laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

12 mẹo buôn bán ăn mặc quần áo trực tuyến giúp "vượt mặt đối thủ"

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi POS365, 10/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 331

  1. Offline

    POS365 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  12 mẹo buôn bán ăn mặc quần áo trực tuyến giúp "vượt mặt đối thủ"
    Sản phẩm/dịch vụ của chúng ta cần phải được trình bày tốt nhất như một cửa hàng thực sự. Người tiêu dùng có thể biết được màu sắc, chất liệu vải, họ có thể thấy được các size, hình ảnh khi mặc trên người sẽ như thế nào. Là chủ cửa hàng, bạn phải tìm ra những cách tốt nhất để mô phỏng hoặc tìm cách trình bày một sản phẩm. Ngoài ra, nếu bạn muốn cạnh tranh với những cửa hàng thời trang trực tuyến lớn, bạn phải có một chiến lược tiếp thị tuyệt vời và áp dụng nó xuyên suốt ngay từ đầu.

    [​IMG]

    Nhóm sản phẩm theo nhiều cách
    Trong các cửa hàng thực, sản phẩm rất khó để sở hữu thể trình bày theo cụm. Trong các cửa hàng thời trang trực tuyến, bạn có thể đặt nhiều sản phẩm được nhóm theo giá thành, kích thước và nhiều yếu tố phân loại hàng hóa khác: thương hiệu, bộ sưu tập, màu sắc, đối tượng tiềm năng (trẻ em, nam giới và phụ nữ).

    Làm cho sản phẩm dễ tìm thấy
    Một trong các Vì Sao khiến mọi người thích mua sắm trực tuyến là vì họ tiết kiệm thời gian và họ có thể dễ dàng tìm thấy các gì họ đang tìm kiếm. Một phương pháp để đáp ứng các lợi thế này cho họ là bằng cách thực hiện những mục tìm kiếm cũ mà người tiêu dùng vừa sử dụng, giúp họ tra lại và biết đúng mực những thứ họ vừa thực hiện nhanh chóng.

    giúp đỡ tốt nhất giúp sản phẩm dễ mua và chọn
    Hình ảnh là yếu tố trung tâm của sản phẩm và hình ảnh sẽ trình bày ăn mặc quần áo từ các góc độ khác nhau. Quần áo có thể xuất hiện một cách chụp ảnh đơn giản hoặc có thể được mặc bởi những mẫu ảnh. Mẹo là bạn nên thêm tùy chọn phóng to giúp quan sát dễ hơn

    Ngoài ra, mô tả sản phẩm cũng là yếu tố không thể thiếu. Bạn nên giữ cho chúng đơn giản, dễ hiểu bằng những gạch đầu dòng. Mọi người thích được đọc các thông tin được liệt kê dưới dạng danh sách. Bạn cũng có thể thêm các phần tư vấn sau đó. Tuy nhiên, các ý chính về đặc điểm sản phẩm là không thể thiếu nhé.

    [​IMG]

    Làm cho hướng dẫn kích thước dễ sử dụng
    Hãy tạo biểu đồ kích thước để người sử dụng dễ lựa chọn hợp lý và phải chăng số đo của khách hàng. Lên bảng số liệu hợp lí với kích cỡ trong nước hoặc quốc tế là điều cần thiết. Nếu có người mẫu ảnh đang mặc, hãy nói số đo và kích thước của người mặc, quý khách sẽ dễ hình dung hơn khi mua sắm và chọn lựa online. Một số shop buôn bán thời trang online qua shopee đáp ứng ngoài những hình ảnh còn có cả các video mô tả sản phẩm của họ.

    khuyến cáo các sản phẩm liên quan
    Nếu bạn muốn mẹo kinh doanh quần áo trực tuyến của chính bản thân mình trông chuyên nghiệp hơn, bạn phải hành động giống như một stylist. Hãy giúp cho cửa hàng của khách hàng có thể khuyến nghị thêm các trang phục hay sản phẩm đi kèm. Hoặc bạn có thể thêm những phụ kiện cho chiếc áo hay chiếc quần. Một lựa chọn để giúp khách hàng phối đồ thành công.

    [​IMG]

    Nút chia sẻ cộng đồng
    mua sắm quần áo là một hoạt động thú vị và mọi người thường thích có những chia sẻ, góp ý từ bạn bè của bản thân. Rõ ràng ở ngoài cửa hàng trực tiếp, họ thường rủ thêm bạn bè của mình đi mua quần áo. Vậy để mô phỏng trải nghiệm tuyệt vời này, bạn hoàn toàn có thể thêm các nút chia sẻ mạng cộng đồng vào trang bán sản phẩm của mình. Bằng cách chia sẻ sản phẩm của doanh nghiệp, mọi người có thể hỏi bạn bè khuyến nghị trước khi mua, trong khi cửa hàng thời trang online của khách hàng cũng được hưởng lợi khi có thêm nhiều lượt truy cập mới.

