laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

11 gợi ý để tăng diện tích nội thất phòng ngủ của bạn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 17/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 365

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giả dụ muốn nội thất phòng ngủ nơi ngủ nghỉ thoáng đãng hơn, bạn hãy chiếc bỏ những loại ghế ít sử dụng, chuyển tivi sang phòng khác...
    Mỗi người sẽ dành khoảng 8 tiếng mỗi ngày, tương đương một phần ba cuộc đời của mình để sống trong phòng ngủ. Đó là nơi bạn đón ngày mới và ngơi nghỉ vào buổi tối. Thành ra, bạn hãy biến nơi này thành chốn thư giãn lý tưởng.
    Có những ngôi nhà nhỏ, bạn không thể tăng diện tích phòng ngủ nhưng vẫn sở hữu đa dạng cách thức để ko gian này trở thành thoáng rộng hơn.

    1. Đồ ít sử dụng
    Với những món đồ đẹp mắt, vừa vặn mang ko gian phòng ngủ. ban đầu, chúng phục vụ tốt cho nhu cầu của bạn như giỏ cất đồ, bàn ghế để ngồi uống trà... Nhưng lâu dần, bạn không sử dụng phổ biến nên chúng phát triển thành đồ thừa trong nhà. Bạn nên giảm thiểu tối đa đồ đạc không cần thiết hoặc không quá quan trọng trong phòng ngủ.

    2. Không nên đặt bàn làm việc trong phòng
    Bạn là người bận rộn và rất khó để hoàn thành mọi công tác ở cơ quan. Do đó, bạn quyết định sắp xếp thêm góc làm việc ở nhà. Bên cạnh đó, việc kê bàn ghế, tủ tài liệu trong phòng ngủ sẽ khiến bạn ko thoát khỏi sức ép hàng ngày. Bạn đời cũng sẽ cảm thấy khó chịu khi phải chung cảnh bận rộn với bạn trong khi phòng ngủ là nơi để thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn.

    3. Giỏ áo quần bẩn
    Giả dụ bạn sống trong căn hộ nhỏ, phòng ngủ thường là nơi để giỏ áo quần chuẩn bị giặt. Không những thế, bạn nên cố thu xếp chỗ đặt giỏ trong phòng tắm hoặc nơi khác. khi đã lên giường đi ngủ mà vẫn nhìn thấy đống quần áo bẩn, bạn sẽ bị sợ hãi và ko lặng tâm lúc còn đa dạng công việc chưa hoàn tất.

    4. Những loại gối dựa, gối ấp ủ
    Ngoài 2 dòng gối chính, trên giường của phổ biến gia đình còn đủ các dòng gối dựa, gối ôm ấp... Chúng sẽ khiến cho căn phòng với vẻ rét mướt và đẹp hơn. tuy nhiên, ví như bạn ko mang thời gian thu xếp, số lượng gối đa dạng sẽ khiến cho phòng bề bộn, chật chội.

    5. Không để những đồ điện tử
    Tivi, máy tính hoặc trang bị tập thể dục không nên để trong phòng ngủ. những nguồn năng lượng (luồng khí) phải chăng sẽ bị những trang thiết bị đương đại này hút hết.

    6. Tạo không khí thoáng mát

    Luôn đảm bảo phòng ngủ sạch sẽ, ko khí trong sạch, thoáng mát. ko để phòng ngủ thiếu ánh sáng về ban ngày, ko khí ẩm mốc, bụi bẩn. Trong trường hợp gia chủ muốn mang cây xanh trong phòng ngủ thì với thể đặt 1 bình thủy sinh vừa nhỏ, không nên đặt bể cá cảnh hay chậu cây sắp giường ngủ hay ghế salon gỗ đẹp vì sẽ rất dễ vỡ và bất tiện khi đi lại trong phòng.

    7. Độ trương phản mức độ ánh sáng

    Trường hợp phòng ngủ kín đáo, ko đón nắng và không khí nhiều, gia chủ nên lắp đặt những trang bị ánh sáng theo phổ quát mức độ. Nên sử dụng đèn chiếu gián tiếp, chỉ trông thấy ánh sáng mà ko thấy bóng đèn. Điều này tạo điều kiện cho căn phòng lôi kéo được đa dạng nguồn năng lượng phải chăng. Ánh sáng là một nguồn chất dinh dưỡng và là một trong các biểu lộ mạnh nhất của năng lượng. những cặp vợ chồng mang thể tiêu dùng nến ko độc tố trong phòng ngủ để tăng thêm phần lãng mạn và ấm cúng.

