laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 mẫu áo vest nữ giá rẻ công sở đẹp cho nàng diện ngày mùa đông

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi mqh425, 9/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,029

  1. Offline

    mqh425 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa đông đã đến! Các cô gái đã rục rịch sắm sửa những chiếc áo vest nữ công sở để vừa giúp giữ ấm, vừa mang lại vẻ tao nhã cho mình trong mùa mới. Sau đây là 3 mẫu áo vest nữ giá rẻ công sở đẹp cho những nàng chọn lựa khi đông về.

    Áo vest nữ dáng xòe

    [​IMG]

    Tạo khuynh hướng từ năm ngoái nhưng đến năm nay, áo vest nữ dáng xòe mới trở nên gây sốt. Loại áo vest này có dáng xòe rộng trông như 1 mẫu váy xinh xắn, có thể giúp bạn che nhược điểm phần hông và vai. Với kiểu dáng tiện dụng này, bạn có thể mặc như 1 chiếc đầm xòe cùng với legging dày để giữ ấm hoặc phối cùng áo len mỏng bên trong.

    Những kiểu đơn giản với màu tối sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho mùa đông. Nếu bạn thích thú vẻ nữ tính thì có thể chọn các mẫu áo vest nữ phối ren hay họa tiết, hoa văn đẹp mắt để làm điểm thu hút vượt bậc cho bộ trang phục.

    Áo vest nữ dáng dài

    [​IMG]

    Mẫu áo vest nữ dáng dài này sẽ giúp bộ trang phục của bạn trông gọn gàng và tao nhã hơn. Cùng lúc, nó cũng giúp bạn ấm áp hơn trong mùa này. Phom áo dài dễ chịu sẽ che được khuyết điểm hiệu quả cho những cô nàng có vòng eo to. Bạn có thể phối cùng áo sơ mi các cô nàng mến mộ vẻ đẹp đơn giản có thể chọn các kiểu áo vest nữ cổ kính với cổ áo bẻ hoặc cổ đứng, vạt dài và dáng suông.

    Còn những cô nàng muốn theo xu thế mới có thể chọn các mẫu áo vest nữ phom khá ôm để tôn dáng, phối cùng váy ngắn và legging mỏng. Bạn sẽ trông hấp dẫn hơn mà chẳng hề hở hang khi đến công sở.

    Áo vest nữ dáng lửng

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nếu bạn hay thường mặc váy ôm lúc đi làm thì áo vest dáng lửng là chọn lựa phù hợp nhất. Dáng áo lửng sẽ tôn lên vòng eo thon gọn của bạn, Bên cạnh đó vẫn mang lại sự ấm áp nhờ tay áo dài và phom ôm sát. Hòa hợp cùng đầm ôm dáng dài, bạn sẽ trông thật thanh nhã mà vẫn có nét quyến rũ riêng.

    Những cô gái trẻ trung có thể tuyển lựa những mẫu áo vest nữ dáng lửng có phần eo xòe rộng, vừa có thể khoác ngoài đầm ôm, vừa có thể mặc như một chiếc áo peplum đẹp tươi. Phối cùng giày cao gót, bạn sẽ trông thật duyên dáng lúc đến công sở. Truy cập titishop.vn để xem thêm nhiều mẫu khác nhé.
     
Chủ đề tương tự: mẫu vest
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Một số mẫu áo vest nữ đẹp cho bạn giá văn phòng 21/9/18
Thời Trang - Phụ kiện Các mẫu dây chuyền trang sức dành riêng cho bạn gái 5/12/18
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu váy đẹp đang được lòng mỹ nhân sành mặc 8/11/18
Thời Trang - Phụ kiện 7 mẫu bông tai bạc nữ cao cấp được ưa chuộng nhất 16/10/18
Thời Trang - Phụ kiện Những mẫu quần jeans quái dị mà đắt cắt cổ 29/8/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!