laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

12 mẫu thiết kế nhà đẹp với phong cách mùa Đông

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 31/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 500

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để nha thau xay dung mang màu sắc mùa Hè, xây dựng được 1 ngôi nhà tràn ngập sự ấm cúng, không khí tươi trẻ, tràn ngập sức sống như lá hoa mùa Hè thì những ý tưởng sau đây sẽ giúp bạn trang trí mới cho nơi ở của mình dễ dàng nhất.

    Đơn giản trong trang trí nội thất

    Tính chất của tiết trời Hè là giàu ánh nắng, dễ gây nóng bức khó chịu, do vậy thiết kế đơn giản là chọn lựa số một lúc thiết kế nội thất cho nhà ở lúc bắt đầu chuyển sang tiết trời này. Sự giản đơn không chỉ đem lại 1 diện tích ngăn nắp, thoáng đãng, mà còn tạo ra điều kiện cho những làn gió Xuân bay vào nhà 1 cách dễ dàng. Hãy thay đổi đi những đồ đạc rườm rà, chẳng hạn như chậu cây "quá to" trong góc phòng, đổi mới chiếc rèm cửa dày cộm kéo 2 bên bằng mẫu rèm cuốn.

    Mang tự nhiên vào nhà

    Hòa quyện với không gian xanh đang là 1 trong các xu hướng ưa thích nhất, được các chủ thầu dự án. và gia chủ lựa chọn đến trong thời điểm hiện nay. Đây càng là kiểu phù hợp cho thời tiết Xuân để làm cho dịu đi cái nắng nóng, oi ả của những lúc trưa nồng, giúp bạn hưởng thụ được bầu không khí dễ chịu hơn. Bạn chỉ cần đặt các chậu cây nhỏ trên bàn, ở những góc nhà… là đã đủ để đưa thiên nhiên vào nơi ở.

    Điểm tô cho bàn ăn

    Muốn thiết kế nhà đẹp tươi vui hơn, bên cạnh thay đổi màu sơn, đồ nội thất thì bày trí cho bàn ăn cũng là một cách hay ho. Với các dĩa trái cây màu sắc cá tính, mẫu khăn trải bàn họa tiết hoa lá tươi xanh, lọ hoa xinh xắn hay bạn có thể chọn lựa màu sắc đối lập hoặc tương đồng của màu sơn mau nha dep để nâng cao thêm hiệu ứng thẩm mỹ cho nhà ở.



    [​IMG]

    Chọn mới tranh treo tường

    Nếu trên các bức tường trong nhà đang là những bức tranh tối màu, hãy thay chúng bằng những bức tranh to mang họa tiết vui tươi, màu sắc trẻ trung, nhẹ nhàng. Hay bạn cũng có thể chọn treo một bộ sưu tập nhũng bức tranh nhỏ.

    Họa tiết hoa cỏ

    Những món đồ nội thất có họa tiết hoa cỏ rất thích hợp cho thiết kế nhà vào mùa Hè. Nó không chỉ mang lại không khí thiên nhiên đến gần hơn với bạn, mà còn có thể làm cho cảm giác của các thành viên trong gia đình phấn khởi hơn.

    Chỉ với những làm mới nhỏ sẽ cho bạn thiet ken ha dep, lý tưởng ở từng góc trong nhà mang hơi thở mùa Xuân, cho bạn có được thời gian thư giãn, quây quần, ấm áp, vui tươi bên gia đình mình
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!