laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

2 loại kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi phuonghoang, 18/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    phuonghoang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Kem dưỡng trắng da mặt ALPHA ARBUTIN

    Kem dưỡng trắng da mặt ALPHA ARBUTIN tới từ Hàn Quốc là một bí quyết giúp tươi trẻ làn da, giúp da mặt trắng, mịn mà và đang được các chị em săn lùng gân đây.

    Đánh giá

    ALPHA ARBUTIN rất hiệu quả trong việc chăm sóc da và ngăn quá trình lão hóa ở da. Thành phần chính của kem đó là Arbutin chất làm trắng chức năng và đã được Bộ An Toàn Thực Phẩm Và Dược Phẩm chứng nhận an toàn khi sử dụng.

    Chất kem khi bôi lên mặt thẩm thấu nhanh và cũng không gây bết dính trên da mặt, sản phẩm giúp làm trắng da từ bên trong nhờ có thành phần Arbutin. Và em này còn làm mờ vết thâm nám rất nhanh chóng do mụn để lại.

    2. Kem dưỡng trắng da mặt REAL WHITE ngày đêm

    REAL WHITE là sản phẩm dưỡng trắng da mặt đang rất hot hiện nay đến từ Hàn Quốc. Đây là dòng dưỡng trắng rất hiệu quả cho da mặt sử dụng được cả ngày và đêm.

    Đánh giá

    Chỉ sau 2 tuần sử dụng là bạn đã thấy sự thay đổi rõ rệt. Sản phẩm có chất kem khá mỏng và khi thoa lên mặt chất kem thấm nhanh vào da mà không nhờn dính hay để lại vết trắng như những loại kem khác.

    Và sau 1 tháng sử dụng da trắng bật tone, những vết thâm nám mờ hẳn đi, và da trở lên căng mượt, mịn màng hơn rất nhiều.

    Dòng kem này rất khác so với những loại khác là không trắng sáng tức thì ngay được và cần có thời gian để kem phát huy được hiệu quả của nó mang lại. Nhưng bù lại thì sử dụng an toàn hơn, da chắc khỏe, mềm mại và sáng hơn. Và hiệu quả nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào từng cơ địa của mỗi người nữa.

    Phải nói là dòng sản phẩm này rất hiệu quả khi sử dụng đủ liệu trình nhưng giá em này hơi cao do chất lượng sản phẩm rất tốt và là dòng sản phẩm được giới trẻ Hàn Quốc rất thích.
     
Chủ đề tương tự: loại dưỡng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Dưỡng ẩm cho từng loại da khác nhau 17/9/19
Nhất Dáng Nhì Da Mất ngủ uống gì? Các loại đồ uống giúp bạn ngủ ngon 27/10/22
Nhất Dáng Nhì Da 7 Loại thức uống giải nhiệt mùa hè cực mát cho cơ thể 17/10/22
Nhất Dáng Nhì Da Kim loại kiềm thổ là gì? Có ảnh hưởng gì đến sức khỏe con người? 30/8/22
Nhất Dáng Nhì Da Carb là gì? Thông tin chi tiết về loại carb 13/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!