lục #2 bao gồm các món nướng, món bún, món bánh, món cháo, món hầm và món súp.

    Mục lục #3 bao gồm cá món lẩu, món gỏi, món om, món rán, món xôi và món luộc.

    Mỗi bài viết đầy đủ hình ảnh minh họa chân thực và sống động nhất. Ngoài nội dung hay và chất lượng thì hình thức cũng chính là yếu tố tạo nên sự hứng thú cho người đọc. Chính vì vậy 1001monngonmoingay.com luôn trau chuốt và lựa chọn những hình ảnh sắc nét nhất cũng như là sự lột tả chính xác nhất về món ăn.

    Hãy tìm đến với chúng tôi để biết được nhiều hơn những bí kíp nấu ăn ngon. Để có nhiều hơn những lần trao yêu thương. Để thỏa mãn niềm đam mê bếp núc hay đơn giản là cải thiện tay nghề nấu nướng. Sự yêu mến và đón đọc của bạn chính là ngọn lửa của chúng tôi. Hãy nổi lửa và nấu. Hãy nấu để trao yêu thương.
     
Chủ đề tương tự: 1001monngonmoingaycom Nơi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Điểm danh những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng Thứ tư lúc 10:38
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Phòng Khám Chữa Sùi Mào Gà Ở Hà Nội 9/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt 4 người Việt vào bảng xếp hạng 'ngôi sao mới nổi xuất sắc' 2024 17/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Dấu hiệu dị ứng nổi mề đay toàn thân 22/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!