laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 mẫu xe Cub bán chạy nhất hiện tại

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 26/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 277

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xe cub 50cc là một mẫu xe máy với động cơ 4 thì 50 phân khối đã được hãng Honda Motor phân phối thứ 1 tại Mỹ vào năm 1958. Dòng xe này được đánh giá là một trong các mẫu xe được bán rộng rãi nhất từ trước đến bây giờ. Sau lúc chiếm lĩnh thị trường Nhật và tiếp theo là sự nâng cao trưởng của ngành kỹ thuật xe ô tô, họ đã bán ra 50 triệu dòng xe cub và chủ yếu là ở châu Á và châu Âu. Cho đến nay, dòng xe cub này vẫn giữ được độ hot và vẫn luôn được cải tiến sau gần 50 năm ra đời. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về 1 số mẫu xe cub 50cc 2020 bán chạy nhất ngày nay nhé.

    Xe cub 50cc Hyosung

    [​IMG]

    Đứng vị trí số một hiện nay trong phân khúc xe cub 50 phân khối không nên xe nào khác mà chính là dòng cub của hãng Hyosung Hàn Quốc – xe cub Hyosung phiên bản 3 số. Ưu điểm to nhất của phiên bản này chính là hộp số chỉ sở hữu 3 cấp giúp xe vận hành khỏe khoắn hơn cực kỳ nhiều không thua gì xe 70cc cả. Không những thế, các linh kiện được nhập 100% chính hãng từ nước ngoại trừ và được lắp ráp tại nhà máy Hyosung tại Việt Nam. Một phương pháp đơn giản, bạn có thể nhận mặt xe nào chất lượng bằng cách nhấc thử xe lên nếu xe nặng chứng tỏ những linh kiện, vật liệu đều là hàng phải chăng nhất cho sự chắc chắn, chắc chắn của xe.

    Bên cạnh đó, xe cũng được vật dụng động cơ xilanh 4 kỳ 1 xi lanh được làm cho mát bằng không khí. Xe mang thể đi tốc độ 50km/h nhưng được đnahs đánh giá là chạy khỏe hơn so với các cái xe cub cộng phân khúc. Đặc biệt, xe cub Hyosung này rất hà tiện xăng chỉ sở hữu 1,3 lít đi được 100 cây số.

    Hệ thống giảm xóc giảm chấn thủy lực cả trước và sau đảm bảo xe di chuyển êm ái trên đa số nẻo đường. Kể cả khi bạn vấp phải ổ gà thì hệ thống giảm xóc này xử lý siêu êm. Ngoài ra, bộ giảm xóc này còn giúp xe với thể vận chuyển trọng lượng lên tới 180kg Đồng thời, cộng có sườn xe khiến từ hợp kim cao cấp chất lượng. Điều này sẽ sở hữu đến cho người sử dụng một chiếc xe cub 50cc 2020 có thể sử dụng dẻo dai suốt 5-20 năm mà không hề xuống cấp.


    Xe cub 50cc Halim

    [​IMG]

    Xe cub 50cc Halim nổi bật có mẫu mã gọn, nhẹ. Đầu tiên, yên xe tách 2 tầng riêng biệt và yên sau ko mang đệm cao su. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lắp thêm đệm để ngồi thoải mái hơn. Về động cơ thì vẫn tiêu dùng động cơ xăng 4 kỳ một xi lanh làm mát bằng ko khí giúp xe hoạt động tốt và ổn định. Và xe vẫn được mẫu mã hộp số 4 cấp đặc thù của các mẫu xe số khác trên thị trường. Với thiết kế này, bạn sẽ cảm thấy được xe đi yếu hơn hơi nhiều.

    Ngoài ra, hệ thống phuộc trước và sau đều sử dụng ống lồng giảm chấn thủy lực cao cấp, giúp xe vận động êm ái ngay cả lúc đi qua các ổ gà, hay đường gồ ghề. Đồng thời, điều này cũng giúp bảo vệ khuông sườn xe phải chăng hơn.

    Xe cub 50cc New Ally

    [​IMG]

    Cuối cùng trong danh sách những chiếc xe cub 50cc 2020 bán chạy nhất là chiếc cub tới từ thương hiệu Ally. Ưu điểm nổi bật ở mẫu xe máy 50cc Cub New này chính là hệ thống đèn pha được thiết kế đèn led cho ánh sáng trắng. Với bộ đèn này thì không nhưng vừa tùng tiệm điện mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cho xe nữa. Bởi đèn led hoạt động rất tốn ít điện năng và ko nóng như đèn điện sợi tóc. Do đó, vành ốp đèn sẽ không bị ố vàng sau 1 thời gian sử dụng.


    Ngoài ra, xe còn được thứ đệm lót cho cả lặng trước và im sau nên bạn sẽ ko tốn thêm giá thành lắp thêm nữa. Không ngừng lại ở ấy khối động cơ xăng 4 kỳ một xy lanh, hộp số 4 cấp giúp xe có thể hoạt động phải chăng sở hữu tốc độ 50km/h. Bình xăng khoảng trống 3,7 lít tương đối lớn, bắt buộc bạn mang thể lặng tâm chuyển động trên quãng đường dài.
     
Chủ đề tương tự: mẫu bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những mẫu chum ngâm rượu 50 lít bán chạy nhất 22/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác nhựa composite 660 lít có bánh xe màu đen 2/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bảng giá những mẫu máy lạnh Daikin Packaged công suất 20hp 22/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 10 mẫu đèn bàn gốm sứ đẹp giá bình dân 24/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu đồng phục bồi bàn thời trang, chất lượng, form đẹp 24/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!