laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 mẫu thiết kế shop mỹ phẩm diện tích 30m2

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dangthuhoanggia, 5/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 294

  1. Offline

    dangthuhoanggia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dưới đây là top 3 mẫu thiết kế shop mỹ phẩm có diện tích 30m2 được Nội Thất Masta thiết kế và thi công trong năm 2019. có được những ý tưởng thiết kế shop mỹ phẩm cho cửa hàng của mình sau khi tham khảo những mẫu thiết kế cửa hàng mỹ phẩm này

    Mẫu thiết kế shop mỹ phẩm 30m2 1

    Thiết kế shop tuy đơn giản nhưng lại tinh tế. Sử dụng cách bố cục tuy đơn giản nhưng tinh tế đã mang lại không gian thoải mái cho chị em khi mua sắm mỹ phẩm.

    Mẫu thiết kế shop mỹ phẩm 30m2 2

    Thiết kế shop mỹ phẩm với với tông màu sáng tinh tế mang đến cho không gian sang trọng và yên bình. Chắc hẳn bất cứ ai đến shop cũng sẽ rất hài lòng trong khoảng không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái, trưng bày đẹp.

    Mẫu thiết kế shop mỹ phẩm 30m2 3

    Mẫu thiết kế này các kiến trúc sư sử dụng lối thiết kế phóng khoáng hơn. Không gian shop thiết kế mở, các không gian chức năng thiết kế mở và liên kết khoa học với nhau. Lựa chọn cách thiết kế này giúp không gian thông thoáng hơn khắc phục những hạn chế về vấn đề diện tích hẹp

    Mẫu thiết kế shop mỹ phẩm30m2 4

    Thiết kế shop mỹ phẩm này được lựa chọn tông màu trắng và đen sang chảnh và hấp dẫn. Hai tông màu tuy tương phản mạnh nhưng lại cho ta cảm giác ấn tượng mạnh.

    Mẫu thiết kế shop mỹ phẩm 30m2 5

    Thiết kế shop mỹ phẩm chị Quyên với màu sắc hồng nhẹ nhàng là tone màu chủ đạo đem đến một không gian dịu dàng nữ tính rất thích hợp với sản phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ trong cửa hàng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!