laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 cách quản lý thu chi nhà hàng không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi POS365, 13/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    POS365 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  3 cách quản lý thu chi nhà hàng không thể bỏ qua
    những cách quản lý thu chi phục thuộc vào tính toán Chi phí nhà hàng, theo dõi doanh số và tối ưu việc quản lý bằng công nghệ, phần mềm.

    Tính toán Chi tiêu nhà hàng của khách hàng
    Cho dù bạn đang thực hiện cách quản lý thu chi nhà hàng bằng phương pháp cổ xưa (giấy bút) hay đang sử dụng công nghệ nhà hàng, việc theo dõi Ngân sách nhà hàng là bước cần thiết để thực hiện việc quản lý tiền trong nhà hàng một cách hợp lý và phải chăng.

    Bạn nên ghi chép chính xác những khoản chi, số tiền bạn đã trả và hình thức thanh toán bạn đã sử dụng. Tính toán Ngân sách chi tiêu nhà hàng của người sử dụng một cách đúng mực như vậy sẽ hỗ trợ bạn xác định những điều chỉnh nào bạn nên thực hiện khi nhìn lại tổng Chi tiêu của công ty vào cuối mỗi tháng.

    [​IMG]

    Quản lý thu chi nhà hàng với doanh số bán hàng hàng ngày

    Theo dõi doanh số nhà hàng của chúng ta
    Khi bạn theo dõi doanh thu của nhà hàng (chi phí cho vấn đề đó), bạn sẽ thấy rằng việc sử dụng những giải pháp kỹ thuật số chính là chìa khóa. Một giải pháp trọn vẹn không chỉ có kết quả theo dõi doanh số mà nó còn cung ứng nhiều những tính năng khác, đây chính là hệ thống phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp, chẳng hạn như POS365.

    Phần mềm quản lý nhà hàng quán ăn POS365 có báo cáo doanh số tích hợp về những chỉ số như doanh số bán hàng theo món, doanh số bán sản phẩm theo thời gian trong ngày/tuần/tháng/năm,....Những con số đó sẽ giúp bạn tạo ra một kế hoạch tuyệt vời khi sử dụng tiền trong nhà hàng. Đó chính là cách quản lý thu chi nhà hàng công dụng nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Quản lý nguyên liệu chế biến món ăn

    Đo lường doanh số bán sản phẩm so với giá thành của người sử dụng
    Trước hết, bạn sẽ muốn sử dụng công thức tỷ suất lợi nhuận để xác định doanh nghiệp của doanh nghiệp thực sự kiếm được bao nhiêu tiền, sau khi để ý các giá thành liên quan đến thu nhập.

    tiềm năng cuối cùng của bất kỳ nhà hàng nào là có lợi nhuận - vì vậy nếu giá thành của chúng ta cao hơn doanh số bán sản phẩm, chắc chắn rằng bạn sẽ có vấn đề phải giải quyết.

    Tất nhiên, có thể có những trường hợp khi Ngân sách của người sử dụng thực sự lớn hơn doanh số bán hàng của bạn; ví dụ: nếu bạn đang thực hiện những thay đổi để mở rộng quy mô buôn bán,....

    [​IMG]

    Tính toán Ngân sách chi tiêu, theo dõi tổng kết bán hàng cuối ngày

    Nói chung, bạn sẽ muốn thực hiện các biện pháp cần thiết để giữ cho doanh số bán hàng của chính bản thân mình cao hơn giá cả.

    Để tăng doanh thu, bạn cần phải buôn bán thêm dịch vụ hoặc tăng giá trên thực đơn của mình. Bạn có thể tăng khối lượng kinh doanh bằng cách khuyến khích quý khách hàng quay lại thường xuyên hơn hoặc thu hút người sử dụng mới bằng cách chạy quảng cáo.

    Với 3 cách quản lý thu chi nhà hàng tác dụng kể trên, hãy lên kế hoạch, theo dõi những hoạt động của công ty hàng ngày để sở hữu thể thâu tóm kịp thời được tình hình. Từ đó có kế hoạch nhanh gọn và đúng chuẩn.
     
Chủ đề tương tự: cách quản
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Các Quy Cách Pallet nhựa Quảng Ngãi Xuất Khẩu 5/1/23
Máy Móc Công Nghiệp Cách Bảo Quản Pallet Nhựa Kê Kho Lạnh Hữu Hiệu 30/12/22
Máy Móc Công Nghiệp Cách quản lý chuỗi nhà hàng ăn uống của bạn từ xa 7/9/21
Máy Móc Công Nghiệp cách giặt quần áo sơ sinh với máy giặt 23/12/19
Máy Móc Công Nghiệp Bảo quản trong tủ lạnh đúng cách 25/10/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!