laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 lý do laptop màn hình cảm ứng là sự lựa chọn phù hợp cho bạn

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi Erado, 27/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 372

  1. Offline

    Erado New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thì laptop màn hình cảm ứng đã ra đời và nhận được sự chào đón của người dùng. Nhưng nó cũng còn khá xa lạ với đa số người dùng hiện nay. Vì thế nên An Phát Computer sẽ chia sẻ cho bạn 3 lý do tại sao laptop màn hình cảm ứng lại là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu xem đó là những lý do gì nhé!

    Nói đơn giản thì laptop màn hình cảm ứng chính là laptop có thể lật xoay 360 độ, có thể biến từ laptop thành máy tính bảng và nhiều chế độ khác nhau tùy nhu cầu và sự sáng tạo của người dùng. Ngoài ra thì nó cũng còn một tên gọi khác nữa là laptop 2 trong 1.

    Tính di động và linh hoạt

    [​IMG]
    Tính linh hoạt và di động

    Nếu bạn là người có nhu cầu thường xuyên phải di chuyển để làm việc thì một laptop cảm ứng có thể đáp ứng rất tốt điều kiện của bạn. Đa số những sản phẩm này đều được thiết kế không quá cồng kềnh để có thể tạo sự thoải mái cho người dùng. Thế nên các nhà sản xuất đều cố gắng làm chúng mỏng nhất có thể để sử dụng tốt nhất ở cả chế độ máy tính bảng.

    Bản lề có thể gập tới 360 độ với màn hình cảm ứng, từ laptop có thể chuyển qua máy tính bảng mà chưa tới 1 giây. Thực tế cho thấy việc sử dụng laptop cảm ứng có bản lề gập còn có thể hỗ trợ cho rất nhiều việc khác.

    Ưu điểm của nó chính là có thể lật ngang dọc tùy thích và còn tùy vào nhu cầu sử dụng để làm việc hay giải trí, xem phim. Có thể gập đến 180 độ để chia sẻ thông tin với người đối diện, cũng có thể gập theo hình dạng túp lều trên một bề mặt phẳng. Tất cả những trải nghiệm đó đều vượt xa những gì mà laptop có thể làm trước đây.

    Kết hợp các thiết bị thành một

    [​IMG]
    Kết hợp các thiết bị thành một

    Một trong những chức năng rất quan trọng của laptop cảm ứng chính là có thể xoay gập 360 độ, cho phép sử dụng thiết bị 2 trong 1 này vừa sử dụng như laptop vừa sử dụng như máy tính bảng, rất nhỏ gọn và tiện lợi.

    Những dòng laptop 360 độ này còn chủ yếu là hướng đến những người dùng có tính sáng tạo cao vì thế nên chất lượng của nó cũng rất được các nhà sản xuất chăm chút. Đặc biệt là màn hình, màn hình cảm ứng đa điểm sẽ cho bạn những thao tác vuốt chạm cực tốt. Màn hình của laptop này cũng to hơn nhiều so với máy tính bảng thế nên sẽ cho bạn một không gian làm việc và giải trí thoải mái hơn nhiều.

    Còn nếu như bạn muốn sử dụng như một máy tính văn phòng cơ bản để đánh máy, hay thực hiện các tác vụ cơ bản khác thì chỉ cần lật lại sử dụng bàn phím và chuột như một laptop bình thường.

    Hỗ trợ tốt cho các nhu cầu về giải trí và công việc

    [​IMG]
    Hỗ trợ tốt cho các nhu cầu về công việc và giải trí

    Cấu hình của những thiết bị laptop cảm ứng này hiện nay cũng khá là cao và ổn định. Thậm chí có nhiều hãng còn đánh vào dòng sản phẩm này với những cấu hình khủng, phân khúc cao cấp như Lenovo có Yoga, HP có Envy x360, Dell,...

    Nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó với các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên dụng, chỉnh sửa video, hoặc có thể là chơi game. Nó có thể làm được hầu hết những việc mà một máy tính bảng không thể nào làm được. .

    Có rất nhiều hãng sản xuất trong thị phần này thì thế nên chất lượng và giá cả của nó cũng sẽ cực kỳ cạnh tranh, vì thế nên sẽ có lợi rất lớn cho người dùng. Nhưng có một điều không cần phải bàn cãi chính là giá cả laptop cảm ứng chắc chắn sẽ cao hơn so với laptop thông thường ở cùng mức cấu hình. Nhưng đó là điều hoàn toàn hợp lý khi bạn chỉ cần mua một sản phẩm thay vì cả hai.

    >>> Xem thêm: Dịch vụ mua bán laptop cũ giá cao

    Ngoài ra thì đối với laptop cảm ứng thì bạn còn được hỗ trợ bút cảm ứng, nó có thể hỗ trợ cho bạn trong việc ghi chú và sử dụng ở chế độ máy tính bảng tiện ích nhất có thể.

    Tuy ở dòng laptop cảm ứng này còn bị hạn chế về kích thước và hệ điều hành những các bạn có thể tin tưởng rằng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ hiện nay thì các nhà sản xuất sẽ hoàn thiện những laptop cảm ứng này ngày càng tốt hơn trong tương lai.

    Laptop cảm ứng ra đời với mục đích là đưa những người dùng đến thời đại công nghệ mới, nơi mà người dùng có thể thao tác rất dễ dàng trên máy tính cảm ứng để có thể làm việc hay giải trí, điều đó tưởng chừng như là từ 10-20 năm trước chỉ là khái niệm mơ hồ khó để định hình thì ngày nay nó đã trở thành sự thật. Và nó vẫn sẽ tiếp tục là xu thế của thời đại hiện nay và trong tương lai.

    Trên đây là 3 lý do mà laptop màn hình cảm ứng chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Bạn cũng có thể biết rằng đây chính là công nghệ trong tương lai mà mọi người đang hướng đến, sự tiện lợi, thoải mái, đa năng. Hy vọng với những chia sẻ của máy tính An Phát thì bạn có thể thấy được những lợi ích rất thực tế của laptop cảm ứng và sở hữu chúng trong tương lai.
     
Chủ đề tương tự: laptop màn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Dịch vụ vệ sinh laptop - Mang lại sự an tâm cho bạn 30/6/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Dịch vụ thay màn hình laptop Dell E5420 chất lượng 10/5/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop 3 mẫu Laptop dạng gập 360 độ có màn hình mỏng, nhẹ ấn tượng 12/5/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tham khảo ngay mẫu Laptop Dell Core i3 giá rẻ, cấu hình mạnh mẽ 3/5/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Laptop LG 2022 hiệu năng mạnh mẽ trong thiết kế nhỏ gọn 28/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!