laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 điều khiến cửa hàng bán lẻ chuyển sang kỹ thuật số

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 29/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều người thắc mắc tại sao những sản phẩn truyền thống thường được thay thế bằng những sản phẩm kỹ thuật số hiện đại. Với khả năng nhanh chóng thay đổi nội dung, lên lịch và tổ chức quảng cáo và nhắn tin dựa trên thời gian hoặc nhận dạng khuôn mặt khách hàng, các tổ chức thông minh đang chuyển từ quảng cáo in ấn sang bảng hiệu kỹ thuật số. Và vì lý do chính đáng. Biển báo kỹ thuật số HD cung cấp màu sắc rực rỡ và màu đen đậm và màn hình LCD hiện đại và kết hợp khả năng phát video, hình ảnh động và tin nhắn tương tác. Biển báo kỹ thuật số mở ra một thế giới hoàn toàn mới về giao tiếp tức thì, có ý nghĩa, tùy chỉnh.

    >> Xem: màn hình LED

    Nơi mà trước đây chúng tôi đã lắp đặt bảng quảng cáo với phần mở rộng tùy chỉnh đến từ phía trên hoặc hai bên, thì giờ đây chúng tôi đã có bảng quảng cáo kỹ thuật số với công nghệ hàng rào trường, công nghệ điểm ảnh LED và khả năng thay đổi nội dung và lên lịch nội dung một cách nhanh chóng. Và một phần nhỏ so với chi phí của biển quảng cáo in và truyền thống.

    Và không chỉ ngành Out-of-Home bị ảnh hưởng. Sự chuyển đổi từ màn hình in sang màn hình kỹ thuật số có thể được nhìn thấy trong thị trường bán lẻ với màn hình điểm mua hàng kỹ thuật số và tương tác, các cơ sở giáo dục đại học dưới dạng bức tường video và các doanh nghiệp nơi biển báo kỹ thuật số đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và thông điệp.

    Biển báo kỹ thuật số thực hiện một điều thực sự tốt và đó là thu hút khán giả của bạn. Và cuối cùng, trong quảng cáo và tiếp thị, một thông điệp xây dựng thương hiệu vững chắc là điều mà mọi người mong muốn. Lập kế hoạch, thực hiện và đo lường mức độ tương tác trong hiển thị tương tác mạnh mẽ hơn và dễ dàng hơn so với quảng cáo trên báo in truyền thống. Tạo một bảng chỉ dẫn kỹ thuật số không cần trí tuệ cho các tổ chức trên khắp thế giới.

    Lý do chuyển từ sử sản truyền thống sang thiết bị kỹ thuật số hiện đại

    1. Tăng tiết kiệm

    Chi phí của bảng hiệu kỹ thuật số hơi khác so với chi phí của bản in. Với bảng hiệu kỹ thuật số, bạn có chi phí trả trước cao hơn, nhưng ROI tốt hơn về lâu dài. Chi phí thực sự duy nhất với bảng hiệu kỹ thuật số là phí lắp đặt một lần, một số chi phí bảo trì và bảo dưỡng nhỏ, và chi phí để một nhà thiết kế gia đình có thể đẩy và lên lịch nội dung, mà bạn có thể đã có nếu bạn đang thiết kế quảng cáo in .

    Một lợi ích khác đối với chi phí bảng hiệu kỹ thuật số là loại bỏ chi phí in ấn định kỳ mà bạn thấy trong quá trình sản xuất quảng cáo in thông thường. Từ tạp chí đến bản tin đến áp phích và tranh tường. Chi phí in quảng cáo này, đặt nó hoặc phân phối nó, lấy nó ra và phát lại nó có thể gây khó khăn từ quan điểm in ấn. Biển báo kỹ thuật số loại bỏ khoản phí định kỳ này vì về cơ bản, hiện nay bạn có thể miễn phí đưa lên bất kỳ hình ảnh, quảng cáo hoặc màn hình tương tác nào sau khi bạn nhận được nhiều hơn phí cài đặt ban đầu.

