laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 CÁCH CỰC DỄ GIÚP BẠN GIẢM CÂN CẤP TỐC

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Healthy Eating, 4/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 240

  1. Offline

    Healthy Eating New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách 1: Cắt giảm một nửa bữa ăn
    Bạn không có thời gian để đếm calorie hoặc cân từng phần ăn ư? Và đôi khi các nhãn thực phẩm thật mơ hồ? Không vấn đề gì! Bạn chỉ cần cắt giảm một nửa hầu hết các bữa ăn và đồ ăn vặt của bạn. Khẩu phần nhỏ hơn sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

    Ngày nay, các phần ăn đều thường quá lớn, thậm chí gấp đôi, gấp ba lần khẩu phần được khuyến cáo. Bằng cách giảm một nửa, có lẽ bạn sẽ nằm trong “vùng calorie an toàn” để giảm cân.

    Ăn những bữa nhỏ cũng giúp bạn tránh bỏ bữa. Bỏ bữa là một thói quen gây hại cho việc giảm cân, vì sau khi bỏ bữa, bạn lại càng ăn nhiều và ăn nhanh hơn.

    Bạn không cần phải giảm tất cả các loại thức ăn. Hãy giữ các phần rau và trái cây như cũ, nhưng cắt giảm tinh bột (như khoai tây, bánh mì và cơm), protein (thường là thịt, nhất là thịt đỏ) cũng như các món ngọt.

    Bạn đừng quên cắt giảm đồ uống nhé! Đừng lo lắng về nước, trà và cà phê đen vì chúng không chứa calorie, nhưng hãy chỉ dùng một nửa các loại kem, nước uống tăng lực và các thức uống chứa calorie khác. Đặc biệt, bạn cần tránh các loại nước ngọt. Uống vài lon nước ngọt mỗi ngày đồng nghĩa với uống cả ngàn calorie đấy!

    Cách 2: Tránh các loại nước ép trái cây đóng hộp
    Bạn là fan của smoothie? Một ly sinh tố trái cây hoặc sinh tố rau với hàm lượng calorie thấp có thể là một món ăn thay thế tốt cho quá trình giảm cân, hoặc dùng như bữa ăn nhẹ giữa ngày.

    Nhiều người ăn kiêng dùng sinh tố để giảm cân, nên có hẳn “smoothie diet” (ăn kiêng bằng sinh tố). Nhưng smoothie sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn nếu bạn không sử dụng nước ép trái cây đóng hộp khi pha chế.

    Nước ép trái cây đóng hộp thêm calorie và đường vào đồ uống của bạn mà không thêm nhiều lợi ích dinh dưỡng. Thay vào đó, hãy xay trái cây tươi cho món smoothie nhé! Bạn sẽ có hương vị và các chất dinh dưỡng quan trọng khi dùng trái cây tươi. Chất xơ trong trái cây tươi cũng giúp bạn nhanh no hơn.

    Thay vì dùng nước trái cây đóng hộp, bạn chỉ cần thêm nước và một chút đá viên. Thế là có ngay một ly smoothie ít calorie thơm ngon, bổ dưỡng.

    Cách 3: Tập thể dục tổng hợp toàn thân
    Bên cạnh chế độ ăn uống, chắc chắn bạn cần tập thể dục để giảm cân trong cấp tốc. Có ba nhóm bài tập: cardio để đốt mỡ, các bài tập giãn cơ để tăng cường sự linh hoạt và các bài luyện sức mạnh cho cơ thể săn chắc. Cả ba nhóm đều quan trọng nhưng làm sao có thời gian để tập tất cả?

    May mắn thay, bạn có thể tập cả ba nhóm bài tập cùng một lúc. Khi ở phòng tập, bạn hãy bỏ qua các máy tập tạ và thiết bị cardio. Thay vào đó, hãy lên sàn tập thể dục và thực hiện các bài tập toàn thân với tạ. Các động tác như walking lunge làm tăng nhịp tim và đốt mỡ, làm săn chắc phần dưới cơ thể, đồng thời làm hông và đùi của bạn uyển chuyển.

    Bạn cũng có thể dễ dàng thực hiện các bài tập này tại nhà với hai chiếc tạ nhỏ. Vì vậy, không có lý do để bỏ tập ngay cả khi bạn không thể đến phòng gym.
     
Chủ đề tương tự: CÁCH CỰC
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 6 Cách Làm Trắng Da Bằng Dầu Dừa Cực Hiệu Quả 17/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách để làm món hạt điều rang muối cực ngon mà đơn giản 20/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách chữa nổi mụn nhọt vùng kín tại nhà cực nhanh 19/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Căng da mặt mùa đông - 3 cách cực hiệu nghiệm 16/4/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 cách giảm cân bằng chuối cực hiệu quả 23/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!