    8. Trang trí những gam màu nhẹ nhõm
    Màu sắc được khuyến khích tiêu dùng trong phòng ngủ phổ thông nhất là "màu da" như trắng nhạt, hồng phớt đến nâu chocolate. Màu sắc phòng ngủ càng nhẹ nhõm, tạo tâm lý lạc quan bao lăm thì giấc ngủ của bạn càng thăng bình và đến nhanh bấy nhiêu.

    9. Lựa chọn tranh treo phòng ngủ thích hợp
    những bức tranh bộc lộ hình ảnh mà chủ sở hữu muốn nhìn thấy hoặc những điều đến mang mình trong cuộc sống hàng ngày luôn phát huy tác dụng một cách tối đa nhất. chẳng hạn, 1 bức tranh mang các thiên thần bé nhỏ, hoặc cánh đồng hoa đầy sức sống… sẽ rất khả quan cho người mong có con, yêu thiên nhiên. ví như không phải là người thích sự đơn chiếc thì ko nên treo những hình ảnh gây cảm giác đơn độc trong phòng ngủ.

    10. Cách kê giường ngủ hợp phong thủy
    Kê giường ngủ thông thoáng không gian ở cả hai bên giường. Đặt 2 dòng bàn nhỏ bằng gỗ tự nhiên ở hai bên đầu giường. hạn chế kê giường đối diện trực tiếp với cửa phòng, gương soi to hoặc bàn điểm trang, giảm thiểu lắp đặt đồ nội thất bằng kim loại nhiều.
    Chủ nhân phòng ngủ nên tìm bộ chăn ga gối đệm với màu sắc nhẹ nhàng, họa tiết thuần tuý, chất liệu mềm mại. rẻ nhất là nên chọn bộ chăn gối cộng tông màu mang rèm cửa và sơn tường để giảm thiểu gây rối mắt, khó ngủ. 1 giường ngủ trông đẹp mắt và màu sắc hài hòa, thăng bằng là nguyên tố cơ bản tạo nên 1 phòng ngủ lý tưởng hợp phong thủy.

    11. Đóng đầy đủ cánh cửa vào ban đêm
    Trường hợp phòng ngủ rộng rãi, có ống thông gió thì chủ sở hữu nên đóng tất cả mọi cánh cửa vào ban đêm như cửa phòng ngủ, cửa sổ, cửa tủ gỗ công nghiệp , cửa phòng tắm… Điều này tạo điều kiện cho những luồng khí được lưu giữ và phân bổ đều khắp căn phòng, tạo điều kiện cho chủ nhân với được giấc ngủ nhẹ nhõm, lợi cho sức khỏe.
    Tuy nhiên, căn phòng ngủ phải luôn được giữ sạch sẽ, không bừa bộn và bụi bặm. Chúng ko chỉ tạo điều kiện cho bạn với được không gian trong lành mà còn tạo ấn tượng mỹ quan mỗi lần bạn vào phòng ngơi nghỉ.

    Phòng ngủ hoàn hảo hợp phong thủy sở hữu thể rất phổ biến vì nó còn phụ thuộc vào cung mệnh, tuổi tác của chủ nhân. tuy nhiên, sở hữu mục đích là nghỉ ngơi và sắm cảm giác thanh bình, lãng mạn thì ko gian phòng ngủ nên hướng tới các điều kể ở trên.
     
Chủ đề tương tự: gợi để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách gói quà Dễ Thương đơn giản mà Cực kỳ đẹp ai cũng làm 27/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Gợi Ý Một Số Mẫu Cửa Gỗ Thông Phòng Đẹp 27/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Tấm ốp tường bằng nhựa đẹp hay còn gọi là các vật liệu ốp tường đẹp 5/3/22
Nội Thất - Ngoại Thất Choáng ngợp trước ngôi nhà thờ họ lớn nhất Việt Nam đẹp lung linh 10/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng dẫn cách gói quà nhanh đơn giản tại nhà chưa đến 5 phút 19/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!