laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 bài tập gym giảm cân cho nữ giúp đánh bay mỡ cánh tay hiệu quả

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi manuisno1, 4/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 441

  1. Offline

    manuisno1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vùng mỡ dưới cánh tay luôn thuộc hàng “cứng đầu”, khiến chị em vất vả mỗi lần loại bỏ. Hiểu được chuyện đó, HLV Leo fitness center đã gợi ý 3 bài tập gym giảm cân cho nữ giúp đốt cháy mỡ rất hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu luôn bạn nhé!
    Vùng mỡ dưới cánh tay hình thành như thế nào?

    Đối với nhiều người, khi thực hiện các bài tập gym giảm cân cho nữ, vị trí dưới cánh tay thường hay bị “bỏ quên”. Bởi người ta thường chú trọng tập luyện các nhóm cơ vùng bụng, hông, ngực hoặc đùi. Chính vì thế, vùng mỡ dưới cánh tay đang âm thầm tích tụ và khi phát hiện ra bạn sẽ mất nhiều thời gian để loại bỏ chúng. Vùng mỡ dưới cánh tay xuất hiện do hàm lượng nội tiết tố estrogen cao.
    Ảnh 1: Tập luyện một cách nghiêm túc luôn mang đến những hiệu quả tối đa
    Bên cạnh đó, khi cơ thể tăng cân đột ngột, cơ thể sẽ phân bố không đều tập trung ở bắp tay nhiều. Do đó, khi lên lịch tập gym giảm cân cho nữ, HLV Leo fitness center đã thiết kế những bài tập chuyên biệt để giúp cánh tay săn chắc nhanh chóng.
    3 bài tập gym dành cho nữ để có cánh tay săn chắc

    Với các bài tập gym giảm cân cho nữ, chắc chắn không thể bỏ qua các bài tập cardio.
    Bài tập 1: Đốt cháy mỡ với động tác đẩy tay lên bóng

    Để thực hiện được bài tập gym giảm cân này cũng rất đơn giản với bóng yoga nhưng đem lại hiệu quả tối đa. Khi thực hiện động tác này, vùng cơ tay, đùi và bụng sẽ được tác động và giúp săn chắc một cách nhanh chóng.
    Ảnh 2: Với các động tác không quá phức tạp bài tập gym này luôn là lựa chọn của phái đẹp
    Bước 1: Đầu tiên, bạn để 2 tay chống lên bóng, phần lưng, cổ và hai chân áp sát với nhau, đặt cách bóng yoga chừng 60 cm. Bước 2: Thực hiện động tác chống đẩy và duy trì nhịp thở, Thực hiện bài tập gym giảm cân này trong khoảng 10-15 lần để đảm bảo hiệu quả. Sau đó, khi đã quen thì hoàn toàn có thể tăng cường độ tập luyện. Động tác này là gợi ý tuyệt vời để bạn bổ sung ngày vào lịch tập gym giảm cân cho nữ. Sự đơn giản, nhưng tác động sâu giúp bạn trở nên cân đối, quyến rũ hơn.
    Bài tập 2: Plank luôn là bài tập gym giảm cân hiệu quả dành cho nữ.

    Ngoài việc giúp cơ bụng trở nên săn chắc, plank cũng là bài tập gym giảm cân giúp phần bắp tay trở nên săn chắc. Bên cạnh đó, plank còn tác động nên vùng đùi, chân đốt cháy một lượng lớn calo. Bởi vậy đây luôn là động tác được nhiều người lựa chọn.
    Ảnh 3: Plank là động tác không thể thiếu trong lịch tập giảm cân dành cho phụ nữ
    Với bài tập này, mỗi lần bạn thực hiện động tác kéo dài khoảng từ 30 giây đến 2 phút. Sau đó, có thể đẩy cường độ tập luyện lên cao. Plank không phải là dạng bài tập giảm cân cho nữ mang đến hiệu quả ngay lập tức, mà nó tác động một cách chậm rãi nhưng ổn định. Vậy nên, hãy kiên trì với nó, sau một thời gian bạn sẽ cảm thấy hiệu quả đến ngay lập tức.
    Bài tập 3: Động tác chống đẩy ngược

    Với bài tập gym giảm cân này bạn chuẩn bị một bục đứng cao khoảng 60 cm để hỗ trợ, quay lưng lại phía bục, 2 tay chống lên gờ, rộng hơn vai.
    Ảnh 4: Chống đẩy ngược là bài tập yêu cầu cường độ vận động rất cao
    Sau đó, thực hiện động tác chống đẩy, chia thành 3 hiệp, mỗi hiệp từ 10 – 20 cái. Với phụ nữ khi tập động tác này, bạn nên chú ý đến sức khỏe của bản thân để có cường độ tập luyện phù hợp.
    Những lưu ý khi thực hiện các bài tập gym giảm cân

    cho nữ Song song với việc tập luyện, bạn cũng nên có một chế độ dinh dưỡng và khoa học. Theo các HLV tại Leo fitness center, bạn nên chọn những thực phẩm có chứa nhiều chất xơ, giàu đạm và tránh xa các loại chất béo và đồ uống có gas. Bên cạnh đó, hãy tuân thủ một cách nghiêm túc kế hoạch tập luyện và chế độ dinh dưỡng đã đề ra. Bởi các vùng mỡ đùi, dưới bắp tay luôn thuộc dạng “cứng đầu”, nên cần thời gian để “đốt cháy”.
    Hy vọng rằng, với những bài tập dưới đây từ Leo fitness center, bạn sẽ tìm được cho mình phương án tập luyện hiệu quả với những bài tập giảm cân phù hợp để nhanh chóng có được vóc dáng mình mong muốn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!