laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

11 bí mật có thể sẽ được bật mí ngay tại CES 2016

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 1/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 555

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ ngày 6 đến 9/1, một sự kiện công nghệ to trong năm sẽ được diễn ra, đó chính là sự kiện CES. Sẽ có nhiều item nổi nghệ nổi bật được ra mắt và trình làng với tất cả mọi người. Hãy cùng điểm lại những cống phẩm được mong chờ nhất và có nhiều kĩ năng sinh ra.

    1. bản thử nghiệm của Samsung Galaxy S7

    Tại CES năm ngoái, Samsung đã bí mật giới thiệu bộ đôi vật phẩm của mình là Galaxy S6 và S6 Edge đến các đối tác trong một căn phòng kính. Ngoài đối tác của họ, không ai được vào và chiêm ngưỡng bộ đôi này, kể cả phóng viên và báo chí. Thế nên trong sự kiện lần này, có thể Galaxy S7 sẽ một lần nữa được đem đến và cất ở một góc phòng kín đáo nào đó chăng?

    2. Các dòng điện thoại thông minh tầm trung, hệ điều hành Tizen và BRITECELL

    Samsung có dự định ra mắt một số item tầm trung như Galaxy A4 và A6 trong sự kiện CES lần này để "hoãn binh" cho Galaxy S7. Dường như, nhì mẫu tablet thế hệ là Galaxy Tab Pro và Galaxy Note Pro có thể được trình làng.

    Trong sư kiện lần này, nhiều người chờ đợi Samsung sẽ giới thiệu một bạn dạng bản cập nhật to dành cho Tizen, hệ điều hành cho chính tay nhà phát hành này tự phát hành. Chưa kể công nghệ BRITECELL, một công nghệ liên quan đến camera trên Galaxy S7, cũng sẽ được chạy thử nghiệm nhằm quảng bá cho chiếc flagship sắp tới của hãng.

    >>>>Xem thêm: mua trả góp điện thoại, trả góp ipad 3, trả góp ipad mini 3.

    [​IMG]

    3. Dự án Tango

    Đây là một dự án bởi Google khởi xướng, họ muốn sử dụng dự án này để đổi mới cách chúng ta "giao tiếp" với điện thoại thông qua việc thu thập các chuyển động của cơ thể, thậm chí điều khiển các tác vụ của máy tính bảng bằng suy nghĩ của mình, không đơn thuần chỉ quẹt các ngón tay lên màn hình nữa.

    CES 2016 có thể lưu lại thời điểm mà Google đưa dự án Tango lên một tầm cao mới, phóng viên của trang mạng AndroidPit đã thu được lời mời từ Lenovo với một sự kiện dự án Tango được tổ chức tại Las Vegas. Liệu điều này có nghĩa rằng Lenovo đã được chọn là nhà phát hành cho các laptop được tích hợp công nghệ chỉ có trong phim viễn tưởng này? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

    4. LG G Flex 3 cùng SmartTV của họ

    Chúng mình đang mong chờ một chiếc SmartTV mới từ phía LG bởi vì theo một số nguồn tin, chiếc TV thế hệ của hãng sẽ chạy hệ điều hành WebOS thế hệ nhất và có thể xem được cả những đoạn phim có độ phân giải lên đến 8K!

    dù rằng LG từ tuyên bố sẽ không có bất kỳ một chiếc G Flex nào nữa nhưng mà chúng ta hãy cứ hy vọng bởi biết đâu hãng đã đổi ý định và sẵn sàng ra mắt một chiếc G Flex mới thứ ba thì sao? Nếu theo dõi các trang công nghệ, chúng ta dễ biết rằng LG G Flex là một trong những chiếc điện thoại thông minh có màn hình cong lạ mắt đầu tiên trên quả đât cũng như có kĩ năng "tự chữa lành" vết xước ở mặt sau của mình.

    5. Asus Zenfone 3

    Sau sự chiến thắng của chiếc Zenfone đời đầu, Asus thừa thắng xông lên, họ đã giới thiệu rất nhiều mẫu Zenfone trong năm nay như Zenfone 2, Zenfone Selfie, Zenfone Laser,...

    bởi vì vậy tại CES 2016, nhà phát triển điện thoại thông minh tới từ Đài Loan có thể cho chúng ta chiêm ngưỡng chiếc Zenfone mới thế hệ nhất - Zenfone 3 - với chờ đợi về một mức giá tiếp tục dễ thở và cấu hình "khủng". Ngoài ra chiếc Zenfone Zoom nhiều kỹ năng sẽ được bật mí cùng với người bạn bè của mình.

    6. ZTE Nubia Z11

    ZTE, một nhà phát triển smartphone tới từ Trung Quốc có dự định đưa chiếc điện thoại thông minh trước tiên sử dụng chip Snapdragon 820 ra mắt tại sự kiện lần này. Tuy cái tên ZTE khá lạ lẫm với thị trường Việt Nam nhưng gần đây hãng đã cho ra mắt và đang bán một số cống phẩm tai Thegioididong như ZTE Blade S6, ZTE Axon,...

    Những smartphone của ZTE dường như đi theo triết lí của các nhà phát triển đến từ Trung Hoa: kiến tạo đẹp, cấu hình mạnh và giá bán phải chăng. Nếu chiếc Nubia Z11 sở hữu chip Snapdragon 820 được ra mắt, liệu bạn có tậu "chú dế" này về cho mình không?

    7. HTC với quần áo thông minh

    Chắc chắn rằng HTC sẽ giấu chiếc One M10 đến sự kiện MWC 2016 bởi vì hãng thường không ra mắt những chiếc điện thoại thông minh cao cấp trong sự kiện CES. nhưng mà điều tụi mình muốn thấy rằng liệu nhà phát hành điện thoại thông minh này có "lấn sân" sang lĩnh vực thời trang hay không khi vừa rồi HTC đã hợp tác với Under Armor, một hãng thời trang khá nhiều người biết đến.

    Tất nhiên ngay cả khi HTC đưa ra những mẫu quần áo của hãng, chúng sẽ được tích hợp những tác dụng lanh lợi như đo bước chân, đếm nhịp tim chẳng hạn. hy vọng rằng họ sẽ không làm chúng ta thuyệt vọng một lần nữa.
     
Chủ đề tương tự: mật thể
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thêm những gương mặt Điểm cao Xét tuyển vào ĐH Duy Tân năm 2024 19/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa mặt liền 1200x1000x150 – lõi thép 28/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa mặt liền 1200x1000x150 – lõi thép 2/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa mặt liền có lõi thép 5/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Máy lạnh Nagakawa có thể làm mát không gian từ nhỏ đến lớn 21/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!