laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

11Bet news: Sau tất cả, Tuchel bày tỏ cảm nhận về Ziyech

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintucmoi, 5/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 482

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ở vòng 14 Premier League, Chelsea phải trải qua trận khổ chiến với Watford. Phải rất vất vả The Blues mới bỏ túi 3 điểm trọn vẹn, trong trận cầu chứng kiến một loạt ngôi sao đội khách liên tục bị đau và thay nhau nằm sân.
    Đọc thêm: Kèo chấp 0.25
    Quyết định tung Hakim Ziyech vào sân của HLV Thomas Tuchel là thay đổi nhân sự định đoạt kết cục trận đấu. Ngôi sao góp mặt từ băng ghế dự bị kết thúc hoàn hảo đường kiến tạo của Mason Mount, định đoạt chiến thắng 2-1 cho Chelsea.
    [​IMG]
    Ziyech tỏa sáng trước Watford.

    Trả lời phỏng vấn Football London, Tuchel bày tỏ về cậu học trò Morocco: "Tôi thích Ziyech. Sau 1 thời gian dài, lúc này cậu ấy có thể cảm nhận thấy trạng thái tốt hơn. Bất chấp chấn thương vai, Ziyech vẫn luôn vô cùng giàu tham vọng."
    "Tôi có thể cảm thấy rằng 100% sức lực cậu ấy có thể mang lại từng không phải 100% của phong độ cao nhất. Giờ Ziyech ổn hơn nhiều, cậu ấy vui cười, hạnh phúc và quyết đoán.
    Trước cả Leicester lẫn Watford, Ziyech tạo ra ảnh hưởng lớn sau khi vào sân từ ghế dự bị. Giữa 2 trận này, cậu ấy cũng có 2 trận đá chính trước Juventus và Man United. Ziyech đang đạt trạng thái tốt, phong độ hay cũng như tinh thần tích cực. Chúng tôi muốn cậu ấy thể hiện tầm ảnh hưởng, nhưng tôi sẽ không nói cho các bạn biết cậu ấy đá chính hay vào sân từ ghế dự bị trước West Ham."

    Buổi tập đầu tiên của Hakim Ziyech tại Chelsea:
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!