Diễn đàn làm Đẹp Bạn có biết rằng bảng chỉ dẫn tại chỗ là phương pháp quảng cáo rẻ nhất và được cho là hiệu quả nhất? Một bảng hiệu không chỉ đóng vai trò như quảng cáo suốt ngày đêm mà còn thu hẹp quảng cáo của bạn tới những khách hàng tiềm năng mà bạn đang cố gắng tiếp cận. Người lái xe nhất định phải nhìn thấy biển báo của bạn khi họ tham gia giao thông hoặc chạy quanh thị trấn. Đặt một biển hiệu có thương hiệu tốt gần một giao lộ đông đúc có thể tạo nên sự khác biệt cho tổ chức của bạn. Ngoài ra, bối cảnh quảng cáo đã thay đổi mạnh mẽ trong những năm gần đây, và sự thay đổi này chỉ tiếp tục tăng tốc. Các hình thức tiếp thị truyền thống ngày càng kém hiệu quả và các hình thức quảng cáo mới ngày càng trở nên đắt đỏ. Báo chí và các ấn phẩm định kỳ khác cho thấy lượng độc giả tiếp tục giảm. LỜI KHUYÊN VỀ CÁCH SỬ DỤNG HIỆU QUẢ BẢNG HIỆU ĐÈN LED Bảng hiệu đèn LED là một trong những cách hiệu quả nhất để tiếp cận cộng đồng địa phương của bạn. Chúng tôi đã nói chuyện với hàng nghìn tổ chức giống như tổ chức của bạn có thể liên hệ với các dấu hiệu điện tử. Cho dù bạn là một nhà thờ hy vọng tiếp cận với các thành viên tiềm năng mới, một trường học đang cố gắng giao tiếp với phụ huynh hay một doanh nghiệp đang cố gắng thu hút khách hàng mới, những mẹo sử dụng trung tâm tin nhắn LED này sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách nhanh chóng và dễ dàng. 1. Giữ cho tin nhắn ngắn gọn và ngọt ngào Hãy nghĩ về tốc độ lưu thông qua biển báo của bạn. Người lái xe trung bình sẽ phải nhìn biển báo của bạn trong bao lâu? Thông thường, một người đi ngang qua biển báo của bạn sẽ chỉ nhìn thấy một tin nhắn - hãy tính tin nhắn này! Chống lại các tin nhắn văn bản cuộn; một người qua đường sẽ chỉ nhìn thấy một phần của tin nhắn và nó sẽ không có ý nghĩa đối với họ. Hãy nhớ sử dụng văn bản tương xứng với kích thước màn hình và tốc độ lưu lượng truy cập để thông báo dễ đọc. (Hãy hỏi chuyên gia tư vấn bảng hiệu của bạn để biết thông tin liên quan đến khả năng cụ thể của bảng hiệu của bạn! Màn hình led quảng cáo 2. Nói chuyện với khán giả của bạn Hãy nghĩ xem tin nhắn của bạn sẽ được phát vào thời gian nào trong ngày và kiểu người sẽ sử dụng. Ví dụ, đối tượng lái xe đến trường lúc 7 giờ sáng là một phụ huynh điển hình cho học sinh đi học. Đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để trao đổi thông điệp về phiếu báo cáo về nhà, họp phụ huynh hoặc mở nhà. Đối tượng đi qua biển báo giữa ngày thường là thành viên của cộng đồng không liên quan đến trường học. Đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để thông báo các sự kiện hoặc hoạt động gây quỹ của cộng đồng. Lên lịch gửi tin nhắn với khán giả của bạn và những người đọc biển báo của bạn sẽ cảm thấy được kết nối hơn vì thông điệp liên quan đến họ chứ không phải ai khác. Màn hình led sân khấu hội trường 3. Sử dụng đồ họa bổ sung cho thông điệp của bạn Ngày nay, các trung tâm tin nhắn LED phức tạp và linh hoạt hơn bao giờ hết và rất hấp dẫn để thử nghiệm các tính năng này. Tuy nhiên, đồ họa càng phức tạp và lộn xộn, người qua đường càng ít có thể nhận ra thông điệp mà bạn đang cố gắng chuyển tiếp. Hình ảnh phải bổ sung, không làm giảm thông điệp của bạn. Đảm bảo sử dụng đồ họa truyền tải rõ ràng thông điệp bạn muốn. Tốt nhất là bạn nên tự mình lái xe theo dấu hiệu và kiểm tra xem bạn có thể hiểu và nhìn rõ đồ họa mình đã tạo hay không. http://dangtinhot.net/rao-vat/cach-su-dung-bang-hieu-den-led-hieu-qua/