laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

2020 Rồi,Kiến thức cần biết khi sử dụng hộp xốp đến bao giờ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 30/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 218

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hôm nay, bạn có mua vội hộp đồ uống ở góc đường, cái bánh mì nóng hay tạt vào quán phở gọi một bát thật to? Một ngày, bạn "tiêu thụ" bao nhiêu túi nilon, bao nhiêu hộp cơm xốp, ống hút, thìa nhựa?
    Đối diện nhiều nguy cơ từ hộp xốp
    Trong hiện tại, việc đựng thức ăn bên trong hộp nhựa diễn ra nhiều; nhiều khách hàng đồng ý việc xài này , không để ý rằng điều đó có thể gây ra nguy hiểm rất lớn. Theo Tiến sĩ Lâm Quốc Hùng (Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế), hộp xốp có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng do ô nhiễm chì, cadmium nếu nguyên liệu làm hộp không tinh khiết và thôi nhiễm styrene, ethylbenzene.
    Cảnh báo về tác hại của việc chứa đồ ăn làm bằng hộp nhựa, PGS.TS Trần Hồng Côn, nguyên giảng viên khoa Hóa học, Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội, cho biết: Ở nhiệt độ 70 - 80oC, một số phụ gia bên trong nhựa bắt đầu hòa tan vào đồ ăn. Loại hộp nhựa chất lượng kém có thể chứa chất dioctin phatalat, tác động trực tiếp tới giới tính con người. Theo đó, nếu bị nhiễm chất này lâu dài, các bé trai có thể bị “nữ tính hóa”, vô sinh, còn trẻ em nữ có thể dậy thì quá sớm. Vì thế, hộp cơm xốp, đựng đồ ăn
    Không lạm dụng hộp cơm
    Để bảo đảm an toàn cho sức khỏe, các chuyên gia khuyến cáo người dùng không dùng hộp xốp chứa các loại thực phẩm, đồ uống đang nóng, đồ ăn có nhiều mỡ, dầu ăn, nước sôi, đồ chua (dưa muối, sa lát trộn dấm, nước chanh...). Nếu bất đắc dĩ phải sử dụng hộpxốp thì chỉ nhựa những đồ nguội, lạnh; nhưng đó là việc mang tính tạm thời, không được để kéo dài. Không dùng hộp nhựa thông thường để chứa thực phẩm nóng hoặc để hâm đồ uống trong lò vi sóng mà nên thay làm bằng những loại hộp dùng nhựa đặc, có tính chịu nhiệt cao, tốt nhất là loại được đề xuất dùng cho lò vi sóng.
    Hãy nhân rộng việc sử dụng sản phẩm sinh học thân thiện với môi trường cho những người xung quanh. Nhiều người góp sức, chắc chắn chúng ta sẽ nhanh chóng cải thiện được tình trạng ô nhiễm. Bởi những sản phẩm này chỉ mất từ 6 tháng đến 1 năm để phân hủy hoàn toàn, trong khi các sản phẩm nhựa có thể tốn 400 - 1000 năm mới phân huỷ.
    New Year – New Me: Khởi động ngay từ những ngày đầu của thập kỷ mới
    2020 rồi, thập kỷ mới mở ra, sao chúng ta không thay đổi bản thân mình, thay đổi thói quen của mình, khi thói quen đó là cho chính chúng ta, vì chúng ta?
    Hãy thay đổi từ những việc nhỏ, buổi sáng dậy sớm hơn 5 phút, chuẩn bị hộp chứa thức ăn, bình nước và cười thật tươi đưa cho người bán hàng khi mua đồ. Hãy dành thêm 5 phút tìm mua những sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn khi đi siêu thị. Thay vì dùng túi nilon bạn hãy chọn một chiếc túi vải,hộp cơm giấy thật dễ thương để đựng đồ…
     
Chủ đề tương tự: 2020 RồiKiến
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Báo giá barie tự động năm 2020 31/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nhà cái chơi game slot đổi thưởng chất lượng uy tín nhất 2020 1/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách tự làm kệ sắt v lỗ nhanh gọn lẹ nhất 2020 18/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách tự làm kệ sắt v lỗ nhanh gọn lẹ nhất 2020 12/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những sai lầm "chết người" của HLV Park Hang Seo ở AFF Cup 2020 11/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!