laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 cách trị vết thâm bằng nguyên liệu thiên nhiên

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi hongson1992, 19/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 760

  1. Offline

    hongson1992 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thâm do mụn là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ, nó làm mất đi vẻ thẩm mỹ trên khuôn mặt khiến bạn trở nên thiếu tự tin về bản thân. Vậy làm sao để xóa những vết thâm mụn nhanh chóng, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu top 3 cách trị thâm mụn nhanh nhất mà bạn chưa biết, vừa an toàn, lại hiệu quả chỉ trong vòng một tuần nhé.

    Cách trị vết thâm mụn bằng ngừng

    Có ai đã nghe nói về cách trị vết thâm mụn bằng gừng chưa? Chắc hẳn đây là phương pháp khá mới mẻ đối với chị em phụ nữ đúng không nào? Không chỉ là một loại thực phẩm dinh dưỡng mà nó còn có tác dụng trị thâm mụn cực kì hiệu quả đấy nhé.


    [​IMG]
    Cách trị vết thâm bằng gừng đơn giản nhưng hiệu quả


    Để chữa vết thâm mụn bằng gừng chúng ta chỉ cần thực hiện các bước cực đơn giản sau: Cắt gừng tươi thành từng lát mỏng rồi nhẹ nhàng thoa lên vùng da bị thâm, sau đó đặt nó lên vết thâm chừng 5-10 phút. Lặp đi lặp lại 3 lần/ngày, sau 2 tuần, đảm bảo vết thâm mụn sẽ mờ đi trông thấy, làn da sẽ trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.

    Trị vết thâm mụn với nước cốt chanh

    Công dụng của nước cốt chanh thì chắc hẳn ai cũng biết phải không nào? Một trong những công dụng của nó chính là trị vết thâm hiệu quả do mụn để lại. Cách thực hiện đơn giản như sau: Chỉ cần rửa mặt thật kỹ, sau đó lấy 1 miếng chanh nhỏ thoa nhẹ lên vùng da bị thâm. Để trong vòng 15 phú rồi rửa lại bằng nước ấm.


    [​IMG]
    sử dụng nước cốt chanh sẽ có thể là xóa bay những vết thâm trên da


    Không chỉ có tác dụng trị thâm mụn, nước cốt chanh còn có tác dụng trị nám da, giúp da trắng sáng, mịn màng. Tuy nhiên, không nên sử dụng quá nhiều vì trong chanh có chứa nhiều axit làm bào mòn da.


    Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng phương pháp trị thâm bằng nước cốt chanh trộn với mật ong để đạt hiệu quả tốt hơn. Chỉ cần trộn đều 1 thìa mật ong với 1 thìa nước cốt chanh rồi thoa hỗn hợp đó lên vùng có vết thâm mụn giống như ở trên. Có thể dùng thêm một chút nước hoa hồng giúp sạch sâu hơn.


    Xóa bỏ vết thâm với trứng gà


    Trứng gà được xem như “thần dược” làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ, không những có tác dụng làm đẹp, dưỡng da, nó còn có tác dụng trị thâm mụn cực kì hiệu quả đó nhé.

    [​IMG]
    Phương pháp trị vết thâm bằng trứng gà tại nhà


    Bạn dùng một miếng vải sạch và nhúng vào lòng trắng trứng, sau đó thoa lên mặt, để trong vòng 20 phút, lòng trắng trứng sẽ bị khô, lúc này ta chỉ cần bóc lớp trứng ra khỏi mặt rồi rửa lại bằng nước thật sạch là được, cách này không chỉ trị được vết thâm mụn mà còn loại bỏ mụn đầu đen khá hiệu quả.

    Bạn có thể dùng một số thuốc trị vết thâm hiệu quả nhưng an toàn cho da của bạn: Thuốc trị vết thâm
     
Chủ đề tương tự: cách trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách triệt lông bụng cho nam giới: Hướng dẫn toàn diện 30/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Triệt Lông Vùng Kín An Toàn Tại Nhà 21/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Thực Hiện Triệt Lông Vùng Kín Nam Bằng Máy Triệt Lông 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!