laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 Kiểu tóc Undercut đẹp cho cánh mày râu

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi waxformen, 12/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 832

  1. Offline

    waxformen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với Những bạn nào đang sử dụng wax vuốt tóc thì Undercut đang rất được ưa chuộng tại nước ta vì sự gọn gàng, phong cách và mát mẻ. Bên cạnh đó, đâu là những kiểu Undercut nam đang được phái nam ưa chuộng nhất?

    3 kiểu đầu Undercut gợi cảm, lãng nhân và lôi cuốn
    [​IMG]

    kiểu tóc đàn ông Undercut rất đẹp và sành điệu không còn gì là mới mẻ nữa. Dù đã trải qua vài năm lịch sử nhưng độ “hot” vẫn như hôm nào. Ngoại giả, Undercut không phải là kiểu tóc dành cho mọi khuôn mặt. Bởi bản chất của Undercut là cắt sát phần tóc xung vòng quanh, nuôi dài phần mái để chải ngược ra sau hoặc hất sang một bên. Kiểu tóc này giúp khuôn mặt trở thành thanh mảnh gọn.

    Do đó, Undercut truyền thống này khá thích hợp với những anh chàng có khuôn mặt khía cạnh, mặt vuông hoặc hơi đầy đặn. Những Những bạn có khuôn mặt dài, hơi ốm thì nên cân nhắc trước khi để quả đầu này.

    Không còn để phần mái tương đối ngắn và dựng đứng như nguôn bản, Undercut hiện giờ có rất nhiều biến thể để ăn nhập hơn với nhiều khuôn mặt và biểu lộ nhiều cá tính riêng.

    Kiểu tóc undercut nguyên bản
    [​IMG]

    Vẫn là kiểu tóc được cắt sát xung quành và phần mái dài từ 5-7cm. Bên cạnh đó, nếu cứ cắt sát xung vòng vèo và dựng phần mái dài 5-7cm cứng nhắc thì có vẻ không hay ho gì. Kiểu Undercut này bạn có thể chải hết mái ra sau, tạo hiệu ứng bóng mượt. Kiểu thế này phù hợp cho phong cách sang trọng, lạnh lùng của các soái ca. Còn nếu bạn thêm một tí sấp thì sẽ có phần phong trần hơn.

    kiểu tóc nam Pompadour
    [​IMG]

    Pompadour là một biến thể của Undercut với độ dài phần mái làng nhàng từ 7-10cm. Bạn chỉ cần dùng thêm sáp tóc nam để tạo độ đứng cho phần chân tóc, giúp tóc phồng và trông nhiều hơn. Phần ngọn tóc được rũ tự nhiên và bạn có thể hất ra sau hoặc đánh rối một chút vẫn khá đẹp trai. Sự dị biệt giữa các biến tấu của kiểu tóc undercut nằm ở chiều dài của phần mái và cách tạo kiểu cho mái tóc

    Kiểu tóc Asymertrical Undercut
    [​IMG]

    Lại thêm một biến thể khá thú vị của kiểu Undercut với phần tóc 2 bên được cắt sát không giống nhau, có thể bên cao gần tới đỉnh đầu còn bên kia chỉ cắt sát trên vai, phần tóc mái để dài, rũ sang một bên. Phần này có thể uống dợn sóng tăng sự phong trần chẳng hạn.

    Hoặc có thể rẻ 7-3 tạo hiệu ứng bóng nhoáng tí cũng khá hay ho. Nếu bạn thích sự cá tính, khá biệt, kiểu tóc này khá phù hợp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!