laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

20 tác dụng của mật ong đối với sức khỏe và làm đẹp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 3/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 352

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mật ong là món quà mà thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho con người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về những tác dụng của sản vật này đối sức khỏe. Từ xưa tới nay dân gian đã truyền lại rất nhiều những kinh nghiệm sử dụng gia mat ong rung hiệu quả, và rất hữu hiệu cho nhiều lĩnh vực. Mật ong ở rừng VIETBEE trong và vàng như nước cam. Mật đặc, rót vào chai không cần phễu. Mật không bị pha trộn, để lâu năm không đổi màu, không biến chất và không bị đọng đường. Mật ong rừng VIETBEE mang hương vị đặc biệt của các loài hoa rưng có rất nhiều công dụng trong y học, chăm sóc sức khỏe. Mật ong rừng VIETBEE được thu hoạch bằng phương pháp thủ công nên giữ nguyên hương thơm, vị ngọt tự nhiên và hoàn toàn nguyên chất. Đây là đặc sản quý giá nhất của rừng VIETBEE, được nhiều người tiêu dùng trong, ngoài tỉnh tin dùng và ưa thích.

    [​IMG]

    Mật Ong VIETBEE có tác dụng bồi bổ sức khỏe cho người lao lực, bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Dùng mat ong rung nguyen chat tốt cho trẻ em kém ăn, suy dinh dưỡng, người già yếu, người làm việc trí óc và nhất là phụ nữ sau khi sinh. Hỗ trợ điều trị viêm dạ dày và tá tràng mãn tính. Dưỡng da, dùng đắp mặt nạ, mát xa da mặt giúp làn da mịn đẹp, trắng hồng. Kháng khuẩn, giảm đau, giúp vết thương mau lành, giảm ho, ngăn ngừa viêm họng, tăng hấp thụ canxi, tăng cường hoạt động của gan. Cải thiện sinh lý cho cả Nam lẫn Nữ.

    Mật ong là sản phẩm hữu cơ tự nhiên, không bao gồm bất cứ chất hóa học hay bảo quản nào nên rất hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của con người. Một trong những lý do mà mật ong được nhiều người sử dụng là nó rất dễ uống. Thực tế, mật ong là một loại đường tự nhiên có lợi cho cơ thể không giống như những loại đường chế biến khác. Vì thế sử dụng mật ong bạn sẽ không phải lo lượng đường trong máu tăng.

    [​IMG]

    Chúng tôi đảm bảo bán san pham ong mat thật 100% các sản phẩm đều là từ thiên nhiên, không pha chế. Sau mỗi vụ hoa, mật ong được thu hoạch và cất giữ cẩn thận, hoàn toàn là mật ong thiên nhiên từ các loài hoa và trái. Mật ong được thu hoạch vào cuối vụ hoa và thu hoạch một đợt duy nhất trong năm nên chất lượng mật rất tốt, đặc và sánh, màu sắc đặc trưng của từng loại mật hoa khác nhau. Mật ong nhãn đặc sánh, màu vàng sậm, mùi thơm đậm. Mật ong hoa táo lại có màu hơi xanh. Mật hoa bạch đàn mang màu nhạt hơn, mật nhìn sáng, trong…

    Ngoài ra, mật ong còn là một thực phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch. Chưa kể, mật ong có nhiều chất chống oxy hóa và tính kháng khuẩn nên có thể giúp bạn cải thiện hệ thống tiêu hóa và chống lại vi khuẩn có hại, cho bạn một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!