laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

24 giờ thú vị khám phá Atlanta

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 8/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 589

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Atlanta vốn được nhắc đến qua những quyển tiểu thuyết kinh điển lôi cuốn, nhưng đến đây du lịch cùng bạn bè và người thân của mình, hẳn bạn sẽ cảm nhận được Atlanta không chỉ có bấy nhiêu. Không những là quê hương của kiệt tác văn học vỹ đại, nơi đây còn là điểm du lịch hấp dẫn, thu hút hàng triệu lượt khách mua vé máy bay đi Atlanta hằng năm. Thành phố Atlanta sở hữu vẻ đẹp nồng nàn, thanh khiết, một khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và đặc biệt gây ấn tượng với du khách bởi sự phát triển kinh tế năng động và tăng trưởng du lịch mạnh mẽ không kém gì các thành phố nổi tiếng khác ở Mỹ.

    [​IMG]
    Bạn có phải là người tiếp theo đến Atlanta không nào? Nếu không có một kỳ nghỉ dài du lịch, thì vài ngày cũng có thể cho bạn cái nhìn bao quát nhất về Atlanta xinh đẹp. Trước hết hãy khởi động một ngày ý nghĩa ở Atlanta đón bình minh bằng một bữa sáng hấp dẫn tại nhà hàng thu hút bởi phòng trà quyến rũ, gọi món yến mạch, bánh mì nướng và hoa quả tươi cùng trò chuyện vui vẻ. Sau khi nạp đủ năng lượng hãy bắt đầu ghé thăm trung tâm lịch sử Atlanta – nơi có nhà cổ Thiên Nga nổi tiếng, một tòa nhà êm đềm nổi bật với các đồ vật trang trí hình con thiên nga, có kiến trúc cổ xưa nằm dưới các tán cây gợi chút tĩnh lặng sau những giờ mệt mỏi trên chuyến bay xa xôi từ Việt Nam. Bên cạnh đó là trang trại Tullie Smith, hình mẫu cho đời sống nông dân thời xưa với khu đất rộng rãi, vườn tược xum xuê và một ngôi nhà gỗ.

    [​IMG]
    Hãy thưởng cho mình bữa trưa ngon miệng ở nhà hàng Varsity, đây là nhà hàng nổi tiếng các món ăn ngon nhất thành phố Atlanta. Thực đơn rất đa dạng và cách gọi món cũng đặc biệt, bạn chỉ cần đến quầy hàng và gọi to món mình thích, nhân viên sẽ nói vọng lạ yêu cầu ấy tới nhà bếp. Không khí thật gần gũi phải không nào? Điểm dừng chân kế tiếp là nghĩa trang lịch sử Oakland, nơi yên nghỉ của nhiều vị tên tuổi nổi tiếng. Nếu gia đình bạn du lịch có con nhỏ, hãy đưa chúng đến thăm thú Georgia Aquarium – một trong những thủy cung lớn nhất tại Mỹ với nhiều loài sinh vật đáng yêu. Ngoài thủy cung, vườn bách thảo Atlanta cũng là điểm đến không nên bỏ qua với nhiều loài cây quý hiếm, lâu năm, hoa lá xinh tươi và cả những loài thảo mộc quý.

    Du khách mua vé đi Atlanta hay vé máy bay đi Miami Mỹ nhớ tận dụng cơ hội thăm thế giới Coca-Cola, nơi bạn có thể tìm hiểu nguồn gốc của hãng và mua quà lưu niệm, hay thú vị không kém là ghé qua tháp truyền hình CNN lừng danh. Đặc biệt, Atlanta còn là nơi có cuộc sống về đêm phong phú. Bạn vừa có thể thưởng thức ly trà ngon, ngắm thành phố lên đèn hoặc tham gia các câu lạc bộ khiêu vũ, nhạc đêm sôi động dường như không bao giờ ngừng nghỉ.
     
Chủ đề tương tự: giờ thú
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Côn Đảo - hòn đảo kỳ thú nhất trên thế giới 24/9/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Náo nhiệt thế giới phù thủy Harry Potter ở Orlando 13/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Magic Kingdom công viên ma thuật nhất thế giới 23/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thế giới đông vật hoang dã sở thú Houston 7/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đến Atlanta khám phá thủy cung lớn nhất thế giới 18/1/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!