laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 điều cần biết khi phải thay màn hình Iphone 6 Plus

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vmodetony, 5/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 353

  1. Offline

    vmodetony New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cung cấp dịch vụ sửa chữa Iphone 6 Plus, thay màn hình Iphone 6 Plus tại Hà Nội lấy ngay trong 1h – 3h. Công thành mobile hân hạnh gửi tới quý khách hàng I – Fan dịch vụ sửa chữa Iphone, thay màn hình Iphone 6 Plus tại Hà Nội với địa chỉ 93 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội.

    Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên với tay nghề cao, đã kinh qua nhiều năm sửa chữa, đôi bàn tay đã thay thế màn hình cho hàng trăm chiếc điện thoại, sửa chữa cho hàng nghìn chiếc điện thoại trở lại hoạt động bình thường. Chiếc điện thoại Iphone 6 Plus của bạn sẽ được chúng tôi thay màn hình chính hãng Apple với những thiết bị hỗ trợ đắc lực sẽ giúp bạn có được sản phẩm sau khi thay màn hình đẹp nhất, hoàn thiện nhất. Bạn có thể sử dụng máy như khi chúng chưa bị vấn đề gì về màn hình, chế độ hiển thị hình ảnh, cảm ứng đảm bảo sẽ như khi bạn mua mới.

    [​IMG]
    Công Thành mobile đã luôn sử dụng các thiết bị linh phụ kiện đảm bảo về chất lượng và luôn kiểm tra kỹ về thông tin cũng như độ hoạt động của linh kiện trước khi sử dụng để thay thế cho khách hàng. Chính vì vậy, chiếc điện thoại Apple Iphone 6s Plus của bạn sẽ được thay một chiếc màn hình có chất lượng cao nhất, bạn có thể yên tâm khi sử dụng và được chúng tôi bảo hành.

    Xem thêm:Thay màn hình Iphone 6 tại Hà Nội

    Lưu ý: Các trường hợp quý vị cần phải thay màn hình cho chiếc Iphone 6 Plus của mình:

    Trường hợp 1: Khi chiếc điện thoại Iphone 6 Plus của bạn vẫn sử dụng hoàn toàn bình thường, màn hình hiển thị tốt nhưng cảm ứng trên màn hình chiếc Iphone 6 Plus của bạn hay bị lag giật, ứng dụng chạy không đúng điểm bạn nhấn cảm ứng. Với trường hợp này thì bạn cần phải thay mặt kính cảm ứng để lấy lại hoạt động trơn tru của cảm ứng, máy không còn bị lag giật khi bạn chạm vào màn hình nữa.

    Trường hợp thứ 2: Khi chiếc điện thoại của bạn vẫn có cảm ứng tốt, không bị lag giật nhưng màn hình hiển thị không được tốt, xuất hiện nhiều vạch kẻ xọc ngang hay màn hình bị nhòe, ám màu… Trường hợp này bạn cần phải thay màn hình Iphone 6 Plus để xóa hết vết xọc như vậy.

    Trường hợp thứ 3: Đó là khi chiếc Iphone 6 Plus của bạn không lên màn hình hay màn hình bị vỡ cả mặt kính lẫn hiển thị kém ( nhòe màu, lóa màn hình …). Trường hợp này bạn cần phải thay cả bộ màn hình ( bao gồm mặt kính và màn hình) thì mới có thể giúp chiếc Iphone 6 Plus của bạn hoạt động một cách tốt nhất.



    Nguồn bài viết: http://congthanhmobile.net/cac-truong-hop-can-thay-man-hinh-iphone-6-plus/
     
Chủ đề tương tự: điều cần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Niềng răng trong suốt invisalign và những điều cần biết 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Chọn đèn bàn khách sạn cần phải lưu ý điều gì? 28/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cần quan tâm điều gì để lựa chọn máy lạnh lắp phù hợp cho quán Cà phê 1/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cắt chỉ sau khi nhổ răng khôn và những điều cần lưu ý 30/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giỗ đầu - Những điều cần biết 30/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!