laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

11Bet news: Mục tiêu của Man Utd đem tin buồn cho Tottenham

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintucmoi, 18/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 165

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không được chú ý quá nhiều như các CLB đồng hương nhưng Tottenham cũng đang có mùa hè bận rộn. Bên cạnh việc giải quyết vấn đề của Harry Kane, Spurs rất tất bật trong việc mua sắm. Đến thời điểm hiện tại, đội bóng thành London đã sở hữu 2 bản hợp đồng đáng chú ý là Cristian Romero và Bryan Gil.
    Phiên chợ hè chưa khép lại nên Tottenham tiếp tục ý định bổ sung nhân sự. Mục tiêu của họ tiếp tục là trung vệ. Pau Torres thuộc biên chế Villarreal đang lọt vào tầm ngắm của Gà Trống. Torres từng là mục tiêu của Manchester United nhưng khi Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công Raphael Varane, họ không còn mặn mà với trung vệ người TBN. Vì vậy, Tottenham không gặp đối thủ nào ở cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 24 tuổi.
    Đọc thêm: Kèo 0.75
    [​IMG]
    Torres không hứng thú với Tottenham.

    Dù vậy, Tottenham dường như không phải gu của Torres. Nguồn tin từ ký giả Pedro Sepulveda xác nhận, Villarreal đã đồng ý mức phí 45 + 5 triệu euro của Tottenham dành cho trụ cột. Tuy nhiên, Torres đã từ chối việc chuyển nhượng. Anh cảm thấy Tottenham không phải là CLB lớn và bản thân muốn được thi đấu tại Champions League. Torres chưa vội rời Villarreal với hi vọng tìm được lời đề nghị khác từ một đại gia.
    Với nguyện vọng của ngôi sao người TBN, thật khó để Spurs hoàn tất thương vụ. Tottenham nhiều khả năng phải chuyển sang mục tiêu khác.
    Video Torres trở về Villarreal:
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!