laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

12 điều giúp bạn thư thái hơn trong phòng ngủ của mình

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 10/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 425

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu như muốn nội thất phòng ngủ nơi ngủ nghỉ thoáng đạt hơn, bạn hãy cái bỏ những chiếc ghế ít tiêu dùng, chuyển tivi sang phòng khác...

    Mỗi người sẽ dành khoảng 8 tiếng mỗi ngày, tương đương một phần ba cuộc đời, để sống trong phòng ngủ. chậm triển khai là nơi bạn đón ngày mới và nghỉ ngơi vào buổi tối. vì vậy, bạn hãy biến nơi này thành chốn thư giãn xuất sắc.

    Với các ngôi nhà nhỏ, bạn không thể tăng diện tích phòng ngủ nhưng vẫn mang phổ thông phương pháp để không gian này phát triển thành thoáng rộng hơn.

    1. Đồ ít sử dụng

    Mang những món đồ đẹp mắt, vừa căn vặn mang ko gian phòng ngủ. ban sơ, chúng dùng cho phải chăng cho nhu cầu của bạn như giỏ chứa đồ, bàn ghế để ngồi uống trà... Nhưng lâu dần, bạn ko dùng rộng rãi nên chúng trở thành đồ thừa trong nhà. Bạn không cần sống trong phòng ngủ chỉ với độc nhất vô nhị giường nhưng nên tránh tối đa đồ đoàn.

    2. Bàn làm việc

    Bạn là người bận rộn và rất khó để hoàn thành mọi công tác ở cơ quan. do đó, bạn quyết định bố trí thêm góc khiến việc ở nhà. bên cạnh đó, việc kê bàn ghế, tủ tài liệu trong phòng ngủ sẽ làm bạn ko thoát khỏi áp lực hàng ngày. bạn trăm năm cũng sẽ cảm thấy không thả sức lúc phải chung cảnh bận rộn mang bạn.

    3. Tivi

    Tiếp xúc mang những trang bị điện tử thường xuyên ko mang lợi cho sức khỏe của bạn. Theo Apartment Therapy, khi đặt tivi trong phòng ngủ, bạn còn bị cuốn theo các chương trình say mê và sẽ ngủ muộn hơn, gây mệt mỏi khi thức dậy vào buổi sáng hôm sau.

    4. Giỏ áo quần bẩn

    Nếu như bạn sống trong căn hộ nhỏ, phòng ngủ thường là nơi để giỏ áo quần chuẩn bị giặt. bên cạnh đó, bạn nên cố thu xếp chỗ đặt giỏ trong phòng tắm hoặc nơi khác. khi đã lên giường đi ngủ mà vẫn trông thấy đống áo quần bẩn, bạn sẽ bị ám ảnh và ko im tâm lúc còn phổ biến công việc chưa hoàn thành.

    5. Các loại gối dựa, gối ấp ủ

    Ngoài 2 mẫu gối chính, trên giường của đa dạng gia đình còn đủ những cái gối dựa, gối ủấp... Chúng sẽ làm cho căn phòng mang vẻấm áp và đẹp hơn. bên cạnh đó, nếu như bạn không sở hữu thời gian thu xếp, số lượng gối phổ biến sẽ làm phòng ngổn ngang, chật chội.

    6. Không để những đồ điện tử

    Tivi, máy tính hoặc đồ vật tập thể dục ko nên để trong phòng ngủ. những nguồn năng lượng (luồng khí) tốt sẽ bị những trang vật dụng đương đại này hút hết.

    7. Tạo không khí thoáng mát

    Luôn đảm bảo phòng ngủ sạch sẽ, không khí trong sạch, thoáng mát. không để phòng ngủ thiếu ánh sáng về ban ngày, không khí ẩm mốc, bụi bẩn. Trong trường hợp gia chủ muốn với cây xanh trong phòng ngủ thì mang thể đặt 1 bình thủy sinh vừa nhỏ, ko nên đặt bể cá cảnh hay chậu cây gần giường ngủ hay bàn phấn vì sẽ rất dễ vỡ và bất tiện.

