laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

16 tuổi kiếm 474 triệu đồng mỗi tháng nhờ dán mắt vào máy tính

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi PoogCX2017, 19/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 512

  1. Offline

    PoogCX2017 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Beau Jessup, 16 tuổi sống tại Edge vương quốc Anh, trong vòng 6 tháng và đã kiếm được hơn 1.4 tỉ đồng nhờ việc dán mắt vào man hinh vi tinh hàng ngày để đã đặt tên cho 221000 em bé Trung Quốc.Cho đến nay thì trang web của Beau vẫn đang ăn nên làm ra.
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Sau 1 thời gian sống tại Trung Quốc và cũng thường xuyên được hỏi xin đề xuất đặt tên cho các đứa trẻ vừa chào đời, cô bạn Beau đã quyết định lập ra trang web SpecialName.cn để tư vấn đặt tên tiếng Anh cho trẻ em ở Trung Quốc.
    Theo xu hướng hội nhập ngày nay các bậc phụ huynh ở Trung Quốc còn đặt tên tiếng Anh cho con em mình để dễ dàng đọc và phát âm. Tên tiếng Anh còn giúp cho các em thuận tiện khi học tập hay làm việc ở phương Tây.
    Beau chia sẻ “Hồi ở Trung Quốc, em luôn được nhiều người xin tư vấn đặt tên tiếng Anh cho con của họ. Họ lý giải rằng tên tiếng Anh rất quan trọng vì họ ko thể sử dụng tên tiếng Hoa trong email và hồ sơ xin nhập học tại các trường đại học ở Châu Âu. Tên tiếng Anh còn gắn liền với mỗi người cho đến hết cuộc đời. Em cũng từng nghe nhiều về trường hợp người ta chọn những cái tên tiếng Anh ko phù hợp với văn hóa của họ chỉ vì họ nghe được từ phim hoặc đọc đâu đó trên mạng. Nhờ đó mà em nhận thấy cơ hội lớn trong việc giúp người Trung Quốc tìm 1 cái tên phù hợp và đẹp cho con mình.
    Để giải quyết vấn đề Beau đã lập trang Specialname để tư vấn đặt những cái tên tiếng Anh phù hợp dựa trên mong muốn và nguyện vọng của các bậc phụ huynh dành cho con cái. Dịch vụ này đã đánh trúng tâm lí của người Trung Quốc là luôn muốn chọn 1 cái tên thật đẹp và độc đáo cho con của mình. Trang web cho phép cha mẹ chọn 12 kiểu cá tính theo những hình mẫu mà họ mong muốn con cái mình trở thành sau này. Sau đó, hệ thống sẽ phân tích dựa trên 12 cá tính người dùng vừa chọn rồi đưa ba lựa chọn tên cùng ý nghĩa nhất.
    Hệ thống cũng cho phép chia sẻ kết quả chọn tên với gia đình và bạn bè của người dùng thông qua tin nhắn WeChat để tham khảo ý kiến của nhiều người trước khi đi đến quyết định cuối cùng. Với 3 tên tham khảo mỗi lần người dùng sẽ phải trả 60 bảng Anh (khoảng 1,8 triệu đồng tiền việt nam). Từ lúc bắt đầu đến kết thúc người dùng chỉ tốn 3 phút.
     
Chủ đề tương tự: tuổi kiếm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Cậu bé 13 tuổi tự làm coin, lượng giao dịch có lúc đạt 7 triệu USD 20/6/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Người sáng lập Adobe qua đời ở tuổi 81 18/4/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Trẻ 5 tuổi có học được dan piano 13/7/17
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Màn hình của Z Ultra được trang bị công nghệ Triluminos cho màu sắc tươi tắn 24/9/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tóp 5 mẫu máy in 2 mặt bền ,tiết kiệm mực bạn nên biết 7/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!