laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

12 câu hỏi cần hỏi trước khi thuê văn phòng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaodsg, 11/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 348

  1. Offline

    thaodsg New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cho thuê văn phòng là một cam kết nghiêm túc. Ký hợp đồng thuê, và bạn sẽ bị khóa trong hợp đồng ràng buộc về mặt pháp lý, thường là trong vài năm.

    Để đảm bảo bạn đưa ra quyết định kinh doanh đầy đủ thông tin, hãy hỏi những câu hỏi chính chúng tôi đã liệt kê trước khi ký vào đường chấm chấm.

    1. Không gian có phù hợp không?

    Văn phòng của bạn là 'cửa hàng' của công ty bạn và nhà của nhân viên của bạn ở xa nhà. Bạn muốn nó đưa ra tuyên bố đúng, và thoải mái cùng một lúc.

    Sở thích hiện đại có xu hướng hướng tới bố trí kế hoạch mở, với những hốc nhỏ ấm cúng cho các cuộc họp không chính thức. Lý tưởng nhất, bạn muốn không gian văn phòng thoáng mát, rộng rãi và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

    2. Vị trí có an toàn và dễ tiếp cận không?

    Địa điểm là tất cả mọi thứ. Văn phòng của bạn phải dễ dàng truy cập cho cả nhân viên và khách hàng. Tìm xem các nút giao thông công cộng gần nhất ở đâu, và liệu có đủ chỗ đậu xe, tại chỗ hoặc gần đó không.

    Là tội phạm và bụi bẩn là một vấn đề? An ninh như thế nào? Có đủ ánh sáng bên ngoài tòa nhà, nếu bạn hoặc nhân viên của bạn làm việc cho đến khi trời tối?

    3. Có chỗ để mở rộng không?

    Thời gian thuê thương mại thông thường dao động từ ba đến 10 năm. Rõ ràng bạn sẽ muốn phát triển doanh nghiệp của mình trong thời gian đó và có đủ không gian để làm việc đó.

    Vấn đề là, các công ty nhỏ hơn và các công ty mới thành lập thường không có tiền để trả cho nhiều không gian văn phòng không sử dụng. Đây là lý do tại sao hai câu hỏi tiếp theo là rất quan trọng.

    4. Có một tùy chọn để cho thuê lại?

    Tìm hiểu xem bạn có được phép cho thuê lại không gian thừa. Điều này có thể cho phép bạn phục vụ cho việc mở rộng trong tương lai trong khi tạo thu nhập mà bạn có thể sử dụng để trang trải một phần tiền thuê hàng tháng.

    Cho thuê lại một doanh nghiệp bổ sung cũng có thể mang lại cơ hội kinh doanh cùng có lợi.

    5. Có một điều khoản thoát?

    Xác định xem bạn có thể thoát khỏi hợp đồng thuê hay không nếu cần thiết, trong trường hợp doanh nghiệp của bạn gấp hoặc vượt quá không gian hiện có trước khi hợp đồng hết hạn. Nếu bạn không thể thương lượng một điều khoản thoát, hãy thử và có tùy chọn đầu tiên về không gian liền kề trong tòa nhà, để cho phép mở rộng tiềm năng.

    6. các điều khoản của hợp đồng thuê là gì?

    Hãy hoàn toàn rõ ràng về các điều khoản và điều kiện của hợp đồng thuê. Ví dụ, khoản tiền gửi nào phải trả trước? Ngoài ra, chính xác những gì cho thuê bao gồm? Chẳng hạn, nó có bao gồm điện, nước, giá và thuế không?

    Là cho thuê đối tượng cho thuê leo thang, và nếu có, bao nhiêu? Trung bình, giá thuê văn phòng tăng 8% hàng năm.

    7. Ý nghĩa của việc phá vỡ hợp đồng thuê nhà là gì?

    Làm rõ chính xác những hình phạt có thể được áp dụng nếu bạn phá vỡ hợp đồng thuê. Bạn có bị mất khoản tiền đặt cọc của mình không, bạn có bị từ chối truy cập vào cơ sở không và chủ nhà hoặc công ty quản lý tài sản có thể kiện bạn không?

    8. Những tiện nghi và dịch vụ được bao gồm?

    Chủ nhà thường cung cấp thêm các tiện nghi và dịch vụ như là những ưu đãi để bạn ký hợp đồng thuê nhà. Họ có thể đồng ý tân trang lại không gian văn phòng theo thông số kỹ thuật của bạn, khấu trừ chi phí di dời văn phòng của bạn từ tiền thuê hoặc cung cấp bãi đậu xe ngầm cho giám đốc hoặc người quản lý.

    Hãy chắc chắn là một nhà đàm phán khó khăn, đặc biệt là nếu không gian văn phòng dường như bị bỏ trống trong một thời gian dài.

    9. Có quản lý tại chỗ không?

    Xác định xem có một người chăm sóc hoặc quản lý văn phòng tại chỗ để đối phó với bảo trì và sửa chữa. Nếu không, hãy tìm ra ai chịu trách nhiệm ứng phó với tình huống khẩn cấp bảo trì.

    10. Ai trả tiền cho việc sửa chữa và bảo trì?

    Xác định chính xác ai chịu trách nhiệm trả tiền cho việc sửa chữa và bảo trì, và chèn một điều khoản cho hiệu ứng đó vào hợp đồng cho thuê.

    Trong thị trường cho thuê nhà, thường là chủ nhà chịu chi phí sửa chữa. Tuy nhiên, không có hợp đồng thương mại tiêu chuẩn ở Nam Phi, do đó, tùy thuộc vào bạn để đàm phán về điểm này.

    11. Những người thuê nhà trước đó là ai?

    Tìm ra những người thuê trước đó là ai, và tại sao họ lại rời đi. Nếu có thể, hãy lấy chi tiết liên lạc của họ và trò chuyện với họ về những ưu và nhược điểm của tòa nhà, khu vực và chủ nhà hoặc công ty quản lý tài sản.

    12. Điều gì về không gian văn phòng chia sẻ?

    Trước khi đưa ra quyết định, hãy xem xét tất cả các lựa chọn thay thế. Ví dụ: nó có thể chứng minh giá rẻ hơn và thuận tiện hơn cho doanh nghiệp của bạn để sử dụng văn phòng dùng chung, không gian làm việc chung hoặc văn phòng tại nhà.
     
    globalstockimage thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!