laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 mẫu bàn ghế học sinh cấp 2 tại nhà cho con

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dkteams, 2/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 650

  1. Offline

    dkteams New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hành trang học tập cho con không chỉ là cặp sách, bút, vở mà còn là những bộ bàn ghế học sinh phù hợp với độ tuổi của con giúp con có điều kiện tốt nhất trong quá trình học tập. Bên cạnh đó còn phòng ngừa các triệu chứng dẫn tới bệnh cận, vẹo cột sống…
    Dưới đây là 3 mẫu bàn ghế phù hợp cho lứa tuổi trung học cơ sở.

    Bàn ghế học sinh BHS 20-1 của nội thất Hòa Phát

    [​IMG]

    Bộ bàn ghế này nổi bật với màu xanh lam, ngăn bàn được nhấn với màu hồng mộng mơ, nó phù hợp với tích cách của học sinh nữ. Bề mặt bàn và ghế phủ melamine không bám bui, dễ dàng vệ sinh bảo quản. Kích thước mặt bàn vừa vặn đặt sách vở, đèn bàn và dụng cụ học tập thiết yếu. Đặc biệt bộ bàn ghế này được thiết kế có thể điều chỉnh độ cao thấp phù hợp với mọi vóc dáng của con nhất là học sinh THCS đang có sự phát triển mạnh mẽ về chiều cao. Khi không sử dụng ghế có thể đẩy gọn vào gầm bàn tạo sự gọn gàng, ngăn nắp cho phòng học.

    Bàn ghế học sinh BHS101B của nội thất Hòa Phát

    [​IMG]

    BHS 101 có kích thước W1000xD400xH610 theo tiêu chuẩn hiện hành của Bộ Giáo dục. Mặt bàn rộng 1m và có ngăn bàn để con thoải mái đựng sách vở và dụng cụ học tập. Mẫu sản phẩm này có ghế học rời, chân ghế chữ U, có đệm tựa nhỏ xinh và độ nghiêng nhẹ hỗ trợ con dựa lưng thư giãn. Toàn bộ khung bàn và ghế đều được làm bằng sắt sơn tĩnh điện màu ghi gia tăng tính thẩm mỹ. Bộ bàn ghế này phù hợp với không gian phòng học rộng rãi.

    Bàn ghế học sinh HS03-1 của nội thất Hòa Phát

    [​IMG]

    BHS HS03-1 với mặt bàn phù melamile sắc vàng tươi sáng, hoa vân đẹp hài hòa với lớp sơn tĩnh điện màu ghi. Bàn có 1 ngăn cố định, tiện lợi để cặp sách, hộp bút màu… Mặt ghế ngồi bọc PVC xanh lam bắt mắt, chống bụi bẩn và dễ vệ sinh, lau chùi. Kiểu dáng bộ bàn ghế học sinh gọn gàng, kết cấu chắc chắn. Chân bàn và ghế đều có nút điều chỉnh chiều cao phù hợp với lứa tuổi THPT.
     
Chủ đề tương tự: mẫu bàn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác màu vàng 660 lít y tế loại 3 bánh hay 4 bánh 7/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những mẫu chum ngâm rượu 50 lít bán chạy nhất 22/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác nhựa composite 660 lít có bánh xe màu đen 2/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bảng giá những mẫu máy lạnh Daikin Packaged công suất 20hp 22/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 10 mẫu đèn bàn gốm sứ đẹp giá bình dân 24/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!