laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

16 Cách chữa bệnh lậu cho nam giới tại nhà hiệu quả hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimanh, 12/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 171

  1. Offline

    kimanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các cách chữa bệnh lậu ở nam giới sao cho hiệu quả mà không để lại tái phát? Bệnh lậu truyền nhiễm cốt yếu qua những những con đường dục tình nên tỷ lệ nam giới mắc bệnh lậu cao hơn hẳn so với nữ giới. Tuy nhiên, nhiều nam giới lại tỏ ra coi thường hoặc nghĩ rằng mình đang mắc phải một bệnh viêm nhiễm thường nhật nào ấy mà không để ý đến các thay đổi của cơ thể, đến lúc bệnh nặng gây tác động lớn tới sức khỏe thì bệnh nhân mới biết.

    Do vậy, nam giới cần phải chú ý đến các diễn đạt bất thường trên cơ thể mình. Dưới đây những bác sĩ phòng khám đa khoa Thành Đô sẽ giới thiệu các triệu chứng, tín hiệu cơ bản và cách thức chữa bệnh lậu ở nam giới hiêu quả cho nam giới.

    BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI?

    Bệnh lậu ở nam giới là do vi khuẩn gram âm neisseria gonorrhoeae (lậu cầu khuẩn) gây ra. Bệnh lây truyền chủ yếu là do quan hệ tình dục ko an toàn, quan hệ bừa bãi. Ngoài ra, bệnh còn có thể lây qua con đường máu, lây do dùng chung những vật dụng tư nhân của người khác.

    DẤU HIỆU BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI

    Bệnh lậu ở nam giới do một loại song cầu khuẩn gây lên và chúng lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn gây lên. Các triệu chứng bệnh lậu ở nam giới thường sẽ xuất hiện sau 3-5 ngày kể từ khi vi khuẩn lậu cầu xâm nhập vào cơ thể. Triệu chứng đầu tiên mà nam giới thường sẽ cảm nhận được, đó là cảm giác nóng rát và đau khi đi tiểu. Sau đó, khi bệnh đã phát triển nhanh hơn, nam giới sẽ có những biểu hiện sau:

    Dương vật có dấu hiệu chảy mủ

    Đây là dấu hiệu phổ biến nhất khi nam giới bị nhiễm bệnh. Có những người bị nhiều, có người bị ít, phụ thuộc vào tình trạng nhiễm trùng bệnh của mỗi người. Theo các chuyên gia, người bệnh có thể bị chảy mủ trong vòng hai tuần kể từ khi bị nhiễm bệnh. Mủ chảy từ trong niệu đạo đi ra, có màu vàng đặc hoặc vàng xanh.

    Hiện tượng tấy đỏ ở đầu dương vật

    Cảm giác đau ở đầu dương vật, ngứa ngáy, khó chịu ở xung quanh dương vật cùng hiện tượng tấy đỏ ở đầu dương vật. Có trường hợp khi nhiễm trùng lan sang các khu vực xung quanh như bìu và tinh hoàn, nam giới sẽ bị viêm mào tinh hoàn đi kèm với đau háng, rất nguy hiểm.

    Đầu dương vật bị tấy đỏ là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Bạn quan tâm hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn!

    Viêm toàn bộ niệu đạo

    Tiểu rắt, tiểu khó kèm theo sốt, mệt mỏi, tiểu ra mủ ở đầu bãi. Cảm giác nóng buốt, đau và ngứa ở niệu đạo tăng lên rõ rệt, có khi tiểu rắt, tiểu buốt khiến cho bệnh nhân phải tiểu từng giọt. Nhiều trường hợp tiểu ra máu ở cuối bãi.

    Đau họng

    Trường hợp này xảy ra với người có quan hệ tình dục bằng miệng. Nhiều người có thể bị lậu ở cổ họng mà không có triệu chứng rõ ràng. Thời gian kéo dài sẽ khiến cho người bệnh khó ăn uống khiến cơ thể mệt mỏi và sụt cân nhanh chóng.

    Bệnh lậu ở nam giới thường sẽ trở nên nặng hơn sau khoảng 1 tháng kể từ khi xuất hiện những biểu hiện đầu tiên. Nếu không được điều trị sớm sẽ biến chứng thành viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn và nguy cơ vô sinh cao. Bởi vậy ngay từ khi có những triệu chứng bất thường đầu tiên, nam giới cần thăm khám ngay để được làm những xét nghiệm chẩn đoán và điều trị kịp thời.

