laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 loại cây họ nhà hành hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi gaumedethuong, 18/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    gaumedethuong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có rất nhiều cách tang cuong sinh ly nam gioi, nhưng an toàn mà hiểu quả hơn hết ít ai biết đó lại là từ các món ăn liên quan đến hành. Thuocsinhlynam.xyz xin chia sẻ với bạn một số công dụng từ hành trong việc điều trị bệnh sinh lý yếu ở nam giới.

    Hành lá
    [​IMG]
    Hành lá là một trong những gia vị không thể thiếu trong các món ăn của người Việt Nam. Hành lá có vị thơm nồng giúp món ăn trở lên hấp dẫn, kích thích vị giác của người ăn tăng khả năng ngon miệng hơn. Theo y học dân gian từ Nga, hành lá có vị cay, tính nóng, do đó chứa nhiều chất oxy hóa, giúp cơ thể tăng khả năng trao đổi, đặc biết giúp máu dễ dàng lưu thông tới “dương vật” của nam giới khi có kích thích.

    Hành lá còn chứa nhiều vitamin, Vixmen và các khoáng chất rất tốt cho sức khỏe phái mạnh. Hành lá còn để giải cảm, giúp lưu thông máu rất tốt đến các bổ phận của cơ thể và chữa chứng đau nửa đầu. Ăn hành thường xuyên còn giúp cơ thể chống lại các bệnh tật hay ung thư. Duy trì điều độ là cách chữa yếu sinh lý nam hiệu quả.

    Cây hẹ
    [​IMG]
    Hẹ là một loại thuộc nhà hành nhưng thân cây và lá nhỏ hơn. Có mùi nồng và không hăng như hành. Hẹ cũn là một trong những gia vị có công dụng như hành. Nhưng trong sức khỏe nam giới, cây hẹ có công dụng đặc biệt hơn, hẹ giúp chữa trị chứng mộng tinh, di tinh, viêm tuyến tiền liệt. Ăn hẹ hằng ngày là cách chữa yếu sinh lý nam giới đơn giản và hiệu quả nhất.

    Củ hành tây
    [​IMG]
    Hành tây là một loại củ chứa nhiều hàm lượng phytonxit – loại khoáng sinh mạnh có tác dụng chữa ho, xơ cứng động mạnh, cổ trước, chống đông máu,… Đặc biệt, hành tây là một chất kích thích tình dục cực mạnh mẽ, giúp nam giới giảm thời gian xuất tinh sớm, kéo dài “cuộc yêu”. Sử dụng hành tây thường xuyên giúp sinh lực nam giới cải thiện rõ rệt.
     
Chủ đề tương tự: loại cây
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Máy bơm nước tưới cây nên chọn loại nào 30/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Top các loại cây trị ho hiệu quả từ đông y 15/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Những Loại Cây Trị Ho Hiệu Quả và Dễ Kiếm Quanh Nhà 1/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Cây tre - trúc loại cây mang đến phong thủy thịnh vượng cho nhà bạn 1/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt Những loại cây dược có mang lại kinh tế cao 24/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!