laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

2 cách giúp màn hình thân thiện với người dùng

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 7/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 272

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thân thiện với môi trường đã trở thành một trong những chủ đề chính trong thời hiện đại, xã hội ngày càng tiến bộ, nhưng tình trạng ô nhiễm môi trường không ngừng gia tăng, vì vậy con người phải bảo vệ ngôi nhà của chúng ta, và ngày nay, mọi tầng lớp xã hội cũng được thực hiện vì môi trường- thân thiện với sản phẩm thì nhà cung cấp màn hình LED làm sao để thiết kế phát triển không gây ô nhiễm ánh sáng và lãng phí màn hình LED quảng cáo, đây đã trở thành một hiệu quả sản phẩm quan trọng mà các nhà sản xuất phải giải quyết.

    Màn hình LED quảng cáo đã và đang được sử dụng rộng rãi ở mọi góc phố trong thành phố, đã trở thành biểu tượng độc đáo nâng cao hình ảnh của thành phố mà nó còn làm đẹp thêm hình ảnh của thành phố đồng thời là màn hình chính của ánh sáng mạnh cũng đã gây ra ảnh hưởng tiêu cực nhất định đến cuộc sống về đêm của cư dân đô thị.

    Mặc dù ngành công nghiệp LED là một ngành công nghiệp “ánh sáng”, không thể đổ lỗi cho “ánh sáng” hiển thị, nhưng đo từ các chỉ số ô nhiễm môi trường của thành phố, nó đã trở thành một loại ô nhiễm mới “ô nhiễm ánh sáng”. Vì vậy, doanh nghiệp cần lưu ý đến vấn đề “ô nhiễm ánh sáng” trong sản xuất và nên kiểm soát việc cài đặt độ sáng. Trong khi giảm ô nhiễm ánh sáng, điều quan trọng nhất là khách hàng có thể nhận được các giải pháp tiết kiệm năng lượng hơn.

    Cách làm cho màn hình LED thân thiện với môi trường hơn

    Trước hết, chúng ta có thể đưa ra các giải pháp tốt hơn về hệ thống điều khiển. Hầu hết có hai cách điều khiển cập nhật có thể làm cho màn hình LED trong nhà thân thiện với môi trường hơn.

    1.Cách đầu tiên : Áp dụng hệ thống điều chỉnh độ sáng tự động

    Tùy thuộc vào ngày và đêm, những thay đổi nhỏ về độ sáng màn hình có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong các môi trường và thời điểm khác nhau trong ngày. ô nhiễm ánh sáng".

    Sau đó, chúng ta có thể thu thập độ sáng môi trường bất cứ lúc nào thông qua hệ thống thu nhận độ sáng ngoài trời, và sử dụng hệ thống điều khiển màn hình để nhận dữ liệu hệ thống và tự động chuyển nó thành độ sáng phù hợp với môi trường để phát hình ảnh thông qua phần mềm.

    2.Cách thứ hai : Công nghệ hiệu chỉnh màu xám đa cấp độ

    Hệ thống màn hình LED thông thường sử dụng mức hiển thị màu 18bit, vì vậy ở một số nơi có thang độ xám thấp và quá nhiều màu, màu sắc sẽ hiển thị rất cứng, do đó sẽ gây ra ánh sáng màu không phù hợp. Hệ thống điều khiển màn hình lớn LED mới sử dụng 14bit mức độ hiển thị màu sắc, giúp cải thiện đáng kể độ cứng của màu sắc vượt quá, để mọi người cảm thấy màu sắc nhẹ nhàng khi xem và tránh sự khó chịu của mọi người với ánh sáng.

    Mức xám của màn hình LED đề cập đến chuỗi độ sáng có thể được phân biệt từ tối nhất đến sáng nhất trong độ sáng màu cơ bản duy nhất của màn hình LED đủ màu. Độ xám của màn hình LED đầy đủ màu càng cao thì màu sắc càng phong phú và màu sắc càng lộng lẫy. Ngược lại, màu sắc hiển thị đơn lẻ và sự thay đổi rất đơn giản. Sự gia tăng mức xám có thể tăng cường độ sâu màu đáng kể để mức độ hiển thị của màu sắc hình ảnh tăng lên về mặt hình học.

    Trong khi đó, về mức tiêu thụ điện năng, tuy sử dụng vật liệu phát quang là bản thân màn hình LED tiết kiệm năng lượng, nhưng một số cần sử dụng diện tích hiển thị lớn hơn, do thời gian sử dụng lâu nên mức tiêu thụ điện năng tổng thể vẫn lớn hơn, do đó cần độ sáng cao hơn, dưới tác động của các yếu tố toàn diện này, việc hiển thị mức tiêu thụ điện năng khá tuyệt vời.

    Khi đó tất cả chi phí tiền điện của các chủ quảng cáo sẽ tăng theo cấp số nhân. Do đó, Màn hình LED có thể tiết kiệm năng lượng thông qua 4 điểm sau:

    1. Bằng cách sử dụng đèn LED hiệu suất ánh sáng cao, chip phát sáng không cắt góc.

    Hiệu suất phát quang là một thông số của nguồn sáng, là tỉ số giữa quang thông và công suất. Tùy thuộc vào tình huống, công suất này có thể là thông lượng bức xạ đầu ra của nguồn sáng hoặc năng lượng (điện, hóa học, v.v.) cung cấp cho nguồn sáng.

    2. cung cấp năng lượng chuyển đổi hiệu quả cao, cải thiện đáng kể hiệu suất chuyển đổi điện năng.

    Hiệu quả là chỉ số cơ bản của bất kỳ bộ nguồn chuyển mạch nào, bất kỳ thiết kế bộ nguồn chuyển mạch nào trước tiên nên xem xét việc tối ưu hóa hiệu suất vì hiệu suất cao giúp kéo dài thời gian làm việc của pin, người tiêu dùng có thể có nhiều thời gian hơn để tận hưởng các chức năng khác nhau của các sản phẩm xách tay.

    Trong thiết kế nguồn điện đóng cắt, để đạt được hiệu suất chuyển đổi cao nhất, người kỹ sư phải hiểu rõ cơ chế tổn thất trong mạch đóng cắt, từ đó tìm ra cách giảm tổn thất. Ngoài ra, các kỹ sư cũng cần phải hiểu rõ về các đặc tính khác nhau của các thiết bị cung cấp điện đóng cắt, để lựa chọn loại chip thích hợp nhất nhằm đạt được các chỉ số hiệu quả cao.

    Hệ thống chuyển đổi năng lượng phải có tổn thất hiệu suất, vì vậy trong các ứng dụng thực tế, chúng ta chỉ có thể đạt được hiệu suất chuyển đổi gần 100%.

    Màn hình LED tiết kiệm năng lượng, vui lòng duyệt qua trang web để biết thêm chi tiết sản phẩm. Màn hình LED tiết kiệm năng lượng ngoài trời đang là xu hướng của ngành công nghiệp màn hình LED, cho dù là vì yêu cầu bảo vệ môi trường hay chi phí tiêu thụ điện năng.

    Xem: màn hình LED phòng họp
     
Chủ đề tương tự: cách giúp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách giúp màn hình LED hoạt động an toàn 16/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách kiểm tra chất lượng thùng carton hiệu quả và chính xác 24/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế quán trà sữa theo phong cách Hàn Quốc 29/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách bật theo dõi facebook trên điện thoại 26/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách Chọn Hoa Khai Trương Cho Người Tuổi Dần 2022 10/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!