    BIẾN CHỨNG BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI

    Bệnh lậu ở nam giới trải qua hai giai đoạn cấp tính và mãn tính. Nếu càng chần chừ khám chữa sẽ gây ra những tác hại nghiêm trọng. Một số biến chứng của bệnh lậu ở nam giới có thể kể đến như:

    Chuyển sang giai đoạn mãn tính:

    Khi bệnh lậu ở giai đoạn cấp tính nếu không được chữa trị kịp thời sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính. Nam giới sẽ có cảm giác mệt mỏi, sốt cao, chảy mủ ở lỗ sáo mỗi buổi sáng. Đau nhức xương khớp, đau vùng bẹn kinh niên.

    Bệnh lậu ở giai đoạn mãn tính sẽ vô cùng nguy hiểm. Rất khó có thể chữa trị và dễ bị tái phát khi gặp điều kiện thuận lợi.

    Gây các bệnh viêm nhiễm nam khoa

    Khuẩn lậu nếu không được chữa trị kịp thời sẽ nhanh chóng tấn công sang niệu đạo. Lâu dần sẽ hình thành các sẹo xơ hóa gây hẹp niệu đạo. Biểu hiện xơ hóa và hẹp niệu đạo đó là tiểu khó, tiểu rắt, sờ thấy niệu đạo bị xơ cứng.

    Viêm tuyến tiền liệt cũng là một biến chứng nguy hiểm khi bị mắc bệnh lậu. Khi đó sẽ có cảm giác đau đớn ở dương vật, đau khi cương cứng, lúc tiểu tiện hoặc khi giao hợp. Thuốc kích dục nữ và thuốc kéo dài cuộc yêu luôn làm anh em sung sướng. Viêm tuyến tiền liệt có thể dẫn tới tình trạng apxe tuyến tiền liệt với các triệu chứng như đau khi đại tiện, bí tiểu tiện.


    Có nguy cơ bị ung thư dương vật

    Đây cũng là một biến chứng thường gặp nếu như nam giới bị mắc bệnh lậu mà không được chữa trị triệt để.

    Tình trạng viêm nhiễm bộ phận sinh dục do khuẩn lậu gây ra sẽ nhanh chóng chuyển thành tế bào ung thư. Khiến nam giới sẽ có nguy cơ bị ung thư dương vật.

    Nhiễm trùng máu

    Song cầu khuẩn lậu có thể tấn công vào hệ tuần hoàn máu gây tình trạng nhiễm trùng máu cũng như nhiều cơ quan khác trong cơ thể.

    Nam giới khi bị nhiễm trùng máu do khuẩn lậu sẽ có biểu hiện như sốt cao, nổi mẩn, sưng đau các khớp.

    Bị vô sinh – hiếm muộn

    Khuẩn lậu có thể gây ra các bệnh lý như viêm túi tinh, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt….Đây đều là các cơ quan quan trọng của hệ sinh sản. Có thể gây ung thư tinh hoàn, teo tinh hoàn.

    Khi các bộ phận này bị viêm nhiễm sẽ khiến việc sản xuất tinh trùng, tinh dịch không được đảm bảo. Chất lượng và số lượng của “tinh binh” kém. Ngoài ra, có thể gây xuất tinh ra máu, đau đớn khi xuất tinh. Khiến cho nam giới có thể phải đối mặt với nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn.

    Có khả năng mắc bệnh xã hội khác

    Khi nam giới bị mắc bệnh lậu sẽ khiến sức đề kháng của cơ thể kém. Càng kéo dài thì hệ miễn dịch càng thấp.

    Có nguy cơ bị mắc các bệnh xã hội như HIV/AIDS, bệnh giang mai, bệnh sùi mào gà…cao hơn người bình thường.

    ⇒ Qua đó có thể thấy những biến chứng của bệnh lậu ở nam giới ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng tình dục cũng như chất lượng đời sống tình dục của nam giới. Để không phải gánh chịu những tác hại khôn lường do bệnh gây ra. Nam giới tuyệt đối không được chủ quan với những triệu chứng của bệnh. Việc làm quan trọng nhất đó là đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám. Các bác sĩ sẽ thăm khám lâm sàng kết hợp với làm một số xét nghiệm thường quy. Đánh giá được mức độ cũng tình trạng sức khỏe của người bệnh. Từ đó, xây dựng được phác đồ chữa trị phù hợp.
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách test loa karaoke trước khi chọn mua chuẩn nhất 9/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bị bệnh ghẻ lây cả nhà chữa bằng cách nào ? 6/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý cách chọn chum sành ngâm rượu chuẩn bát tràng 2/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hỏi đáp: cách chọn chum sành chuẩn bát tràng 29/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách chữa viêm phụ khoa cho bà bầu tại nhà 21/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!