    Tăng khả năng hiển thị của trang web
    Bạn có thể làm cho trang web của mình hiển thị trải qua quảng cáo trả tiền hoặc thông qua tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để sở hữu được khả năng hiển thị một cách tự nhiên. Điều quan trọng là tìm ra các gì làm cho cửa hàng của khách hàng khác biệt và làm cho nó giúp đỡ, tư vấn cho người tiêu dùng nhiều khía cạnh khác nhau hơn là chỉ việc bán hàng. Tối ưu hóa nhiều từ khóa liên quan đến thời trang hơn để tăng sự uy tín cho trang web.

    Làm cho cửa hàng trực tuyến hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng
    Giống như mua hàng ở cửa hàng quần áo trực tiếp. Quý khách hàng sẽ yêu thích và thu hút nếu cửa hàng của công ty được trang trí đẹp. Điều này không có nghĩa là bạn nên sử dụng thiết kế hào nhoáng quá. Trên thực tế nên tập trung vào những sản phẩm và các gì trang web này có thể hỗ trợ cho họ: các sản phẩm khác nhau, giá đặc biệt.

    Một cách tuyệt hảo để làm cho sản phẩm nổi bật là sử dụng một thiết kế tối giản đơn giản. Điều này có thể được thực hiện bằng cách chèn một chọn lựa những sản phẩm bán chạy nhất, một chọn lựa các sản phẩm từ bộ sưu tập mới hoặc những sản phẩm đang được bán.

    [​IMG]

    Nhắc nhở người tiêu dùng về những ưu đãi mới
    Thời trang có nghĩa là xu hướng và Xu thế luôn thay đổi. Luôn đừng quên cửa hàng điện tử thời trang của khách hàng là một phần của thị trường theo mùa và những sản phẩm mới có thể mang người tiêu dùng cũ trở lại.

    Một khi quý khách quan tâm đến sản phẩm của người tiêu dùng, hãy tìm cách thu hút lại anh ta. Bạn có thể hỗ trợ một phiếu tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá để giúp kích thích mua sắm và chọn lựa. Ngoài ra, đây cũng là cách thực hiện những chiến dịch khuyến mãi, áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá hàng tồn kho công dụng.

    Và đương nhiên, để biết được con số hàng tồn kho hiệu quả, chắc chắn rằng bạn sẽ không thể thiếu phần mềm quản lý cửa hàng thời trang POS365. Nó giúp bạn kiểm soát hàng hóa kết quả hơn, nắm bắt con số hàng tồn kho và thực hiện các kế hoạch để tiêu thụ.

    [​IMG]

    đánh giá sản phẩm hoặc nhận xét
    Yêu cầu đánh giá hoặc hiển thị biểu mẫu nhận xét là cho quý khách hàng biết bạn tin tưởng chất số lượng sản phẩm của khách hàng. Và trong các cửa hàng trực tuyến, nơi người tiêu dùng không có tương tác trực tiếp với sản phẩm, chủ ý của khách hàng khác ví dụ là một điểm cộng.

    Theo dõi khách truy cập của người tiêu dùng
    Bạn có thể sử dụng phần mềm nghiên cứu và phân tích để xem các mẫu điều hướng của khách hàng và cách họ mua một sản phẩm nhất định. Các loại nghiên cứu và phân tích này giúp bạn tối ưu hóa trang web của người tiêu dùng theo nhu cầu của khách hàng về điều hướng, sản phẩm được liên kết, thông tin có sẵn.

    Thực hiện ưu đãi phù hợp cho người sử dụng
    Bạn có thể sử dụng POS365 để cung ứng ưu đãi cho người tiêu dùng, cụ thể chương trình tích điểm, quý khách hàng thân thiết, voucher giảm giá…..

    Toàn bộ ý tưởng với việc mẹo buôn bán quần áo khi tối ưu hóa chúng khi bán sản phẩm trực tuyến đã được POS365 trợ giúp. Chọn lựa kinh doanh online là điều quan trọng và cần thiết của bất cứ cửa hàng bán lẻ nào hiện nay. Chính vì vậy, hãy thâu tóm tốt và thực hiện các mẹo, thủ thuật để giúp cửa hàng thời trang của bản thân mình đạt doanh số cao nhất.
     
Chủ đề tương tự: mẹo buôn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Mẹo chọn công tắc áp suất: Tại sao Dungs LGW3A2 là lựa chọn đáng giá? 4/9/24
Máy Móc Công Nghiệp 6 Mẹo để chọn máy in tem nhãn siêu tiết kiệm cho doanh nghiệp 22/12/21
Máy Móc Công Nghiệp Máy giặt toshiba báo lỗi e9 mẹo sửa nhanh 26/11/20
Máy Móc Công Nghiệp Mẹo vặt chữa vết bỏng tay ngay tại nhà 8/7/20
Máy Móc Công Nghiệp Nguyên nhân và mẹo sửa máy giăt báo lỗi e21 27/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!