laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 lý do nên chọn ngay cho mình một chiếc đồng hồ Casio nam

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi kimngocanhkcs, 21/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 345

  1. Offline

    kimngocanhkcs New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Casio nam là TOP #1 về đồng hồ Pin
    Không sử dụng máy cơ Automatic như Seiko, Orient, Citizen, Casio sử dụng 100% máy pin, chính vì vậy mà những chiếc Casio luôn hiển thị thời gian chính xác và các quý ông rất thích điều này. Thế nhưng, điểm đặc biệt của những chiếc đồng hồ Casio này chính là thời gian sử dụng. Thông thường thì viên pin đồng hồ Quartz chỉ sử dụng được 1,5 – 2 năm nhưng Casio đã cho ra những viên pin có tuổi thọ lên tới những10 năm, do đó, những chiếc Casio hoạt động chẳng thua kém gì một chiếc đồng hồ cơ. Chỉ một đặc điểm về bộ máy có lẽ chưa đủ thuyết phục để các đấng mày râu lựa chọn Casio Nhật Bản. Vậy còn điều gì bí ẩn? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    2. Đồng hồ Casio Quartz cho nam luôn có thiết kế mạnh mẽ
    Nói về thiết kế thì chắc có lẽ, những sản phẩm Casio nam luôn mang trong mình một sự khác biệt riêng, rất góc cạnh và đầy nam tính. Để thấy rõ nhất được những đặc điểm thiết kế này thì hãy nhìn vào những sản phẩm như G-Shock, Edifice hay những chiếc Casio 4 nút bấm. Nếu như với G-Shock, vẻ mạnh mẽ, nam tính được thể hiện qua vẻ ngoài khỏe khoắn: vòng benzen to với những khối vuông gồ ghề, mặt số được chia thành nhiều cửa sổ nhỏ với nhiều hình dáng góc cạnh, dây cao su to bản với thiết kế lượn sóng.
    [​IMG]

    Khác với G-Shock, dù cũng là thiết kế nam tính với vòng benzen khắc số, cọc số to bản, bộ kim to bản tuy nhiên Edifice lại vẫn mang nét lịch lãm do thiết kế khá giống những chiếc đồng hồ cơ. Vậy những chiếc Casio nam 4 nút thì sao? Sự nam tính của nó được thể hiện như thế nào? Ngay khi nhìn vào mặt đồng hồ, mặt đồng vuông vắn góc cạnh cho thấy ngay được sự mạnh mẽ, nó khác hoàn toàn so với những chiếc đồng sử dụng nhiều chi tiết trang trí, những đường cong mềm mại thường thấy trên Casio nữ.

    3. Giá đồng hồ thể thao Casio rất hợp lý
    Ngoài 2 lý do trên còn một nguyên nhân nữa cũng không kém phần quan trọng giúp Casio nam luôn giữ vững vị trí trên thị trường đồng hồ nhiều biến động ngày nay đó chính là giá. Giá đồng hồ Casio nam luôn hợp túi tiền người mua, thậm chí có những chiếc đồng hồ còn có giá rẻ chưa tới 1 triệu đồng. Tuy vậy thì mức giá trung bình của một chiếc đồng hồ Casio dành cho nam sẽ rơi vào tầm giá 2 triệu đồng. Với mức giá "hạt dẻ" này thì sinh viên hay dân văn phòng cũng đều có thể mua được.

    Bạn cũng có thể xem thêm cả những sản phẩm đồng hồ Casio nam khác tại đây.
     
Chủ đề tương tự: nên chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Vì sao nên lựa chọn dòng sản phẩm áo thun unisex 20/4/21
Thời Trang - Phụ kiện Áo phông đồng phục nhà hàng nên chọn gam màu nào? 6/4/21
Thời Trang - Phụ kiện Nên chú ý lựa chọn xưởng may chất lượng và uy tín 21/3/21
Thời Trang - Phụ kiện Nữ giới nên chọn mẫu thời trang cho riêng mình như thế nào để tìm chồng? 6/11/20
Thời Trang - Phụ kiện Lựa chọn cửa nhựa Hàn Quốc để trang trí nội thất, có nên không ? 3/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!