laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 lý do vì sao bạn sẽ không hối hận khi phẫu thuật nâng mũi

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu' bắt đầu bởi funky510, 22/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 925

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Năm 2012, báo cáo cho thấy nâng mũi là giải pháp thẩm mỹ phổ biến thứ 2 trên toàn thế giới và là sự chọn lựa đầu tiên của nam. Có rất nhiều lý do khiến bạn quyết định thực hiện việc chỉnh sửa tích cực hơn cho phần nổi bật nhất trên khuôn mặt. Cụ thể hơn, bài viết này sẽ tiết lộ 3 lý do ở sao bạn sẽ không hối tiếc khi nâng mũi.
    1. Thêm tự tin vào bản thân

    Một số người sinh ra với chiếc mũi nhiều khiếm khuyết, lệch vẹo hay gập ghềnh khiến họ luôn cảm thấy thiếu tự tin, thậm chí là mặc cảm với ngoại hình của mình. Khi đó, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi không chỉ giúp chỉnh sửa những khuyết điểm này mà còn nâng cao sống mũi, cho chiếc mũi thêm thanh tú, thon gọn. Nhờ đó, bạn có thể tìm lại sự tự tin, tạo cảm giác hài lòng, động lực cho cuộc sống tốt đẹp hơn.
    2. Sửa chữa các vấn đề do tai nạn

    Ngã, va đập mạnh, tai nạn xe cộ…có rất nhiều nguyên nhân khiến chiếc mũi phải chịu tổn thương không mong muốn. Trong trường hợp này, chiếc mũi hỏng không chỉ ảnh hưởng đến chỉnh sửa thẩm mỹ mà còn có thể gây tác động xấu đến chức năng mũi, làm giảm sức khỏe. Với lý do này, lưu ý quan trọng với người làm chỉnh sửa mũi là nên làm trong vòng 2 tuần đầu để có được kết quả tốt nhất. Khi làm chỉnh sửa chức năng, bạn cũng có thể kết hợp nâng mũi, chỉnh sửa thẩm mỹ để có được chiếc mũi đẹp và lý tưởng hơn.

    [​IMG]
    phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi có thể chỉnh sửa các khuyết điểm thiếu chỉnh sửa thẩm mỹ​
    3. Nâng sửa mũi thẩm mỹ

    Mũi là bộ phận nẳm ở trung tâm, nổi bật nhất trên khuôn mặt. Với cái nhìn trực diện, có người sẽ cảm thấy không hài lòng với chiếc mũi quá thấp, hay quá thô, quá nhỏ…Một số người khác đã từng làm công đoạn chỉnh sửa, nâng mũi nhưng chưa thực sự hài lòng với kết quả…hay với bất kì nguyên do nào, việc chỉnh sửa, tái cấu trúc mũi cũng sẽ đảm bảo mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp, cao sang, thanh tú, góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, lý tưởng hơn cho khuôn mặt. Nhờ đó, mỗi lần xuất hiện của bạn sẽ là tạo nên một ấn tượng khó phai, tạo dấu ấn đẹp cho người đối diện.

    Nâng sửa mũi đẹp tại đâu ở Hà Nội?

    Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền do Ths.Bs Điền – 1 trong những bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu ở Việt đàn ông hiện nay. Trước khi thành lập Viện phẫu thuật thẩm mỹ riêng, Ths.Bs Le Huu Dien đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, giữ vị trí trưởng khoa PTTM ở Bệnh viện Thu Cúc, Bệnh viện Trí Đức cũng như được đào tạo nâng cao trình độ, tham gia các hội thảo chỉnh sửa thẩm mỹ lớn tại Hàn Quốc, Mỹ…Đội ngũ bac si hỗ trợ chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao.

    Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp của người Việt, các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và nâng mũi nói riêng được thực hiện với giá cạnh tranh và chất lượng phương pháp vượt trội. phẫu thuật được làm trong môi trường vô trùng, khép kín hoàn toàn, phòng mổ đảm bảo an toàn nhất, theo quy chuẩn y tế tại Bệnh viện liên kết.

    Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Le Huu Dien mang đến nhiều phương pháp tái cấu trúc mũi: nâng mũi hàn quốc bọc sụn, nâng mũi bọc sụn nhân tạo, nâng mũi s line bọc sụn tự thân, nâng mũi cấu trúc…và chỉnh sửa sống mũi gồ, mũi khoằm, mũi củ tỏi… Mỗi khách hàng đến với Viện phẫu thuật thẩm mỹ bac si Le Huu Dien sẽ được trực tiếp bác sỹ tư vấn, thăm khám và đưa ra lời khuyên phù hợp.

    Nếu có bất kì thắc mắc nào về phương pháp, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

    Nguồn: bsdien.com/3-ly-do-tai-sao-ban-se-khong-hoi-tiec-khi-nang-mui.html
     
Chủ đề tương tự: bạn sẽ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Trám răng bằng chì có sao không? [tư vấn] 20/6/18
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Suýt mất vòng 3 vì nâng cấp bằng cả lít silicon 24/8/15
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Chia sẻ kinh nghiệm làm răng sứ 2021 27/12/20
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Kinh nghiệm quý báu khi chọn mua máy khắc laser 2020 mới nhất 24/11/20
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Trám răng khi cho con bú có ảnh hưởng gì không? [chia sẻ kinh nghiệm] 13/6/18

: nâng mũi

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!