laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

2 điều bạn cần ghi nhớ khi chọn mua bục phát biểu hội trường

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thietbigiaothong, 24/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 191

  1. Offline

    thietbigiaothong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bục phát biểu hội trường là một loại trang thiết bị sự kiện thường đặt ở vị trí trang trọng trên sân khấu. Và đây cũng là thiết bị không thể thiếu trong các chương trình sự kiện, hội nghị đó là bục phát biểu.

    Định nghĩ về bục phát biểu hội trường
    bục phát biểu hội trường hay bục phát biểu, bục đứng phát biểu là thiết bị được sử dụng nhiều tại hội trường. Những chiếc bục phát biểu thường được đặt tại một vị trí trang trọng trên sân khấu. Đây là vị trí những người lãnh đạo, đại biểu nêu cảm nghĩ , truyền thông điệp đến người nghe bên dưới. Bục phát biểu có thể được làm từ một số chất liệu như inox, mica, gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp…

    [​IMG]

    Chọn bục phát biểu hội trường dựa vào thiết kế của sân khấu
    Bục phát biểu được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Chính vì thế mà chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn loại bục với kích thước và mẫu mã khác nhau sao cho phù hợp với tính chất và không gian của sự kiện.Khi chọn lựa bục chúng ta cần tham khảo về đặc điểm thiết kế hội trường. Tiêu chí hội trường cần lưu tâm đến đó là kích thước mặt bằng sân khấu rộng hay hẹp từ đó sẽ dẫn đến quyết định chọn lựa bục phát biểu lớn, trung bình, nhỏ cho thích hợp.

    Chọn bục phát biểu hội trường thích hợp với kiểu dáng nội thất
    Với mục đích đem đến góc nhìn hài hòa và chuyên nghiệp nhất cho không gian nội thất hội trường. Thì việc lựa chọn bục phát biểu có tông màu trầm ấm sẽ làm không gian thêm sự sang trọng, tinh tế và lịch sự. Hầu hết bục phát biểu đều có kiểu dáng gọn nhẹ, các hoạ tiết hoa văn trang nhã, thanh lịch tạo điểm nhấn bắt mắt người nhìn. Ngoài ra, bạn nên quan tâm tới các yếu tố khác của bục phát biểu như hoa tươi, hoa khô trang trí trên bục. Bục phát biểu có một địa điểm rất cần thiết và long trọng được đặt trên khán đài sân khấu. Để thể hiện những tuyên ngôn cũng như các phát biểu của các đại biểu tham gia, người dẫn chương trình trong các buổi hội nghị, tổng kết hoặc giao lưu…Bên cạnh đó, bục phát biểu còn thực hiện công dụng thẩm mỹ, trang hoàng sân khấu hội trường đẹp và sang trọng hơn.

    [​IMG]

    Địa chỉ bán và cho thuê bục phát biểu hội trường
    Hành Tinh Xanh là địa chỉ chuyên bán và cho thuê bục phát biểu hội trường uy tín, giá rẻ. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm được mẫu bục phát biểu phù hợp. Khi lựa chọn mua bục đứng phát biểu tại Hành Tinh Xanh bạn có thể yên tâm bởi chúng tôi luôn cam kết với khách hàng

    • Sản phẩm mới 100%

    • Giá cạnh tranh trên thị trường

    • Nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn

    • Nhan vien nhiệt tình chu đáo

    Thông tin liên hệ

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Đ/c: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    SĐT: 0981.228.766

    CHI NHÁNH PHÍA NAM

    Đ/c: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    SĐT: 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!