laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 Điều Sofa Cà Phê Cũ Làm Người Dùng Khó Chịu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi noithatgiasi, 25/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    noithatgiasi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bên cạnh các loại bàn ghế khác, thì sofa được nhiều người kinh doanh café chọn làm nội thất trang trí, bởi sự hiện đại và sang trọng mà loại ghế này mang lại. Hầu hết các quán café lớn nhỏ hiện nay đều chọn sofa cũ để tăng tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, khi sử dụng mới biết, có một số hạn chế của ghế sofa cũ làm chúng ta khá khó chịu. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, thì hạn chế của những chiếc sofa café cũ này là gì? Cùng nội thất Hải Đăng tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

    [​IMG]
    Đệm liền khung khiến bạn khó tân trang cho bộ sofa này
    1. Đệm liền khung khó thay thế
    Một trong những điều khiến người dùng cảm thấy khó chịu và bất lực, chính là ghế sofa café cũ có phần đệm liền khung. Phần đệm liền khung này sau khi sử dụng một thời gian, tích tụ nhiều bụi bậm cần vệ sinh hay bị bong tróc cần thay thế, đều rất khó khăn. Vì có phần đệm liền với phần khung ghế nên việc thay mới sẽ phá vỡ cấu trúc khung của ghế. Đây là việc không phải ai cũng có thể làm được, vì cần sự khéo léo và tỉ mỉ rất cao.

    Chính vì vậy, khi chọn mua sofa café cũ tại các cửa hàng thanh lý hàng cũ, các bạn cần xem xét kỹ vấn đề này, để tránh phiền phức về sau.

    [​IMG]
    Chủ cũ lười vệ sinh khiến sofa lâu ngày bị bốc mùi khó chịu

    2. Ẩm mốc do lâu không được vệ sinh


    Nói đến sofa, một điều khiến chúng ta khó chịu nhất chính là ẩm mốc. Ghế sofa sở hữu vẻ ngoài sang trọng và hiện đại nhưng rất khó vệ sinh và lau chùi hàng ngày. Đây là nguyên nhân ẩm mốc, bụi bẩn, vi khuẩn… sinh sôi và phát triển ngày càng nhiều. Điều này gây nguy hại rất lớn đến sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là khách hàng, ảnh hưởng đến uy tín của quán.

    Đây là một bài toán khó cho các nhà kinh doanh tiệm café khi phải vệ sinh sạch sẽ các bộ sofa hàng ngày để đảm bảo an toàn sức khỏe cho tất cả khách hàng. Tuy nhiên, việc vệ sinh cũng không lau sạch hoàn toàn bụi bẩn và vi khuẩn bám trong các khe nhỏ của ghế.

    *CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM : KINH NGHIỆM CHỌN MUA BÀN GHẾ SOFA PHÒNG KHÁCH

    3. Bị trầy xước bề mặt

    Ghế sofa có rất nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc lẫn chất lượng. Dù là da, gỗ, nhựa, sắt thép hay inox đều có một nhược điểm khó khắc phục là chúng rất dễ bị trầy xước bề mặt khi tiếp xúc với các vật cứng và sắc nhọn. Những vết trầy xước rất dễ nhìn thấy, làm mất đi thẩm mỹ và giá trị của bộ sofa, khiến cho chúng ta cảm thấy khó chịu và muốn vứt đi bộ ghế sofa café cũ đó ngay lập tức.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!