laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 cách chăm sóc da mặt tuổi 20 cho làn da sáng mịn sạch mụn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 27/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 500

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Muốn sở hữu một làn da đẹp thì ở mỗi độ tuồi thì cần có một thói quen chăm sóc da khác nhau. Ở độ tuổi 20 thì chăm sóc da như thế nào để đến vài chục năm nữa làn da vẫn tươi trẻ và tránh được những dấu hiệu lão hóa. Khi đang ở độ tuổi 20 thì các bạn không cần phải có một chế độ chăm sóc da cầu kì, chỉ cần đảm bảo các bước cơ bản như làm sạch, dưỡng ẩm và bảo vệ da. Đó là 3 yếu tố quan trọng nhất trong các bước chăm sóc da. Nhất là việc sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF 30 – 50 hằng ngày để bảo vệ da tối ưu khỏi các tác hại xấu từ ánh nắng mặt trời

    [​IMG]

    Vậy các bạn cần sử dụng những sản phẩm nào và cách chăm sóc da mặt tuổi 20 có gì đặc biệt. Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để nhanh chóng sở hữu một làn da hoàn hảo không tỳ vết nhé!

    I. CHỌN SỮA RỬA MẶT THÍCH HỢP VỚI LOẠI DA
    [​IMG]

    Bước dưỡng da cơ bản mà quan trọng nhất trong mọi quy trình dưỡng da bao giờ cũng là làm sạch. Do đó, việc lựa chọn sữa rửa mặt tốt nhất cho từng loại da sẽ cực kì quan trọng để làn da chúng mình được sạch sẽ, thông thoáng và cân bằng độ ẩm. Nếu là da khô, các bạn nên chọn loại có kết cấu dạng kem hoặc gel nhẹ. Không nên chọn sữa rửa mặt có công thức tạo bọt vì các bóng khí sẽ hút hết độ ẩm của da. Đối với da dầu hay bị mụn, nên tìm loại có thành phần salicylic để ngăn ngừa mụn, kháng viêm và điều tiết được hệ thống bã nhờn.

    II. SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM CHỐNG LÃO HOÁ
    [​IMG]

    Ở độ tuổi 20, khi chưa chạm trán với thời kì lão hoá, nhưng các bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một lớp bảo vệ cho da thật vững chắc bởi kem dưỡng ẩm chứa các chất chống lão hoá. Vì nó có thể giúp các bạn bảo vệ và kích thích sản sinh lượng collagen cho làn da. Phòng bệnh còn hơn chữa bệnh nên chúng mình đừng nghĩ chỉ khi nào 30 hay 40 mới cần sử dụng các sản phẩm dưỡng da chống lão hóa nhé.

    III. CHỐNG NẮNG MỖI NGÀY
    [​IMG]

    Chắc hẳn các bạn đã nghe rất nhiều về những tác hại khi không sử dụng kem chống nắng rồi phải không. Nếu tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và tia UVA, UVB sẽ khiến làn da xuất hiện những dấu hiệu như lão hoá sớm, da đen sạm, vết nám và tàn nhang. Vì thế, sử dụng kem chống nắng là điều vô cùng cần thiết, kem chống nắng sẽ tạo cho da “một chiếc áo giáp” chắc chắn để các bạn có thể tự tin ra ngoài. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một tuýp kem chống nắng các cô gái ơi.

    Mỹ phẩm Hera hy vọng rằng 3 cách chăm sóc da mặt cho tuổi 20 trên đây sẽ giúp các bạn chăm sóc làn da của mình đẹp hơn ngay từ bây giờ.

    Nguồn : https://myphamhera.com/lam-dep/xu-huong/cach-cham-soc-da-mat-tuoi-20.html
     
Chủ đề tương tự: cách chăm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách chăm sóc răng sau khi bọc sứ an toàn 3/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lựa chọn sản phẩm chăm sóc đúng cách để cậu nhỏ luôn đẹp 18/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Reviv Việt Nam hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe tại nhà 30/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Reviv Viet Nam mách bạn cách chăm sóc sức khỏe tại nhà 16/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chăm sóc da đúng cách để sở hữu làn da đẹp tựa pha lê 29/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!