laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 lý do khiến giới trẻ kết công nghệ bấm mí Dove Eyes

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi haiantmy, 7/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 460

  1. Offline

    haiantmy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bùng nổ trên thị trường thẩm mỹ trong vài năm trở lại đây, công nghệ bấm mí Dove Eyes. Phương pháp này đã nhanh chóng trở thành từ khóa tìm kiếm của nhiều bạn trẻ hiện nay. Vậy vì sao bấm mí Dove Eyes có sức hút mãnh liệt đến như vậy?


    Bấm mí Dove Eyes là công nghệ được ưa chuộng tại xứ sở kim chi và tuy mới được ứng dụng trong khoảng 1 năm trở lại đây nhưng đã trở thành một trào lưu được yêu thích. Công nghệ bấm mí Dove Eyes là thủ thuật thẩm mỹ đơn giản, không cắt rạch hay bóc tách. Nó vượt trội hơn với thế hệ công nghệ bấm mí trước đây ở kỹ thuật tạo liên kết và hiệu quả mang lại.




    Đôi mắt 2 mí to rõ ràng sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung quyến rũ như mong đợi

    [​IMG]



    Với các thế hệ công nghệ trước, chỉ tạo được liên kết giữa da mí và cơ nâng mi. Còn với công nghệ bấm mí Dove Eyes là sự cải tiến hoàn hảo với kỹ thuật đỉnh cao tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi. Với thủ thuật bấm mí Hàn Quốc truyền thống tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Cơ nâng mi là loại cơ không vững chắc, dễ bị chùng nhão và thoái hóa theo thời gian nên hiệu quả ổn định trong khoảng 3-5 năm.


    [​IMG]


    Hình ảnh mô phỏng thủ thuật bấm mí Dove Eyes


    Còn với công nghệ bấm mí Dove Eyes tạo được liên kết giữa da mí và sụn mi. Sụn mi vốn rất vững chắc, không chịu quy luật của sự lão hoá, vì vậy giữ được nếp mí bền vững theo thời gian. Hiện nay, tại trung tâm thẩm mỹ uy tín áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ này tạo tâm lý an tâm cho khách hàng khi trải nghiệm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!