laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 Cách tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà SIÊU TỐC

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anhbvhn, 7/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 500

  1. Offline

    anhbvhn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ chính là thực phẩm bổ dưỡng mà trứng gà còn có công dụng bất ngờ trong việc tăng size vòng 1, giúp khuôn ngực gợi cảm, đẹp hơn. Đặc biệt, tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà, mật ong và sữa đã được nhiều người áp dụng và cho hiệu quả tốt rất tốt, khiến cho nhiều người ngỡ ngàng.

    Thực hư về tác dụng trứng gà tăng vòng 1
    tăng size vòng 1 bằng trứng gà tuy dễ dàng tuy vậy cho hiệu quả bất ngờ, có điều kiện biến vòng 1 cùng với kích cỡ khiêm tốn trở nên nở nang hơn, chắc chắn và gợi cảm hơn. Theo những nghiên cứu, vấn đề sử dụng trứng gà để tăng số đo size vòng 1 đó chính là hoàn toàn có cơ sở lý do là trong trứng gà có một lượng lớn những vitamin thiết yếu như vitamin A, D, E, B1, B6 và B12,…Ngoài ra, còn có canxi, mangiê, sắt và kẽm có thể cung cấp dưỡng chất bồi bổ cho cơ thể, làm cho sự to hơn của vòng 1 một phương pháp tự nhiên, săn chắc và mạnh khỏe.

    [​IMG]

    Đặc biệt, trứng gà có chứa nguồn protein dồi dào rất tốt cho hệ miễn dịch, riêng lòng trắng trứng có khả năng chống lão hóa, để size vòng một tươi trẻ, đồng thời để tăng cường độ dẻo dai cho cơ bắp.

    Chính Bởi vậy, tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà đó chính là mẹo làm cải thiện số đo “núi đôi” kết quả tốt. Nhất chính là khi bạn biết cách phối hợp với những nguyên liệu tự nhiên khác như mật ong, sữa…

    2 phương pháp tăng vofng1 bằng trứng gà hiệu quả nhất
    giúp tăng vòng 1 nhờ trứng gà, bạn có thể thực hiện một trong 2 cách cụ thể như sau:

    tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà mật ong và sữa
    Nguyên liệu làm to hơn ngực ngực bằng trứng gà như sau:

    1 quả trứng gà

    1 thìa mật ong

    1 thìa sữa

    cách thức làm to hơn ngực từ tự nhiên vô cùng đơn giản và hữu dụng không chỉ khắc phục size vòng 1 cho bạn mà còn để bạn tăng cường sức khỏe vô cùng tốt. Bạn chỉ cần đánh tan 1 quả trứng vào cái tô con, sau đó trộn một thìa sữa và 1 thìa cà mật ong vào luôn. Bạn chỉ cần trộn đều và cho vào nồi cơm hấp và bạn có điều kiện ăn với cơm hay là ăn một mình. Mỗi ngày bạn nên ăn món này từ 1-2 lần.

    cách tăng vòng 1 bằng trứng gà, sữa chua và vitamin E
    Nguyên liệu: Tất cả nguyên liệu đều tự nhiên và dễ sử dụng bao gồm: 1 thìa sữa chua không đường, 1 quả trứng và 1 thìa dầu vitamin E.

    cách thức làm: Trước tiên, bạn cho 3 nguyên liệu trên đảo đều trong 1 cái bát. Sau đó, xoa hỗn hợp lên vùng ngực của bạn. Thư giãn trong khoảng 20-25 phút cùng với chiếc mặt nạ và không nên di chuyển. Bạn cũng có khả năng kết hợp với massge vùng ngực giúp đạt hiệu quả tốt nhất do những tinh chất trong mặt nạ có điều kiện thấm qua lỗ chân lông vùng da ngực.

    Khi đắp mặt nạ này, đừng quên kết hợp matxa làm đạt được hiệu quả nhanh nhất vì những tinh chất trong mặt nạ có thể thẩm thấu qua lỗ chân lông phần làn da ở ngực. Kết lại, bạn rửa sạch lại cùng với nước ấm và lau khô bằng 1 chiếc khăn bông mềm.

    thực hành đắp mặt nạ sữa chua, trứng và dầu vitamin E đều đặn mỗi tuần 1 lần sẽ cho bạn kết quả tốt nhất!
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Cách tăng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 3 cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên 18/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách tăng cường đề kháng trong mùa hè 16/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹo ăn bơ đúng cách để tăng cân hiệu quả 10/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí 05 cách để tăng cân khi ăn hạt điều hiệu quả 11/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách tăng vòng 1 “không dao kéo” hiệu quả bất ngờ 18/4/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!