laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 Địa điểm du lịch Tết “xịn xò” cho dịp xuân 2021

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi annabelle, 28/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 227

  1. Offline

    annabelle New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  3 Địa điểm du lịch Tết “xịn xò” cho dịp xuân 2021


    Nhân cơ hội dịp Tết kéo dài đến 1 tuần, bạn rất muốn dành quỹ thời gian này để đặt chân đến vùng đất mới và khám phá những điều mới mẻ. Tuy nhiên bạn vẫn đang phân vân về địa điểm du lịch Tết. Đừng bỏ lỡ tìm hiểu trong bài viết này nhé! du lịch tết 2021


    1. Thành phố Nha Trang

    Vào những ngày Tết âm lịch, tiết trời của Nha Trang không có mưa, nắng cũng giòn vàng hơn bao giờ hết, (nhiệt độ trong ngày trung bình từ 19 đến 30 độ C). Với nhiệt độ này sẽ rất thích hợp để bạn đi tắm biển đấy. Địa điểm du lịch bạn sẽ không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Tết tại Nha Trang là Vinpearland, Tháp Bà Ponagar, đảo Bình Ba…


    Du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách hoặc đường hàng không để đến Nha Trang. Tuy nhiên, nếu lựa chọn xe khách thường mất rất nhiều thời gian (Nếu bạn xuất phát từ Hà Nội sẽ cần khoảng 18 tiếng và khoảng 8 tiếng nếu xuất phát từ TP. HCM).


    Đối với đường hàng không, giá vé máy bay dịp Tết sẽ tăng cao so với việc bạn đi vào ngày bình thường. Vì vậy du khách nên đặt vé từ sớm (trước đó từ 2 đến 3 tháng) để có thể mua vé giá rẻ và tránh tình trạng cháy vé hay không đi đúng theo thời gian mong muốn.


    [​IMG]


    1. Thành phố Đà Lạt

    Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu trong mùa xuân này bạn được ghé thăm Đà Lạt. Bởi từ tháng 1 đến tháng 3 ở Đà Lạt là khoảng thời gian đẹp nhất, tiết trời bắt đầu xuất hiện những tia nắng ấm áp và các loài hoa cũng bắt đầu khoe sắc.


    Thành phố mộng mơ có có nhiều điểm tham quan hấp dẫn mà bạn phải đặt chân tới một lần trong đời như làng Cù Lần, quảng trường Lâm Viên, đỉnh núi Langbiang… Ngoài ra, Đà Lạt còn nổi tiếng với các quán cà phê view từ trên cao rất thích hợp để bạn check-in sống ảo đấy.


    1. Xứ Huế mộng mơ

    Ghé xứ Huế vào mùa xuân này vô cùng lý tưởng khi những cơn mưa như trút nước cũng bắt đầu tan biến để nhường chỗ cho nắng xuân ấm áp. Dĩ nhiên, đến Huế lúc này bạn sẽ không còn thấy Huế buồn nữa, thay vào đó tìm thấy một nét đáng yêu, thân thiện của người dân và khung cảnh nơi đây.


    Đến đây rồi, chắc chắn du khách sẽ phải tham quan toàn cảnh cố đô xưa, chùa Thiên Mụ, sông Hương và nghe nhã nhạc cung đình Huế…

    [​IMG]



    1. Những chuyến bay Tết phổ biến 2021

    Xu hướng du lịch Tết ngày càng tăng cao và mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên bạn cũng cần đặt vé trước đó 1 đến 2 tháng để vừa chọn giá vé rẻ hơn lại có thêm nhiều thời gian để chuẩn bị.


    Hành khách có thể chọn những hãng hàng không như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, VietJet Air, Pacific Airlines.


    Cùng tham khảo bảng giá vé máy bay của Traveloka - Công ty du lịch trực tuyến hiện là đối tác của hơn 100 hãng hàng không nội địa và quốc tế với vô vàn lựa chọn về thời gian bay, hành trình và giá vé:


    Bay từ

    TP.HCM đến:

    Bay từ

    Đà Nẵng đến:

    Bay từ

    Hà Nội đến:

    Hà Nội: 3.375k

    Hà Nội: 933k

    TP.HCM: 844k

    Đà Nẵng: 2.440k

    TP.HCM: 514k

    Đà Nẵng: 624k

    Huế: 2.440k

    Hải Phòng: 1.334k

    Huế: 1.235k

    Nha Trang: 1.131k

    Nha Trang: 849k

    Nha Trang: 1.179k

    Vinh: 3.540k

    Đà Lạt: 2.049k

    Vinh: 1.929k



    Trên đây là những thông tin về du lịch Tết mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng bài viết này sẽ giúp hành khách có một lựa chọn “xịn sò” nhất.
     
Chủ đề tương tự: Địa điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Địa chỉ bán hộp mực máy in hp 135a /135w giá rẻ 19/10/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bán máy in Canon 8720 in 2 mặt a3 hàng nội địa Nhật 23/8/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Địa chỉ bán máy in a3 cũ uy tín tại tp HCM 12/4/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Địa chỉ sửa máy tính tận nhà tại Thủ Đức uy tín 22/12/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Dấu hiệu nhận biết máy in hết mực và địa chỉ nạp mực máy in uy tín 14/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!