    8. Đặt phổ quát mức độ ánh sáng

    Trường hợp phòng ngủ kín đáo, ko đón nắng và ko khí nhiều, gia chủ nên lắp đặt những thiết bị ánh sáng theo rộng rãi mức độ. Nên dùng đèn chiếu gián tiếp, chỉ trông thấy ánh sáng mà ko thấy bóng đèn. Điều này tạo điều kiện cho căn phòng thu hút được nhiều nguồn năng lượng rẻ. Ánh sáng là một nguồn chất dinh dưỡng và là một trong các bộc lộ mạnh nhất của năng lượng. những cặp vợ chồng sở hữu thể tiêu dùng nến không độc tố trong phòng ngủ để nâng cao thêm phần lãng mạn và ấm êm.

    9. Trang trí những gam màu nhẹ nhõm

    Màu sắc được khuyến khích tiêu dùng trong phòng ngủ nhiều nhất là "màu da" như trắng nhạt, hồng phớt đến nâu chocolate. Màu sắc phòng ngủ càng nhẹ nhõm, tạo tâm lý lạc quan bao nhiêu thì giấc ngủ của bạn càng yên bình và đến nhanh bấy nhiêu.

    10. Lựa chọn tranh treo phòng ngủ thích hợp

    Các bức tranh trình bày hình ảnh mà chủ sở hữu muốn nhìn thấy hoặc những điều đến sở hữu mình trong cuộc sống hàng ngày luôn phát huy tác dụng một bí quyết tối đa nhất. chẳng hạn, một bức tranh sở hữu các thiên thần bé nhỏ, hoặc cánh đồng hoa đầy sức sống… sẽ rất khả quan cho người mong với con, yêu trùng hợp. nếu chẳng hề là người thích sự cô đơn thì ko nên treo những hình ảnh gây cảm giác trơ trọi trong phòng ngủ.

    11. Cách kê giường ngủ hợp phong thủy

    Kê giường ngủ thông thoáng không gian ở cả 2 bên giường. Đặt 2 mẫu bàn nhỏ bằng gỗ khi không ở hai bên đầu giường. hạn chế kê giường đối diện trực tiếp với cửa phòng, gương soi to hoặc bàn trang điểm, tránh lắp đặt đồ nội thất bằng kim khí rộng rãi.

    Chủ nhân phòng ngủ nên tậu bộ chăn ga gối đệm sở hữu màu sắc nhẹ nhõm, họa tiết đơn thuần, chất liệu mềm mại. tốt nhất là nên chọn bộ chăn gối cùng tông màu sở hữu rèm cửa và sơn tường để giảm thiểu gây rối mắt, khó ngủ. Một giường ngủ trông đẹp mắt và màu sắc phối hợp, cân bằng là nhân tố căn bản tạo nên một phòng ngủ tuyệt vời hợp phong thủy.

    12. Đóng đầy đủ cánh cửa vào ban đêm

    Trường hợp phòng ngủ rộng rãi, sở hữu ống thông gió thì chủ nhân nên đóng tất cả mọi cánh cửa vào ban đêm như cửa phòng ngủ, cửa sổ, cửa tủ gỗ công nghiệp, cửa phòng tắm… Điều này tạo điều kiện cho các luồng khí được lưu giữ và phân bổ đều khắp căn phòng, giúp cho chủ sở hữu sở hữu được giấc ngủ nhẹ nhàng, lợi cho sức khỏe.

    Không những thế, căn phòng ngủ phải luôn được giữ sạch sẽ, không bừa bộn và bụi bặm. Chúng ko chỉ giúp cho bạn có được ko gian trong lành mà còn tạo ấn tượng mỹ quan mỗi lần bạn vào phòng nghỉ ngơi.

    Phòng ngủ xuất sắc hợp phong thủy với thể rất phổ biến vì nó còn phụ thuộc vào cung mệnh, tuổi tác của chủ nhân. không những thế, với mục đích là nghỉ ngơi và mua cảm giác thanh bình, lãng mạn thì không gian phòng ngủ nên hướng tới những điều nhắc ở trên.
     
Chủ đề tương tự: điều giúp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Mở cửa hàng vật tư nông nghiệp giúp nông dân thành công nhờ vào điều này 22/12/22
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh Samsung và những điều ít ai biết 31/7/24
Nội Thất - Ngoại Thất Khi ốp tường chúng ta cần lưu ý những điều gì? 13/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh giấu trần Panasonic có điều gì đặc biệt? 12/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh và máy điều hòa có phải là một? 12/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!