laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 mẫu đèn tường đang giảm giá sâu tại Siêu thị đèn trang trí

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dongnhubac, 11/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 461

  1. Offline

    dongnhubac Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  không tính đèn treo đồ tiêu dùng trong nhà phòngkhách, phòng ngủ, phòng ăn… thì đèn trang trí ngoại thất cũng là 1 điểm nhấn lí tưởng để thể tích sống của tổ ấm bạn phát triển thành cá tính hơn. Dưới đây Vương quốc đèn trang trí sẽ công khai đến cho quý các bạn 3 dòng đèn tường cao cấp dùng cho những vùng như ban công, hành lang, cầu thang ko kể trời…



    Đèn tường trang hoàng sân vườn

    Đèn tường pha chế nội thất sân vườn ROL501 được với mẫu mã và thời trang mẫu mã giống như chiếc đèn trụ sân vườn mà chúng tôi vừa giới thiệu cho người dùng ở trên, buộc phải mang thể sử dụng chúng cùng trong một khoảng trống là cực kỳ thấp .



    [​IMG]


    chiếc đèn nghệ thuật tường này không chỉ với kiểu dáng sang trọng , cao cấp mà còn được làm bắt buộc từ những nguyên liệu với độ bền cao như hợp kim nhôm đúc, thủy tinh nhập khẩu… với khoa học chiếu sáng cao cấp nhất trên thị trường, đảm bảo độ bền cũng như khả năng hà tằn hà tiện tối đa phí tổn cho người sử dụng.
    với kích tấc 170*240*40(mm), điện áp 220V, công suất 22W thì bạn sở hữu thể sử dụng dòng đèn trang trí này ở thông thoáng khu vực tường khác nhau, đề cập cả trong thể tích hẹp.


    Do được dùng khoa học phun sơn thủ công đương đại ở nhiệt độ cao đề nghị lớp sơn với thể bám dày và kiên cố vào bề mặt tuyệt tác, đảm bảo đèn mang thể chống chịu được gần như điều kiện thời tiết bất lợi như nắng lớn , mưa lớn , ko bị bong tróc và đảm bảo tính thẩm mĩ trong thời kì dài.


    Đèn tường pha chế nội thất sân vườn

    Đèn tường ngoại thất ROL514 được ngoài mặt theo trường phái châu âu cổ kính sở hữu phần sườn được khiến từ nguyên liệu hợp kim đồng đúc được bí quyết điệu họa tiết nghệ thuật đem đến khả năng chiếu sáng ưu việt cho tuyệt tác.


    [​IMG]


    cái đèn tường nhập khẩu này sở hữu toàn bộ ưu thế mang thể nói đến như sử dụng đầu bóng E27 sở hữu khả năng mang lại nguồn sáng ổn định, mang tuổi thọ cao, an toàn và tần tiện điện.



    Đèn tường gu thẩm mỹ châu âu

    dòng đèn tường cao cấp này được làm cho từ nguyên liệu thủy tinh phối hợp với phần khuông hợp kim nhôm với khả năng chống lại sự oxy hóa cũng như điều kiện thời tiết bất lợi đem lại mẫu tuyệt tác chẳng các có tuổi thọ cao mà còn sở hữu tính thẩm mĩ vượt trội, ăn nhập có rộng rãi thể tích khác nhau.


    [​IMG]


    Đèn tường ngoài trời sử dụng bóng đèn Led cao cấp đáp ứng được tiêu chuẩn IP35 chống được sự xâm nhập của các vật thể của những với thể tích vài mm và sự xâm nhập của nước giúp bóng đèn có thể chiếu sáng trong toàn bộ điều kiện khí hậu khác nhau.


    Trên đây là 3 cái đèn tường đang được giảm giá mạnh nhất tại siêu thị nội thất đèn trang trí . nếu bạn có nhu cầu tậu hàng vui lòng để lại lời nhắn trên website để được tham mưu trong thời gian sớm nhất
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!