laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

17 điều thu hút về phượt Philippines có thể chưa biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 12/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 380

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những chuyến khai phá đến Philippines đang tạo nên một cơn sốt du lịch không hề nhẹ trong giới tín đồ du lịch Việt. Sẽ được nói rằng, xứ sở này có có đủ những gì bạn mong đợi trong một chuyến du lịch, đó là những thị trấn nghỉ mát mộng mơ, các địa điểm biển nhiều màu cho đến những ngọn núi lửa' lạ mắt hay các thửa ruộng bậc thang đầy màu sắc.
    hơn nữa, du khách cũng sẽ có cơ hội tiếp cận với những kiến trúc cấu trúc phong phú; các điểm sắm đồ tiện ích và hưởng phúc một nền ăn uống Á Đông hết sức gần gụi. Đồng thời, chỉ với bấy nhiêu đây thôi thì chưa thể nào lột tả được hết được những điều kỳ diệu có một không hai của quê nhà nghìn đảo này. Vậy nên mời bạn hãy cùng điểm qua 17 đặc điểm kì thú sau đây để tìm cố gắng hút ẩn dấu của tấm vé máy bay từ sài gòn đi Philippines từ Vietnam Airlines nhé!
    17 điều kì thú về phượt Philippines sẽ được bạn chưa biết
    1. Philippines có tổng diện tích là 300 ngàn m2, với sự góp mặt của 7000 đảo lớn nhỏ. Hơn nữa, họ còn là nước có đường bờ biển dài thứ 5 quốc tế với hơn 36 ngàn km.
    2. Philippines là tổ quốc có sản lượng dừa cao nhất trên quốc tế. Tiêu biểu là vào năm 2010, người dân xứ dừa này đã thu hoạch được 19, 5 triệu tấn dừa tươi.
    3. Philippines có đến 52 triệu người nói tiếng Anh, đây là thành quả của một thống kê năm 2000. Điều này cung ứng cho đất đất nước này vị trí thứ 5 trong số các nhà nước ứng dụng Anh ngữ thông dụng trên thế giới. Cùng nằm trong top đầu này còn có Mỹ, Ấn Độ, Pakistan và mặc nhiên phải có vương quốc Anh.
    4. Philippines đang sở hữu 3 trong số top số 10 khu tổ hợp mậu dịch lớn nhất quốc tế, đó là SM Megamall, SM North Edsa và SM Mall of Asia.
    5. Giả dụ Mexico có con sông ngầm dài nhất thế giới ( 10 km ) thì Philippines cũng đang nắm bắt con sông ngầm dài thứ nhì - Puerto Princesa ở đảo Palawan với chiều dài 8, 2 km.
    [​IMG]
    6. Quốc đảo được Mệnh danh là Philippines sau khi vua Philip II của Tây Ban Nha lên ngôi. Sơn hà này đã trải qua 377 năm làm thuộc địa.
    7. Kỷ lục Guinness cho "buổi gặp mặt giáo hoàng đông nhất thế giới" đã được lập ra tại Philippines vào ngày 18/1/1995. Giáo hoàng John Paul II đã đối đầu khoảng 5 triệu giáo đồ của mình ở công viên Luneta của thành phố Manila.
    8. Philippines được hình dung là "thủ đô tin nhắn của thế giới" với số tin nhắn lên tới 1.39 tỉ tin hàng ngày. Nơi chôn rau cắt rốn này cũng là một trong những nước áp dụng tin nhắn sớm nhất thế giới.
    9. Đèn lồng Ra đời dài nhất thế giới dài 26, 8m và có giá 5 triệu peso. Nó đã được trình bày tại San Fernando, Pampanga vào ngày 24/12/2002.
    10. Núi lửa Taal thuộc hiện Talisay, Batangas là một trong những núi lửa' hành động từ thập kỷ 17 đến nay. Qua nhiều lần phun trào nham thạch, ngọn núi này giờ đã hình thành nên một quần thể hồ nước ngọt tuyệt vời. Đặc biệt nhất phải kể đến một cái hồ cực kỳ xinh xẻo nằm ngay trong miệng của núi lửa.
    11. Vùng Camiguin là nơi có mật độ núi lửa' dày nhất thế giới với tổng số 7 ngọn núi lửa'. Gần như chúng đều đã ngưng hành động từ thập niên 1950.
    12. Hoàn thiện năm 1595, trường đại học San Carlos ở đô thị Cebu được tưởng tượng là trường đại học cổ nhất châu Á.
    13. Trường đại học thiên chúa giáo lớn nhất thế giới đang tọa lạc Manila. Nó được hoàn thiện vào năm năm 1611 bởi Dominican Order.
    14. Ruộng bậc thang Cordilleras được tạo ra từ 2000 năm trước và vẫn được dùng để cấy cày hoa màu cho suốt hôm nay. Nó đã sớm được tổ chức bảo tồn quốc tế UNESCO chấp thuận là Di sản văn hóa.
    15. Đặc sản liên lạc của Philippines mà bạn nên thử ít nhất một lần là xe Pinoy. Đây là công cụ được tối ưu lại từ những chiếc xe jeep mà lính Mỹ bỏ lại đây sau thế chiến lần 2.
    16. Philippines là nước vận dụng nhiều ngôn ngữ nhất. Dù cho không được áp dụng phổ thông nhưng có hơn 125 tiếng nói trong 170 ngôn ngữ được dùng ở Philippines. Trong đó, ngôn ngữ được biết đến nhiều nhất là Tagalog, Ilocano, Cebuano, Bicolano, Kapampangan, Waray .
    17. Cách chuyển dời từ Việt Nam đi đến Philippines không trắc trở và không nguy hiểm nhất là máy bay. Theo đó, nhà chuyển vận Vietnam Airlines là một trong những hãng bay trông cậy và liên tục áp dụng ưu đãi giá rẻ mà bạn nên sử dụng.
    Nguồn: http://sanvegiare247.com/17-dieu-thu-hut-ve-phuot-philippines-co-kha-nang-ban-chua-biet/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!