    2. Cập nhật thời gian thực

    Hãy tưởng tượng một thế giới quảng cáo in ấn nơi bạn phải lên lịch vận chuyển áp phích trên toàn quốc đến địa điểm bán lẻ cho chiến dịch của bạn. Không còn! Chỉ với một nút bấm, giờ đây bạn có thể gửi nội dung kỹ thuật số để hiển thị ở tất cả các quốc gia hoặc thế giới có trong mạng của bạn. Hoặc bạn có thể gửi thông tin cụ thể đến một màn hình cụ thể dựa trên thời gian trong ngày, nhân khẩu học đứng trước màn hình hoặc được gắn thương hiệu cho một nhóm cụ thể. Hoặc cả ba trong vài giờ.

    Cách quảng cáo tức thì với màn hình kỹ thuật số này rất tiết kiệm chi phí vì bạn không phải in và gửi quảng cáo đã in. Không chỉ vậy, bạn có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với nội dung của mình, sau đó bạn thực hiện điều đó bằng cách in. Xem lỗi chính tả Không có gì to tát, chỉ cần thực hiện các thay đổi và đẩy nội dung mới trở lại.

    Xem; Màn hình LED phòng họp

    3. Nội dung thực sự hấp dẫn

    Lần cuối cùng bạn tham gia vào một quảng cáo trên báo in là khi nào? Vâng, chúng tôi nghĩ như vậy. Và đó là lý do tại sao biển báo kỹ thuật số đã trở nên phổ biến. Hãy nhìn xung quanh bạn, mọi người đều đã và đang sử dụng một loại màn hình kỹ thuật số nào đó, có thể là TV, máy tính hoặc điện thoại thông minh của họ, mọi người tiếp xúc và tương tác với màn hình kỹ thuật số mỗi ngày.

    Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi biển báo kỹ thuật số đang trở nên phổ biến. Trường đại học sử dụng màn hình tương tác để hiển thị cho sinh viên và sinh viên tương lai những gì đang diễn ra trong và xung quanh khuôn viên trường và cách tìm lớp học hoặc các cơ sở khác. Học sinh có thể dừng lại và sử dụng phương pháp tìm đường trên một bản đồ tương tác để biết rõ về nơi cần đến. Và họ thực hiện tất cả những điều này bằng cách chạm vào màn hình, giống như cách họ làm trên điện thoại thông minh của mình. Quá trình chuyển đổi văn hóa của chúng ta từ báo in sang quảng cáo kỹ thuật số hầu như không suôn sẻ

    Nội dung tương tác và hấp dẫn cũng rất phổ biến ở các địa điểm bán lẻ, nơi các thương hiệu có thể tương tác với người tiêu dùng của họ theo đúng nghĩa đen. Bạn muốn thử một bộ quần áo mới nhưng không muốn vào cơ sở thay quần áo? Không thành vấn đề, hãy để màn hình chụp ảnh của bạn (thông qua máy ảnh tích hợp hoặc máy ảnh được tích hợp bên dưới hoặc phía trên màn hình) và thì đấy, bạn thực sự đang mặc bộ trang phục mà bạn muốn thử trên màn hình. Hệ thống biển báo kỹ thuật số thông minh cũng có thể tận dụng tính năng nhận dạng khuôn mặt để xác định nhân khẩu học của khách hàng hiện đang đứng trong cửa hàng bán lẻ, quán bar hoặc cửa hàng của bạn và sẽ đẩy nội dung phương tiện đến nhân khẩu học đó. Nó sẽ có thể xác định tuổi, giới tính, chiều cao, cân nặng và màu tóc của khách hàng và sẽ sử dụng thông tin đó để xác định nội dung phương tiện kỹ thuật số nào đang phát trên màn hình.

    Trên đây là những thông tin liên quan đến thị trường bảng quảng cáo, bảng hiệu. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận hỗ trợ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website: https://hoanghaled.com
     
Chủ đề tương tự: điều khiến
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Xu hướng của IC điều khiển màn hình LED: 11/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Chức năng điều khiển không dây 6/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các loại mũ bảo hiểm cho người điều khiển xe máy 6/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Trình điều khiển màn hình hiển thị 5/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Bảo dưỡng máy tính điều khiển màn hình led 20/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!