laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 mẫu xe máy điện người già nên lựa chọn

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 28/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xe máy điện cho người già hiện nay không còn xa lạ. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu di chuyển cho người cao tuổi. Các hãng xe đang ngày càng cho ra mắt những sản phẩm xe máy điện phù hợp với tiêu chí dành cho người già. Với mức giá, thiết kế và sự phong phú về hãng xe, loại xe. Người sử dụng dễ dàng lựa chọn chiếc xe ưng ý. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những mẫu xe máy điện cho người già được ưa chuộng bây giờ nhé.

    Xe máy điện Yadea Ulike 2.0

    [​IMG]

    Được bề ngoài có vẻ ko kể đơn giản, nhưng ko kém phần lịch thiệp, sang trọng. Xe máy điện Yadea Ulike 2.0 phù hợp sở hữu phòng cách của người già và là dòng xe máy điện cho người già được sử dụng rộng rãi hiện nay. Xe với mẫu mã tiện lợi lúc lên xuống, dễ dàng điều khiển.


    Xe được vật dụng hệ thống động cơ nổi bật sở hữu công suất lên tới 1200W, quãng đường tối đa đi được là 60km mang vận tốc tối đa là 50km/h. Xe được đồ vật đèn Led chiếu sáng rộng, nổi bật với ánh sáng trắng tương trợ người già vận động an toàn trong điều kiện thiếu ánh sáng. Hệ thống phanh xe hài hòa phanh đĩa trước và phanh cơ sau, tạo độ an toàn lúc phanh gấp cho xe. Bộ giảm xóc cao cấp, chắc chắn với khả năng chịu 180kg trọng tải khi di chuyển. Bên cạnh đó, xe còn được thứ khả năng tăng tốc nổi bật từ 0 - 100m trong 11s, khả năng leo dốc phải chăng có độ nghiêng 12 độ. Động cơ được thứ khả năng chống nước IPX7 lên tới 50cm, trong vòng 30 phút. Ngoài ra, xe còn được thiết bị các tiện ích gần như và an toàn, hỗ trợ người già khi xe chuyển động mà không cần lo ngại về vấn đề gì.

    Xe máy điện Aima Mine Plus

    [​IMG]

    Tiếp theo, lúc đề cập đến dòng xe máy điện dành cho người già. Chúng ta sẽ ko thể bỏ qua xe máy điện Aima Mine Plus. Xe được kiểu dáng sang trọng, lịch sự.

    Xe được trang bị động cơ với công suất lên đến 1200W, véc tơ vận tốc tức thời xe đi được là 45km/h, quãng đường xe đi được là 85km. Xe được thiết bị hệ thống đèn led cao cấp mang khả năng chiếu rộng sáng rõ. Hệ thống phanh đĩa trước kết hợp phanh cơ sau, giúp xe xử lý những tình huống phanh gấp an toàn. Bộ giảm xóc vững chắc có khả năng chịu trọng tải lên lên tới 180kg. Xe với nút phát động tiện lợi, cùng khả năng tăng tốc từ 0 - 100m trong vòng 12s. Khả năng leo dốc nổi bật lên tới 14 độ. Khả năng chống nước lên tới 50cm trong vòng 30 phút. Giúp xe có thể vận động trong hầu hết địa hình và thời tiết một bí quyết an toàn. Bên cạnh đó, xe được thứ hàng loạt luôn thể ích khác như lặng xe, cốp xe, sàn để chân rộng, bánh xe với thiết diện rộng giúp xe chuyển động an toàn. Tất cả các tính năng này của xe máy điện Aima Mine Plus đảm bảo có tới sự an toàn tuyệt đối cho người lớn tuổi lúc di chuyển.


    Xe máy điện 3 bánh Super One

    [​IMG]

    Một trong những cái xe máy điện xuất hiện sắp đây trên thị trường dành cho người già là xe máy điện 3 bánh cho người già Super One. Xe với vẻ không tính thiết bề không tính sang trọng, lịch sự và linh hoạt. Đặc biệt, xe được trang bị 3 im xe gồm một yên ổn to có lưng tựa và 2 yên ổn nhỏ cho trẻ em, với thể dễ dàng gấp gọn. Hai bánh xe sau của xe được gắn sở hữu 1 trục song song cần sở hữu thể đi lại an toàn.


    Động cơ xe được thứ mang công suất 800W, quãng đường tối đa đi được là 60km, cộng véc tơ vận tốc tức thời tối đa là 35km/h. Cùng vật dụng hệ thống đèn pha với ánh sáng vượt trội. Hệ thống phanh đĩa bánh trước hài hòa phanh cơ bánh sau giúp người điều khiển xử lý cảnh huống phanh gấp một bí quyết an toàn. Bộ giảm xóc thủy lực chắc chắn giúp xe với thể chịu được trọng chuyên chở lên đến 200kg. Bên cạnh đó, xe còn được vật dụng hai giỏ xe lớn nhỏ, tiện dụng cho người lớn tuổi dùng lúc di chuyển. Ngoài tay ga xe được thiết kế tiện lợi thì mẫu xe này còn được vật dụng bàn đạp chân nhân tiện ích. Đây với thể kể là một trong các mẫu xe máy điện dành cho người già.

    Trên đây là những dòng xe máy điện dành cho người già đang nhiều ngoài thị trường. Bạn mang thể tham khảo và lựa mua cho mình bằng phương pháp tới đại lý xe máy điện Việt Thanh mang chi nhánh trên toàn quốc.
     
Chủ đề tương tự: mẫu máy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Máy nén hơi rửa xe Gezmany GZ1000 10HP - Cà mau 25/8/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy 50 sinh ra dành cho phái mạnh 18/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp 3 mẫu xe máy điện nổi bật dành cho người già 25/2/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy 50cc dưới 20 triệu đáng mua nhất 12/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy tay ga cho học sinh nên mua nhất 11/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!