laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 “điểm cộng” không thể bỏ qua của dự án Sun Grand City

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi giatrithuc, 14/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,121

  1. Offline

    giatrithuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sun Grand City Thụy Khuê ngay từ lúc mới ra mắt đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các quý khách hàng. Không phải bỗng dưng mà dự án này có sức thu hút đến vậy. Lý do là bởi 3 “điểm cộng” khó có thể chối từ dưới đây.

    [​IMG]


    Thứ nhất, Tổ hợp chung cư The Sun Grand City Thụy Khuê tọa lạc tại số 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, đây là vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội. Còn gì tuyệt vời hơn là được sống trong không gian vô cùng thoáng đãng, hít thở không khí trong lành của hồ Tây và công viên Bách Thảo. The Sun Grand City sở hữu vị trí độc, view được cả bốn địa danh nổi tiếng cả nước: quảng trường Ba Đình, hồ Tây, lăng Chủ tịch, và công viên Bách Thảo. Đây là địa điểm mà giới thượng lưu người Việt cũng như người nước ngoài đến Hà Nội luôn mong muốn sở hữu.

    Thứ 2, The Sun Grand City sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo theo tiêu chuẩn 5*. Là dự án đầu tiên của tập đoàn Sungroup tại Hà Nội, nên The Sun Grand City Thụy Khuê được đầu tư rất nhiều tâm huyết và kỳ vọng, với ý tưởng xây dựng dự án thành khu tổ hợp cao cấp theo tiêu chuẩn 5* quốc tế, hiện đại bậc nhất thủ đô.

    Chủ đầu tư Sungroup chú trọng trong cả việc lựa chọn nhà thầu uy tín, quy hoạch, chọn đơn vị thiết kế căn hộ đến toàn bộ cảnh quan dự án. Đặc biệt, dự án có quảng trường trung tâm rộng 6000m2 đất, chiếm 40% tổng diện tích đất của dự án. Ngoài ra, 2 bể bơi bốn mùa rộng 500m2 chiều dài lên tới 50m theo tiêu chuẩn quốc tế cũng khiến cho dự án này tăng phần hấp dẫn. Đó là chưa kể đến 2 tòa tháp cao 21 và 23 tầng với tổng 518 căn hộ chung cư nhưng được thiết kế với 5 tầng hầm, trong đó 4 tầng hầm được dành cho việc để xe, đảm bảo mọi cư dân sinh sống không phải lo lắng về chỗ đỗ xe. Tất cả tạo nên điều kiện sống vô cùng lý tưởng cho cư dân của trung tâm.

    Thứ 3, Hệ thống an ninh đảm bảo 24/24 mang lại sự an toàn tuyệt đối cho cư dân. Là môt tổ hợp dự án cao cấp, hệ thống sảnh cho cư dân và cho khách hàng của trung tâm thương mại hoàn toàn tách biệt. Tại mỗi sảnh, ngoài việc được kiểm soát bằng thẻ thông minh, chủ đầu tư còn bố trí nhân viên lễ tân và nhân viên bảo vệ để kiểm soát hoạt động ra vào cũng như tiếp đón khách hàng của cư dân chờ tại sảnh.

    Những ưu điểm vượt trội trên đã lý giải vì sao dự án chung cư Sun Grand City Thụy Khuê lại thu hút đông đảo khách hàng đến vậy. Còn bạn, nếu không nhanh tay thì khả năng để lỡ cơ hội ngàn vàng này là rất cao.

    Nhanh chóng đăng ký nhận thông tin về dự án và gọi điện đến số hotline tư vấn của chúng tôi để có cơ hội trở thành khách hàng thông thái tiếp theo với những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!
     
Chủ đề tương tự: “điểm cộng”
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bất động sản q.9 – “Điểm sáng” mới tại khu Đông Sài Thành 5/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!